Toàn bộ cấu hình của OPPO Realme 1 lan truyền trên Twitter

Giống như Huawei, OPPO đang chuẩn bị tung ra một thương hiệu smartphone phụ và sản phẩm đầu tiên đến từ nhãn hàng này chính là Realme 1. Căn cứ theo những hình ảnh rò rỉ thì Realme 1 sẽ có diện mạo mang nhiều nét tương đồng với OPPO A3. Mới đây nhất, bảng thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ và lan truyền trên cộng đồng Twitter, theo những thông số này thì Realme 1 sẽ có đôi chút sự khác biệt so với OPPO A3. 

Toàn bộ cấu hình của OPPO Realme 1 lan truyền trên Twitter

Cận cảnh OPPO Realme 1 xuất hiện trên thực tế

Nhìn vào hình ảnh rò rỉ dưới đây, bạn sẽ thấy nguồn tin tiết lộ rằng OPPO Realme 1 sở hữu màn hình lớn 6 inch thay vì màn hình 6.2 inch hiện có trên chiếc A3. Màn hình này của Realme 1 đạt độ phân giải ở ngưỡng Full HD+ (1080 x 2160 pixels) với tỉ lệ khung hình là 18:9 và sử dụng công nghệ IPS LCD. Về sức mạnh hiệu năng, Realme 1 được tích hợp bộ vi xử lý MediaTek Helio P60 tám nhân, có 6GB RAM và bộ nhớ trong 128GB cho phép mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. 

Toàn bộ cấu hình của OPPO Realme 1 lan truyền trên Twitter

Về khả năng chụp ảnh, Realme 1 sở hữu camera chính 13MP đem tới hiệu ứng chiều sâu, camera selfie của máy có độ phân giải 8MP với khả năng hỗ trợ mở khóa và chế độ chụp chân dung dựa trên khả năng tương tác với AI. Pin của Realme 1 có dung lượng 3.410 mAh và được sạc qua cổng micro USB. Điều tiếc nuối duy nhất ở chiếc điện thoại này là việc máy không hỗ trợ cảm biến vân tay – công cụ bảo mật thông tin người dùng hiệu quả và tiện dụng trên smartphone.

AnhNQ

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OPPO Realme 2 ấn định ngày ra mắt với tai thỏ và dung lượng Pin ấn tượng

Bên cạnh ngày ra mắt (28/8/2018), Realme (thương hiệu phụ của OPPO) còn 'thả thính' trên Twitter rằng Realme 2 sẽ có dung lượng pin cao hơn 20% so với Realme 1.

Lộ diện hình ảnh trên tay và thông số kỹ thuật của OPPO Realme 1

Đầu tiên về thiết kế, có thể thấy chiếc Realme 1 sẽ có thiết kế gần như tương tự với mẫu OPPO F7 khi sở hữu mặt lưng gương bóng loáng, camera đơn và đèn flash LED. Tuy nhiên, logo OPPO đã bị đẩy xuống dưới và thay vào đó là logo Realme.

Lộ diện thông số cấu hình OPPO Realme 2 trước ngày ra mắt

Cung cấp sức mạnh phần cứng cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 450, kết hợp với bộ nhớ 3 GB RAM/32 GB ROM và 4 GB RAM/64 GB ROM (cả hai phiên bản đều có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD với bộ nhớ lên đến 256 GB).

Rò rỉ hình ảnh vỏ hộp của smartphone OPPO Realme 2

Theo trang Gizmochina, chỉ vài giờ sau khi hình ảnh về chiếc OPPO Realme 2 bị rò rỉ thì mới đây, một hình ảnh khác, lần này là của hộp bán lẻ cũng xuất hiện trực tuyến. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của OPPO sẽ có một

Hé lộ thiết kế và thông số kỹ thuật của OPPO A73

OPPO A73 sở hữu cấu hình tương đồng với Realme 1, như có màn hình TFT 6 inch (2.160 x 1.080 pixel), dùng chip Mediatek Helio P60 kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy có camera sau 13 MP và camera selfie phía trước là 8 MP.

Xuất hiện hình ảnh thực tế của OPPO Realme 1

Realme 1 trông khá giống với những thông tin rò rỉ trước đó, hình ảnh cho thấy mặt sau có thiết kế phủ kính với họa tiết đa giác. Có vẻ như nó không được phủ lớp chống bám vân tay, vì vậy bạn có thể thấy mặt sau rất nhiều vết bám bẩn.

OPPO Realme 2 Pro lộ ảnh và cấu hình: Chip Snapdragon 660, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB

Realme 2 Pro sẽ là một bản nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình của Realme 2 được OPPO trình làng vào thời điểm cuối tháng 8 vừa qua.

Rò rỉ hình ảnh trên tay OPPO Realme 1 trước thời điểm ra mắt

Có thông tin cho rằng đây chính là chiếc OPPO A3 đã được bán ra tại Trung Quốc sau đó được đổi tên thành OPPO Realme 1. Tuy nhiên cũng có báo cáo cho rằng thông số kỹ thuật của OPPO Realme 1 không giống như OPPO A3.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một