Loạt hình ảnh chân thực nhất của iPhone 7/7 Plus từ trước tới nay

Mặc dù đến giờ phút này, đã có quá nhiều những hình ảnh rò rỉ của iPhone 7 được lan truyền rộng rãi trên mang, nhưng hầu hết các bức hình đều chỉ có chất lượng kém, mờ khiến chúng ta không thể xác định được những điểm nhấn trong thiết kế cùng các tính năng đặc biệt của sản phẩm.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới xuất hiện và được đăng tải hôm nay của iPhone 7 trên các chuyên trang công nghệ nổi danh lại có chất lượng khá tốt, ảnh chụp sắc nét dưới nhiều góc cạnh cả hai phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus.


Hình ảnh mới nhất của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

 

Giới công nghệ từng truyền tai nhau thông tin cho rằng biến thể iPhone đầu tiên sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng sẽ có thể được Apple đặt tên là iPhone 6SE chứ không phải là iPhone 7 Plus hoặc Pro như nhiều người vẫn nghĩ, nhưng khi mà Táo khuyết chưa chính thức tung ra sản phẩm mới của họ và đưa ra lời giới thiệu thì chúng ta khó lòng khẳng định được bất cứ tin đồn gì về tên gọi của các thiết bị.

Trở lại với những hình ảnh rò rỉ mới đây, qua những khuôn hình này, bạn có thể thấy rõ iPhone 7 và iPhone 7 Plus sở hữu thiết kế mang nhiều nét tương đồng với người tiền nhiệm iPhone 6/6s nhưng hai dải ăng-ten trên mặt lưng cùng jack cắm tai nghe 3,5 mm ở cạnh dưới đã được loại bỏ, do vậy, không loại trừ khả năng nhà Táo sẽ trang bị cho bộ đôi sản phẩm này loại tai nghe mới, có thể kết nối với thiết bị thông qua cổng Lightning. Ngoài ra, còn một điểm nhấn nữa của phiên bản iPhone 7 Plus là ngoài việc được trang bị cụm camera kép, máy còn sở hữu tính năng Smart Connector (kết nối thông minh) ở mặt lưng, đây là chức năng ưu việt từng góp mặt trên model iPad Pro đình đám.

Còn bây giờ, mời các bạn ngắm nhìn những hình ảnh mới và chân thực nhất của iPhone 7 và iPhone 7 Plus:








 

AnhNQ

Theo: vnreview

Nguồn: Loạt hình ảnh chân thực nhất của iPhone 7/7 Plus từ trước tới nay

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple công bố bảng giá sữa chữa cho loạt thiết bị từ iPhone 5 tới iPhone 8

Cụ thể, giá sửa chữa màn hình của iPhone 6 và SE có mức tăng 30 USD so với sửa chữa màn hình 99 USD trước đây. iPhone 6 và 7 có mức tăng 20 USD so...

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

iPhone 8 ra mắt, loạt iPhone đời cũ giảm giá mạnh!

Như thường lệ sau khi ra mắt mẫu iPhone mới, hãng cũng đã giảm giá bán của những iPhone cũ. Cụ thể là bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus sẽ được giảm 100...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm

Rộ tin iPhone 7 sẽ sở hữu camera kép Apple iPhone 7 sẽ có khả năng chống thấm nước Apple sẽ khai tử nút Home trên iPhone 7 Apple iPhone 7 Plus sẽ có bản dung lượng 256GB Lộ ảnh panel màn hình được cho là của iPhone 7

Hot: Ngoài iPhone 7 và iPhone 7 Plus, sẽ có cả iPhone 7 Pro

Những bức ảnh rò rỉ cho thấy sẽ có tới 3 biến thể iPhone ra mắt cuối năm nay, bao gốm iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!