Rò rỉ ảnh thật và giá bán của Xiaomi Mi Notebook

Vài tuần trở lại đây, chúng ta đã nhận được khá nhiều tin đồn liên quan đến chiếc Mi Notebook của Xiaomi dự kiến trình làng vào ngày 27/7 tới. Sau loạt ảnh render cho thấy thiết kế sản phẩm ở mọi góc cạnh thì hôm nay, ảnh thật và giá bán của thiết bị này cũng chính thức lên sóng.

 


Rò rỉ ảnh thật và giá bán của Xiaomi Mi Notebook

Ảnh render của Mi Notebook mới rò rỉ hồi tuần qua

 

Chúng tôi đang nhắc đến ảnh chụp một người đàn ông đang sử dụng thiết bị được cho là Xiaomi Mi Notebook. Từ các chi tiết trong ảnh, chúng ta có thể thấy một mẫu PC với thiết kế kim loại nguyên khối, điều này phù hợp với mô tả trước đó về Mi Notebook dù không nhìn thấy logo Mi của Xiaomi trên sản phẩm. Hình ảnh cũng cho thấy Mi Notebook có viền benzel rất mỏng.

Bên cạnh đó, ảnh chụp cũng xác nhận rằng thiết bị sẽ được trang bị một cổng USB Type-C ở cạnh phải và một cổng kích thước đầy đủ (rất có thể là USB 3.0) được bố trí ngay bên cạnh.

 


 

Một hình ảnh khác chụp cận cảnh bàn phím cho thấy Xiaomi đã tích hợp thêm chức năng của “Page Key” cho hai phím điều hướng trên dới cùng “Home” và “End” cho hai phím điều hướng trái phải.

 


 

Các rò rỉ trước đó nói rằng phiên bản Mi Notebook tiêu chuẩn sẽ có giá 3999 nhân dân tệ (khoảng 13 triệu đồng), đi kèm đó là một phiên bản cấu hình thấp hơn với con chip Core i5, RAM 8GB DDR4 và 256GB SSD.

 


 

Mặt khác, phiên bản Mi NoteBook Pro sẽ được trang bị màn hình 15.6”, một bộ xử lý Intel Core i7-6700HQ, card đồ họa NVIDIA GTX 970M 4GB DDR5, RAM 6GB DDR4, và 512GB SSD với giá bán 6699 nhân dân tệ (khoảng 22 triệu đồng).

 


 

Ngoài ra còn có một bảng so sánh cấu hình giữa Mi NoteBook Pro và những PC khác trên thị trường như Lenovo Yoga 700, Asus ROG và Macbook Pro. Dù không sở hữu mức giá rẻ nhất nhưng thiết bị này vẫn ghi điểm nhờ việc cung cấp dung lượng lưu trữ lớn hơn Lenovo và Macbook Pro, cùng với việc bổ sung card đồ họa tương tự Asus ROG. Bảng so sánh cũng có cho thấy viên pin trên Mi Notebook Pro có thể hoạt động liên tục suốt 6 giờ.

 


 

Duyên

Nguồn: Gizmochina

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Bên cạnh chiếc Mi Notebook Lite với màn hình 15.6 inch thì Xiaomi cũng cho ra mắt một mẫu laptop khác với tên gọi Mi Notebook Air 13.3 inch.

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xiaomi ra mắt Mi Notebook Air phiên bản kết nối 4G

Sau khi trình làng Mi Notebook Air vào tháng 8 thì bây giờ Xiaomi đã giới thiệu thêm phiên bản hỗ trợ 4G cho chiếc laptop siêu đẹp này.

Xiaomi Notebook lộ diện hoàn toàn, thiết kế lạ, cấu hình mạnh, giá từ 13,3 triệu

Xiaomi Notebook bất ngờ lộ diện hoàn toàn về cấu hình và thiết kế mới lạ, không giống như những tin đồn trước đó. Nhưng giá vẫn rất hấp dẫn

Trên tay Xiaomi Mi Notebook Air: mỏng nhẹ, cứng cáp, không giống MacBook

Xiaomi Mi Notebook Air có thiết kế hấp dẫn, mỏng nhẹ hơn MacBook Air, cấu hình mạnh và mức giá bán rẻ đến bất ngờ

Lenovo ra mắt laptop Air 13 Pro cạnh tranh với Xiaomi Mi Notebook Air

Nhằm cạnh tranh với người đồng hương Xiaomi, Lenovo cũng đã tung ra dòng laptop mới với cấu hình tương tự Mi Notebook Air và dung lượng RAM nâng cấp hơn.

Xiaomi Notebook Air 13.3 inch màu vàng đẹp tuyệt vời qua video mới, 99% là thật

Một đoạn video về Xiaomi Notebook Air 13.3 inch màu vàng đẹp tuyệt vời vừa bị lộ trước khi máy ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so