Huawei vừa ra mắt smartphone tầm trung Y7 Prime (2018) mới

Bên cạnh việc ra mắt 2 sản phẩm smartphone cao cấp của mình là P20 và P20 Pro, mới đây, hãng di động Huawei vừa ra mắt thêm một thiết bị smartphone tầm trung Y7 Prime (2018) mới.

Huawei vừa ra mắt smartphone tầm trung Y7 Prime (2018) mới
Về thiết kế, Y7 Prime sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với khung làm từ kim loại và hai mặt làm bằng kính bóng bẩy. Được biết, chiếc smartphone này có thiết kế tràn viền với màn hình kích thước 5,99 inch tỉ lệ 18:9 theo xu hướng hiện.
Về cấu hình, Huawei Y7 Prime sử dụng chip xử lý Snapdragon 430 với 3GB RAM và 32GB ROM, đây là con số dung lượng khá khiêm tốn nhưng cũng rất phù hợp với một chiếc smartphone tầm trung, ngoài ra, chiếc smartphone này cũng có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD.
Camera chính của Y7 Prime (2018) là cụm camera kép có độ phân giải 13MP và 2MP có khả năng chụp xóa phông. Mặt sau của điện thoại là vị trí của cảm biến vân tay, camera selfie của máy có độ phân giải 8MP và chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo, viên pin của máy có dung lượng khá ổn 3.000 mAh.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y7 Prime trình làng với RAM 3GB, pin 4,000 mAh

Hôm nay, Huawei đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại mới mang tên Y7 Prime. Y7 Prime chính là mẫu smartphone kế nhiệm của Y6 Prime được ra mắt vào năm ngoái

Huawei Y7 Prime 2019 với dung lượng pin 3900 mAh được FCC chứng nhận

Một chiếc smartphone mới của Huawei có tên mã “DUB-LX3” vừa được FCC (Mỹ) chứng nhận. Cơ quan này cũng tiết lộ máy có dung lượng pin 3.900 mAh.

Huawei Y5 Prime (2018) mới được đưa lên trang chủ Huawei

Để hiện thực hóa ý tưởng này, mới đây, Huawei đã lặng lẽ đưa model Y5 Prime (2018) mới lên trên trang chủ của hãng, điều này khẳng định một điều là Y5 Prime (2018) sắp lên kệ trong thời gian không xa. Huawei Y5 Prime hỗ trợ hai SIM hai sóng (tùy

Bộ đôi Huawei Y7 Prime & Huawei Y3 2017 chờ đợi ra mắt tháng 7

Huawei vừa cho ra mắt Y7 Prime và Y3 2017, đây là cặp đôi được dự đoán sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Huawei sắp tấn công thị trường Việt Nam với loạt sản phẩm smartphone và tablet mới

Trong thời gian ngắn tới đây, Huawei sẽ tung ra thị trường Việt loạt smartphone và tablet hấp dẫn, bao gồm: Huawei Y3 2017, Y7 Prime, MediaPad M3...

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

Huawei Y7 Prime 2019 vừa mới xuất hiện trên Geekbench

Huawei có xu hướng đổi tên các smartphone dòng Enjoy được bán tại Trung Quốc thành Y hoặc Y Prime cho thị trường quốc tế. Rất có thể Huawei Y7 Prime 2019 là phiên bản quốc tế của Enjoy 9, và model này vừa mới xuất hiện trên Geekbench.

Những điểm nhấn đáng chú ý của Huawei Y6 Prime (2018)

Tuy nhiên, cũng vì giá rẻ nên Huawei Y6 Prime (2018) không có thiết kế khung vỏ kim loại hay khung nhôm phủ kính, thay vào đó Huawei Y6 Prime (2018) có thiết kế nguyên khối, mặt sau bằng nhựa.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng