Xiaomi Mi 8 phô diễn tốc độ nhận diện cảm biến vân tay trong màn hình

Vào ngày 31 tháng 5 tới, Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện công bố một dòng sản phẩm mới. Mới đây, Xiaomi Mi 8 đã xuất hiện phô diễn tốc độ nhận diện cảm biến vân tay trong màn hình.

Vẫn chưa thể chắc chắn, smartphone kỷ niệm 8 năm của Xiaomi sẽ được gọi là Xiaomi Mi 7 hay Xiaomi Mi 8. 

Xiaomi Mi 8 phô diễn tốc độ nhận diện cảm biến vân tay trong màn hình

Hình ảnh render Xiaomi Mi 8

Nhưng có một điều khá rõ ràng là sản phẩm mới đến từ Xiaomi là một trong những smartphone tốt nhất thế giới. Theo nhiều tin đồn, sản phẩm mới đến từ Xiaomi sẽ có giá bán 3.299 NDT (12 triệu đồng).

Nếu giá bán này là chính xác thì không có một chiếc flagship nào có thể cạnh tranh được với nó. Mới đây, một đoạn video rò rỉ trên mạng cho thấy một công nghệ bảo mật rất tiên tiến có mặt trên Xiaomi Mi 8.

Trước đây, đã có hình ảnh tiết lộ rằng Xiaomi Mi 8 sẽ sở hữu thiết kế “tai thỏ” tương tự iPhone X và thiết bị được sử dụng module nhận diện khuôn mặt 3D. Tất nhiên, Xiaomi Mi 8 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845, hỗ trợ tính năng sạc không dây. 

Đáng chú ý, nó đi kèm với một công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình giống như Vivo X21 UD và video mới được đăng tải xác nhận tin đồn này.

Như chúng ta có thể thấy, Xiaomi Mi 8 sẽ hỗ trợ tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình như Vivo X20 Plus UD, Vivo X21 UD và Huawei Mate RS Porsche Design nhưng sản phẩm này có tốc độ mở khóa rất nhanh.

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Smartphone gaming Xiaomi Play sẽ ra mắt vào ngày 24/12

Xiaomi Play là smartphone chuyên dụng cho game thủ, máy dự kiến sẽ lên kệ đầu tiên tại Trung Quốc. Trước đó, Xiaomi đã ra mắt một số mẫu smartphone gaming dưới thương hiệu Black Shark, nhưng một đại diện của Xiaomi xác nhận rằng Xiaomi Play sẽ hoàn

Xiaomi Mi 7 sẽ có sạc không dây chuẩn Qi và sẽ chạy con chip Snapdragon 845

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới và sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy Snapdragon 845. Tuy nhiên trong nửa đầu năm 2018, vẫn còn một chiếc điện thoại Xiaomi nữa chạy con chip cao cấp nhất từ Qualcomm, đó là Xiaomi Mi

Rò rỉ thông tin Xiaomi sẽ bán smartphone không kèm sạc

Sản phẩm Mi 11 mà Xiaomi ra mắt vào cuối tháng này vừa được CEO Xiaomi đưa lên mạng xã hội Weibo, không kèm theo bộ sạc. Thông tin sản phẩm CEO Xiaomi xác nhận rằng chiếc smartphone cao cấp Mi 11 sắp ra mắt của Xiaomi sẽ không kèm theo sạc, và lý

Ảnh thực tế đầu tiên của Xiaomi Mi 11 Pro đã lộ diện

Xiaomi Mi 11 Pro dự kiến được ra mắt sau kỳ tết nguyên đán. Gần đây đã xuất hiện những render chất lượng nhất cho chúng ta cái nhìn cụ thể nhất và giờ đây bức ảnh thực tế đầu tiên của flagship hàng đầu tiếp theo của công ty Mi 11 Pro đã lộ …

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách đánh giá ứng dụng để mua đúng ứng dụng tốt, tránh mất tiền "oan"

Kho ứng dụng Apple App Store có vô số ứng dụng và người dùng sẽ khó có thể biết được rằng ứng dụng là tốt hay không nếu chỉ nhìn qua tên, cũng như hình ảnh của ứng dụng. Và trong một vài trường hợp, bạn hoàn toàn có

Cách tạo USB Boot, USB cài Windows bằng Rufus

Mặc dù với dung lượng rất nhỏ nhưng Rufus có thể đáp ứng hầu hết những thứ bạn cần. So sánh về tốc độ thì Rufus nhanh hơn 2 lần so với UNetbootin, Universal USB Installer và Windows 7 USB download tool.

Hướng dẫn cập nhật iOS 10.3 nhanh, gọn, lẹ thông qua 3uTools

Sau một quãng thời gian dài thử nghiệm, bản cập nhật iOS 10.3 đã được chính thức phát hành gần đây. Bên cạnh cách trực tiếp cập nhật truyền thống trên thiết bị thông qua Cài đặt, bạn còn có thể sử dụng 3uTools để tiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.