Huawei Y5 Prime (2018) mới được đưa lên trang chủ Huawei

Trong tham vọng mở rộng thị phần kinh doanh ra toàn thế giới, Huawei đang âm thầm gia tăng sức cạnh tranh của hãng không chỉ thông qua hai dòng smartphone cao cấp là Huawei P và Huawei Mate, mà còn ấp ủ ý định tạo điểm nhấn với dòng máy tầm trung Huawei Y. 

Huawei Y5 Prime (2018) mới được đưa lên trang chủ Huawei

Cận cảnh Huawei Y5 Prime (2018) mới ra mắt

Để hiện thực hóa ý tưởng này, mới đây, Huawei đã lặng lẽ đưa model Y5 Prime (2018) mới lên trên trang chủ của hãng, điều này khẳng định một điều là Y5 Prime (2018) sắp lên kệ trong thời gian không xa. Huawei Y5 Prime hỗ trợ hai SIM hai sóng (tùy theo từng quốc gia riêng biệt), máy sử dụng bộ vi xử lý xung nhịp 1.5GHz, có 2GB RAM và bộ nhớ trong 16GB cho phép mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. 

Huawei Y5 Prime (2018) mới được đưa lên trang chủ Huawei

Về khả năng chụp ảnh và tính năng, Huawei Y5 Prime (2018) được tích hợp camera 13MP trên mặt lưng, sử dụng camera selfie 5MP ở mặt trước. Điều thú vị nhất ở chiếc điện thoại này là việc máy được ưu ái trang bị cho tính năng Mở khóa nhận diện khuôn mặt đang rất “hot” hiện nay. Tuy nhiên, theo những gì trang công nghệ PhoneArena tiết lộ thì người dùng Y5 Prime chỉ có thể sử dụng được chức năng này sau khi Huawei tiến hành cập nhật phần mềm trong tương lai.

Một điểm nhấn khác của Huawei Y5 Prime (2018) chính là việc sản phẩm được trang bị viên pin 3.020 mAh và được cài đặt sẵn phiên bản Android 8.1 Oreo mới nhất của Googlekhi ra khỏi hộp, điều cực kì hiếm thấy trên các dòng smartphone tầm trung khác. 

 
 

AnhNQ

Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y7 Prime 2019 vừa mới xuất hiện trên Geekbench

Huawei có xu hướng đổi tên các smartphone dòng Enjoy được bán tại Trung Quốc thành Y hoặc Y Prime cho thị trường quốc tế. Rất có thể Huawei Y7 Prime 2019 là phiên bản quốc tế của Enjoy 9, và model này vừa mới xuất hiện trên Geekbench.

Huawei vừa ra mắt smartphone tầm trung Y7 Prime (2018) mới

Về thiết kế, Y7 Prime sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với khung làm từ kim loại và hai mặt làm bằng kính bóng bẩy. Được biết, chiếc smartphone này có thiết kế tràn viền với màn hình kích thước 5,99 inch tỉ lệ 18:9 theo xu hướng hiện.

Huawei Y7 Prime trình làng với RAM 3GB, pin 4,000 mAh

Hôm nay, Huawei đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại mới mang tên Y7 Prime. Y7 Prime chính là mẫu smartphone kế nhiệm của Y6 Prime được ra mắt vào năm ngoái

Huawei Y7 Prime 2019 với dung lượng pin 3900 mAh được FCC chứng nhận

Một chiếc smartphone mới của Huawei có tên mã “DUB-LX3” vừa được FCC (Mỹ) chứng nhận. Cơ quan này cũng tiết lộ máy có dung lượng pin 3.900 mAh.

Huawei ra mắt Y7 Prime, Y5 và Y3 phiên bản 2017, giá từ 2.190.000 đồng

Hôm nay Huawei giới thiệu 3 chiếc điện thoại phổ thông bao gồm Y3 2017, Y5 2017 và Y7 Prime phiên bản 2017 với giá lần lượt 2.190.000 đồng, 2.990.000 đồng và 4.990.000 đồng.

Huawei Y5 Prime (2018) chính thức có mặt trên trang web của Huawei

Nhìn vẻ bề ngoài, máy sở hữu viền bezel không được mỏng cho lắm, logo thương hiệu của Huawei xuất hiện ở cả mặt lưng và đáy máy, phím bấm vật lý tích hợp ở cạnh phải.

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

Bộ đôi Huawei Y7 Prime & Huawei Y3 2017 chờ đợi ra mắt tháng 7

Huawei vừa cho ra mắt Y7 Prime và Y3 2017, đây là cặp đôi được dự đoán sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.