Nokia X6 đạt chứng nhận Bluetooth SIG, tiến gần đến thời điểm ra mắt

Nokia X6 (hay còn gọi là Nokia X) đã lộ khá nhiều thông tin thời gian gần đây, cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng. Hôm nay, điện thoại này vừa tiến gần hơn đến thời điểm ra mắt khi vừa đạt chứng nhận từ tổ chức Bluetooth SIG. 

Nokia X6 đạt chứng nhận Bluetooth SIG, tiến gần đến thời điểm ra mắt

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang NokiaPowerUser thì mới đây, mẫu điện thoại Nokia X6 vừa đạt chứng nhận Bluetooth từ tổ chức Bluetooth SIG với tên mã TA-1099. Điều thú vị là nó được liệt kê cùng với các biến thể của Nokia 7 Plus và đi kèm với các thông số kỹ thuật Bluetooth mới nhất.

Được biết đây là một trong những điều kiện cần thiết để một thiết bị tiến ra thị trường khi bất cứ điện thoại nào trước khi ra mắt đều cần thông qua khá nhiều các chứng nhận, tiêu chuẩn khác nhau như TENAA, FCC, Bluetooth Sig, Wifi,… Do đó, với việc đạt chứng nhận Bluetooth ngày hôm nay thì rất có thể thời điểm trình làng của Nokia X6 sẽ không còn xa nữa. 

Dự kiến, Nokia X6 sẽ đi kèm với màn hình hiển thị 5.8 inch, có độ phân giải Full-HD+ (2,280 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ 19:9 . Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip 8 nhân tốc độ 1.9 GHz, đi kèm 3 ba biến thể RAM: 3GB, 4GB và 6GB cùng hai tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB hoặc 64GB.

Về khả năng chụp ảnh, Nokia X6 nhiều khả năng sẽ sở hữu cụm camera sau kép và máy ảnh selfie ở mặt trước có cùng độ phân giải 16MP. Điện thoại này sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo khi xuất xưởng và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 3,000 mAh.

Theo: NokiaPowerUser

TIN LIÊN QUAN

Nokia X5 đạt chứng nhận Bluetooth và sẽ dùng vi xử lý MediaTek

Nhưng mới đây, TA-1109 đã đạt chứng nhận Bluetooth, chứng nhận cũng đi kèm với sự xác nhận máy sẽ dùng vi xử lý MediaTek. TA-1109 sẽ hỗ trợ Bluetooth 4.2, nó gợi ý rằng smartphone này là phiên bản cấp thấp hơn so với Nokia X6 (đạt chứng nhận

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

Smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Nokia TA-1136 chính là 1 phiên bản toàn cầu của Nokia X7 (mới ra mắt tại Trung Quốc), nó có thể sẽ có tên gọi là Nokia 8.1 khi ra mắt ở thị trường quốc tế.

Một smartphone Nokia mới thuộc phân khúc tầm trung vừa đạt chứng nhận Bluetooth

Theo đó, mẫu smartphone Nokia được đề cập ở trên đã được cơ quan Bluetooth SIG chứng nhận với 6 biến thể khác nhau là TA-1118, TA-1117, TA-1104, TA-1113, TA-1125 và TA-1115. Một số người cho rằng, đó chính là mẫu Nokia 7.1 Plus sắp trình làng. Tuy

Nokia 3310 4G (TA-1077) vừa đạt chứng nhận tại tổ chức Bluetooth SIG

Cụ thể, trang tin NokiaPowerUser mới đây vừa chia sẻ thông tin cho thấy mẫu điện thoại Nokia 3310 4G vừa đạt được chứng nhận từ tổ chức Bluetooth SIG.

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Smartphone Nokia TA-1136 được Bluetooth SIG chứng nhận

Danh sách cũng cho thấy thiết bị này hỗ trợ Bluetooth 5.0, chi tiết này phần nào đã xác nhận TA-1136 là một chiếc smartphone tầm trung hoặc cao cấp.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.