Xiaomi giải thích lý do bỏ qua Mi "7", xác nhận Mi 8 có cảm biến vân tay trong màn hình

Sau những rò rỉ đầu tiên của chiếc Xiaomi Mi 8, những rò rỉ của chiếc Mi 7 đã dần 'lắng xuống'. Nhiều người cho rằng, Xiaomi bỏ qua số '7' và thay bằng số '8' để kỷ niệm chặng đường 8 năm thành lập của mình. Hôm nay, Xiaomi đã đăng tải một số poster giải thích về việc này và cũng ngầm xác nhận chiếc Mi 8 sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình cùng cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D.


Theo đó, ở bức ảnh có số '7', Xiaomi đã cho biết, chiếc flagship 'Mi' mới của hãng sở hữu nhiều cải tiền vượt bậc về mọi khía cạnh, vì thế, nhà sản xuất này sẽ nhẩy một bậc sang 'Mi 8' và bỏ qua tên gọi 'Mi 7'. Ngoài ra, '7' cũng là số ngày đếm ngược từ ngày hình ảnh trên được đăng tải đến ngày ra mắt chiếc Mi 8.

Ở hình ảnh số '6', Xiaomi đã ngầm tiết lộ cho người dùng biết, chiếc Mi 8 sẽ sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp vào màn hình cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt tương tự chiếc iPhone X.

Trong khi đó, Xiaomi đã hé lộ rất nhiều thông tin của mình tại bức ảnh số '8'. Cụ thể, ba vòng tròn màu đỏ tượng trựng cho 3 chiếc smartphone mới sẽ được ra mắt, vòng tròn màu Xanh lục các nhận thiết bị này sẽ có công nhận sạc không dây. Với chi tiết ở vòng tròn màu đen, nhà sản xuất này cho biết cũng sẽ ra mắt chiếc Mi Band 3 vào ngày 31 tháng 5 tới.

Cuối cùng, hình ảnh số 8 của teaser trên đã ngầm tiết lộ, Xiaomi sẽ ra mắt vi xử lý Surge S2 trong sự kiện trên. Một số tin đồn trước đây cho biết, Xiaomi từng có kế hoạch sẽ cho ra mắt thiết bị này tại MWC 2018, tuy nhiên vì một số lý do nội bộ, thời điểm này đã bị dời đi.

Công Minh/ Theo: Playfuldroid, GizmoChina (1), (2)

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ poster của một chiếc Xiaomi Mi 8 với cảm biến vân tay ở mặt lưng

Theo đó, chiếc Mi 8 trong poster bị rò rỉ sẽ có thiết kế khá giống phiên bản có cảm biến vân tay trong màn hình với mặt lưng kính, khung viền kim loại và màn hình tai thỏ.

Xiaomi Mi 8 sẽ có một máy quét dấu vân tay gắn ở mặt lưng

Hình ảnh chiếc Mi 8 màu xanh trong poster quảng cáo rất giống với phiên bản có cảm biến vân tay trong màn hình với mặt lưng kính, khung viền kim loại và màn hình tai thỏ đã được phát hiện vào tuần trước.

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Xiaomi Mi 8 phô diễn tốc độ nhận diện cảm biến vân tay trong màn hình

Nhưng có một điều khá rõ ràng là sản phẩm mới đến từ Xiaomi là một trong những smartphone tốt nhất thế giới. Theo nhiều tin đồn, sản phẩm mới đến từ Xiaomi sẽ có giá bán 3.299 NDT (12 triệu đồng).

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Chiêm ngưỡng concept Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình cực mỏng

Theo đó, bộ ảnh concept này được thực hiện bởi nhà thiết kế Hasan Kaymak và nếu những hình ảnh này trở thành sự thật thì chiếc Mi Mix 3 sẽ là mẫu smartphone có tỷ lệ màn hình cao nhất hiện nay với cạnh viền siêu mỏng ấn tượng.

Xiaomi Mi 11 Pro+ dự kiến sẽ ra mắt cùng Xiaomi Mi 11 Pro trong tháng này

Sau khi Xiaomi Mi 11 ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực, những người hâm mộ của Xiaomi tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi Mi 11 Pro. Mới đây, trang công nghệ Slashleaks vừa tiết lộ một số thông tin chi tiết về máy ảnh sau của Xiaomi

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

Những mẹo xóa vết xước màn hình điện thoại đơn giản

Thật vậy, chẳng cần đến những thủ thuật xóa bỏ vết xước cao siêu cũng như đòi hỏi công cụ chuyên nghiệp, người dùng có thể tự mình xóa bỏ vết xước màn hình điện thoại hay laptop bằng những mẹo vặt vô cùng đơn giản như

Cách tải nhạc MP3 từ video YouTube không cần phần mềm, chất lượng tốt

Tải nhạc YouTube, tách nhạc từ video YouTube dễ dàng, chất lượng cao với cách chuyển đổi video sang MP3 nhanh chóng, giúp lấy nhạc MP3 từ video YouTube yêu thích ở bất cứ đâu.

Mách bạn cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook siêu nhanh, siêu dễ

Facebook, mạng xã hội có lượng người dùng đông nhất nhì hiện nay và đặc biệt tại Việt Nam, đây là mạng xã hội lớn nhất và được ưa chuộng nhất. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook và không muốn bạn bè hoặc người khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.