Hot: Ngoài iPhone 7 và iPhone 7 Plus, sẽ có cả iPhone 7 Pro

Loạt hình ảnh mới rò rỉ ngày hôm qua đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ vì sự lộ diện của một biến thể iPhone 7 mới: iPhone 7 Pro.

Bắt nguồn từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, những bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhìn trong hình, bạn sẽ thấy có đến 3 chiếc iPhone thế hệ mới được dán nhãn lần lượt là: iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro. Trong đó, đáng chú ý nhất là hai chiếc điện thoại “Plus” và “Pro”. Ở mặt trước, hai sản phẩm này giống nhau đến mức bạn không thể phân biệt được nếu không nhìn vào mảnh giấy dán trên màn hình. Nhưng, hãy để ý bức ảnh chụp mặt sau, thiết bị được đánh dấu là iPhone 7 Pro được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng và Smart Connector – những chức năng thường được nghĩ sẽ có trên iPhone 7 Plus.


Hình ảnh mặt trước được cho là của iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro

 

Điều duy nhất khiến nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của hình ảnh là ở phía sau cả ba sản phẩm đều có kí tự “S” khả nghi, rất giống với dấu hiệu ở trên mặt lưng của iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Hơn nữa, những hình ảnh và video rò rỉ trước đây của iPhone 7 cũng không nhắc tới sự tồn tại của iPhone 7 Pro. Vì thế, hãy cùng chờ đợi những nguồn tin chững thực sẽ lộ diện trong thời gian tiếp theo.


Mặt sau của iPhone 7 Pro có cụm camera kép và chức năng Smart Conector

 

Về iPhone 7, nhiều nguồn tin khẳng định Apple sẽ tung ra sản phẩm này vào tháng 9 năm nay, thiết bị sẽ được loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm cùng các biến thể bộ nhớ trong thấp nhất là 32GB, cao nhất là 256GB.

 

AnhNQ

Theo: AppleInsider

Nguồn: Hot: Ngoài iPhone 7 và iPhone 7 Plus, sẽ có cả iPhone 7 Pro

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

iPhone 6s hôm qua (1/11) được giảm giá từ 16.99 triệu đồng xuống còn 13.99 triệu đồng, giảm tới 3 triệu đồng thì ngay hôm nay, giá bán của iPhone 6 16GB cũng đã được...

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone 8 ra mắt, loạt iPhone đời cũ giảm giá mạnh!

Như thường lệ sau khi ra mắt mẫu iPhone mới, hãng cũng đã giảm giá bán của những iPhone cũ. Cụ thể là bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus sẽ được giảm 100...

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Hướng dẫn cách cài ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam trên Google Play

Bạn đang 'thèm' một tựa game vừa phát hành, tuy nhiên chúng chỉ được phép tải về ở Mỹ, Trung Quốc...hoặc tại một số quốc gia khác.

Bỏ túi ngay cách thay đổi hình nền tự động mỗi ngày trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng này. Kể từ iOS 12, bạn có thể thoải mái thay đổi hình nền iPhone một cách tự động từ album ảnh của mình hay thậm chí là những bức ảnh đẹp trên Internet mỗi

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Spotify premium apk là ứng dụng dành cho người đam mê âm nhạc, yêu thích nghe nhạc độc quyền của các nghệ sĩ lớn trên toàn cầu. HÃy cùng trangcongnghe.vn tải Spotify APK miễn phí qua bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.