Camera của HTC U12+ đạt 103 điểm DxOMark, vượt qua Huawei P20

HTC U12+ đã ra mắt vào ngày 23/5 vừa qua và đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 của HTC. Bên ngoài, nó không có nhiều thay đổi so với HTC U11, nhưng bên trong thì đã nâng cấp rất nhiều. 

Chưa dừng lại ở điểm số sức mạnh, HTC U12+ cũng trang bị bộ camera cực kỳ ấn tượng, khiến nhiều người ngạc nhiên.

HTC U12+ sở hữu bộ camera kép mặt sau 12 MP + 16 MP, cảm biến góc rộng khẩu độ F/1.75, trong khi cảm biến thứ 2 có khẩu độ F/2.6. Máy ảnh này có thể zoom quang 1.85 -  2x, zoom kỹ thuật số lên đến 10x. Tất nhiên, nó có thể quay video 4K tốc độ 60 fps, 1080p ở tốc độ 240 fps, hỗ trợ cả ổn định quang học OIS.

Các tính năng của camera HTC U12+ là cực kỳ nổi bật và có thể cạnh tranh ngang ngửa với nhiều smartphone hàng đầu hiện nay trên thị trường. Trên DxOMark, điểm số camera của HTC U12+ đã đạt 103 điểm, vượt cả Huawei P20 – 102 điểm. Vì vậy, đây có thể xem là chiếc smartphone trang bị camera kép tốt nhất thị trường (Huawei P20 Pro dẫn đầu nhưng có 3 camera mặt sau).

Ngoài ra, HTC U12+ còn đi kèm với chip Snapdragon 845 kết hợp RAM 6 GB + ROM 64/128 GB, màn hình 6 inch Super LCD độ phân giải 2.880 x 1.440 px, hỗ trợ HDR 10.

Tại Đài Loan, phiên bản ROM 128 GB có giá 830 USD (khoảng 18.9 triệu đồng), trong khi bản ROM 65 GB có giá 797 USD (khoảng 18.1 triệu đồng).

Nguồn Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Camera của HTC U12+ đạt 103 điểm DxOMark, vượt qua Huawei P20

HTC U12+ sở hữu bộ camera kép mặt sau 12 MP + 16 MP, cảm biến góc rộng khẩu độ F/1.75, trong khi cảm biến thứ 2 có khẩu độ F/2.6. Máy ảnh này có thể zoom quang 1.85 - 2x, zoom kỹ thuật số lên đến 10x. Tất nhiên, nó có thể quay video 4K tốc độ 60

Smartphone 2019 của Huawei sẽ được trang bị tới 4 camera sau

Thực tế, smartphone có 4 camera sau cũng không có gì quá ngạc nhiên vào năm tới, vì hiện tại Samsung đã tiên phong dòng camera-phone này với Galaxy A9 2018.

Bảng xếp hạng đánh giá camera trên smartphone trong năm 2018

Có thể nói năm 2018 là năm đại thành công đối với smartphone trang bị 2 và 3 camera. Hầu hết những chiếc smartphone dẫn đầu trong danh sách của DxOMark đều sở hữu từ 2 camera trở lên, những tưởng iPhone Xs Max xếp đầu bảng…những không phải, mời các

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

CEO Xiaomi và Huawei tranh cãi nảy lửa về camera trên smartphone cao cấp

Theo kết quả trên DxOMark mới công bố gần đây thì điểm số của Mi MIX 3 đạt 103 điểm, vẫn thấp hơn Huawei P20 Pro. Tuy nhiên, Lei Jun vẫn tuyên bố rằng Mi MIX 3 có những thông số kỹ thuật tốt hơn so với P20 Pro.

HTC U12+ đạt 103 điểm DXOMark, chỉ đứng sau Huawei P20 Pro

Theo HTC, camera kép ở cả mặt trước và sau của HTC U12 sẽ mang lại những bức ảnh đầy nghệ thuật với chế độ bokeh chuyên nghiệp như máy ảnh DSLR. Lấy nét tự động UltraSpeed Autofocus 2 với khả năng lấy nét theo pha toàn cảm biến và lấy nét laser tự

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

iPhone Xr đạt 101 điểm DxOMark qua các bài kiểm tra

Trong bài đánh giá mới nhất, DxOMark đã thử nghiệm chi tiết camera của iPhone Xr, nó ghi được 103 điểm chụp ảnh và 96 điểm cho quay video, tổng thể đạt 101 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi