Những điểm nhấn đáng chú ý của Huawei Y6 Prime (2018)

Huawei Y6 Prime (2018) đi theo xu hướng thiết kế hiện nay, đó là màn hình tràn cạnh, tỷ lệ 18:9 siêu rộng như nhiều smartphone cao cấp khác. Màn hình này chính là điểm nhấn trên máy, cho người dùng cảm thấy thích thú khi sử dụng, xem video hay giải trí đọc báo, chơi game. 

Những điểm nhấn đáng chú ý của Huawei Y6 Prime (2018)

Tuy nhiên, cũng vì giá rẻ nên Huawei Y6 Prime (2018) không có thiết kế khung vỏ kim loại hay khung nhôm phủ kính, thay vào đó Huawei Y6 Prime (2018) có thiết kế nguyên khối, mặt sau bằng nhựa. 

 
Mặt dù vậy, nhờ vào màu sơn cũng như thiết kế liền mạch mà nó vẫn cho cảm giác khá cao cấp, không hề rẻ tiền. Mặt sau cũng được bo cong mềm mại giúp dễ dàng cầm nắm khi sử dụng. 

Với chất liệu nhựa thì Huawei Y6 Prime (2018) cũng nhẹ nhàng hơn khi cầm trên tay, đặc biệt là khi bạn cầm lâu thì không cho cảm giác mỏi tay. 

Huawei Y6 Prime (2018) có cụm camera được đặt ở góc trên bên trái, phần cảm biến vân tay tròn ở bên dưới, khá tiện lợi khi sử dụng. 

Cạnh phải của máy là nơi chứa nút âm lượng và nút nguồn, trong khi cạnh phải là nơi cắm khe SIM, microSD. 

 

Viền cạnh dưới của máy là cổng kết nối microUSB quen thuộc chính giữa, 2 bên là loa ngoài, trong khi jack cắm tai nghe 3.5 mm nằm ở viền cạnh trên. 

Về cấu hình, Huawei Y6 Prime (2018) trang bị vi xử lý Snapdragon 425 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 2 GB + ROM 16 GB, thử nghiệm cho thấy nó đạt khoảng 46 ngàn điểm AnTuTu, mức hiệu năng này cho phép bạn thoải mái trải nghiệm các ứng dụng hàng ngày như Facebook, đọc sách báo hay chơi các game phổ thông, nhẹ nhàng. 

Nhìn chung ở mức giá 3.29 triệu đồng thì cấu hình sức mạnh như vậy là ổn, không thể đòi hỏi gì nhiều hơn. Rất phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên hay các bạn công nhân. 

Các chi tiết còn lại của máy gồm màn hình 5.7 inch độ phân giải HD+ khá sắc nét, độ sáng cao và dễ nhìn dưới ánh sáng trực tiếp. Máy còn có camera trước 8 MP, máy ảnh sau 13 MP, pin 3.000 mAh và đặc biệt là chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo mới mẻ cùng giao diện EMUI 8.0. 

Như vậy, Huawei Y6 Prime (2018) có các điểm nhấn như:

  • Thiết kế khá đẹp mắt, khó có thể phân biệt là kim loại hay nhựa
  • Màn hình 18:9 hiện đại, viền cạnh siêu mỏng
  • Chạy Android 8.0 Oreo mới mẻ
  • Giá rẻ chỉ 3.29 triệu đồng

Còn bạn, bạn có nhận xét gì về chiếc smartphone này không?

TIN LIÊN QUAN

Huawei vừa ra mắt smartphone tầm trung Y7 Prime (2018) mới

Về thiết kế, Y7 Prime sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với khung làm từ kim loại và hai mặt làm bằng kính bóng bẩy. Được biết, chiếc smartphone này có thiết kế tràn viền với màn hình kích thước 5,99 inch tỉ lệ 18:9 theo xu hướng hiện.

Huawei Y7 Prime 2019 vừa mới xuất hiện trên Geekbench

Huawei có xu hướng đổi tên các smartphone dòng Enjoy được bán tại Trung Quốc thành Y hoặc Y Prime cho thị trường quốc tế. Rất có thể Huawei Y7 Prime 2019 là phiên bản quốc tế của Enjoy 9, và model này vừa mới xuất hiện trên Geekbench.

Huawei Y7 Prime trình làng với RAM 3GB, pin 4,000 mAh

Hôm nay, Huawei đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại mới mang tên Y7 Prime. Y7 Prime chính là mẫu smartphone kế nhiệm của Y6 Prime được ra mắt vào năm ngoái

Huawei ra mắt Y7 Prime, Y5 và Y3 phiên bản 2017, giá từ 2.190.000 đồng

Hôm nay Huawei giới thiệu 3 chiếc điện thoại phổ thông bao gồm Y3 2017, Y5 2017 và Y7 Prime phiên bản 2017 với giá lần lượt 2.190.000 đồng, 2.990.000 đồng và 4.990.000 đồng.

Huawei Y7 Prime 2019 với dung lượng pin 3900 mAh được FCC chứng nhận

Một chiếc smartphone mới của Huawei có tên mã “DUB-LX3” vừa được FCC (Mỹ) chứng nhận. Cơ quan này cũng tiết lộ máy có dung lượng pin 3.900 mAh.

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

Huawei Y5 Prime (2018) mới được đưa lên trang chủ Huawei

Để hiện thực hóa ý tưởng này, mới đây, Huawei đã lặng lẽ đưa model Y5 Prime (2018) mới lên trên trang chủ của hãng, điều này khẳng định một điều là Y5 Prime (2018) sắp lên kệ trong thời gian không xa. Huawei Y5 Prime hỗ trợ hai SIM hai sóng (tùy

Bộ đôi Huawei Y7 Prime & Huawei Y3 2017 chờ đợi ra mắt tháng 7

Huawei vừa cho ra mắt Y7 Prime và Y3 2017, đây là cặp đôi được dự đoán sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng.

THỦ THUẬT HAY

6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết

Tất cả các tiện ích mở rộng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho bạn từ tăng tốc quá trình đính kèm đến viết ghi chú, nhắc nhở... Bạn có thể cài đặt Chrome extensions trên trình duyệt Opera hoặc các trình duyệt nền

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

[Mẹo] Tìm Key Win 10 Bản Quyền Cực Nhanh Trên Windows

Bài viết này hướng dẫn 2 cách đơn giản để xem tìm key win 10 trên máy tính Windows mà không cần phải sử dụng phần mềm khác. Việc này rất cần thiết khi bạn muốn cài đặt lại Windows nhưng không biết hoặc không nhớ key để

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

3 cách sử dụng camera trên Vivo V23e để chụp ảnh đẹp chỉ là chuyện nhỏ

Sở hữu bộ 4 camera chất lượng lên đến 64 MP với đa dạng các chức năng, vậy thì sử dụng camera trên Vivo V23e ra sao hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết ngay nhé

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.