Trên tay Gionee F103 Pro: Thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt, màn hình 2.5D, giá dưới 3 triệu đồng

Gionee F103 Pro  là smartphone giá rẻ có thiết kế đẹp, các chi tiết hoàn thiện tốt, cấu hình ổn với 3GB RAM, màn hình 2.5D và có giá dưới 3 triệu đồng.


 

Gionee là một trong những hãng điện thoại phổ thông trên thị thường hiện nay rất biết cách chăm chút cho các sản phẩm của mình. Gionee đã chứng minh điều này khi vừa cho ra mắt thêm 2 smartphone mới tại thị trường Việt Nam, một trong số đó là Gionee F103 Pro. Chiếc điện thoại này được định giá dưới 3 triệu đồng nhưng sở hữu rất nhều điểm tốt và bài trên tay nhanh Gionee F103 Pro do thực hiện mong là sẽ cho các bạn có những cái nhìn thực tế hơn về sản phẩm.

Trong hộp sẽ có máy, pin (2.400mAh), sạc, cáp, tai nghe, ốp lưng nhựa dẻo, tờ hướng dẫn sử dụng và miếng dán màn hình. Đây là một điều mà mình rất thích bởi với nhiều điện thoại mới thì rất khó tìm được ốp lưng hay dán màn hình phù hợp.


Các phụ kiện trong hộp máy rất đầy đủ

 

Cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay sản phẩm này đó chính là sự gọn gàng, vừa tay và không hề rẻ tiền chút nào. Các chi tiết trên F103 Pro đều được Gionee hoàn thiện rất tốt làm mình còn nghĩ điện thoại được làm nguyên khối tuy nhiên thì hãng vẫn thiết kế cho chúng ta có thể tháo nắp lưng và thay thế viên pin ở bên trong. Phần mặt lưng này được làm cong nhẹ đều về các hướng giúp cho khi sử dụng máy rất ôm tay và thoải mái.


Máy rất gọn gàng và có thiết kế đẹp mắt

 

Chất liệu chủ yếu được Gionee sử dụng đó là nhựa cao cấp với mặt lưng được làm nhám một chút để hạn chế vân tay, tăng độ bám khi sử dụng. Trong khi đó phần khung viền cũng được làm từ nhựa nhưng sẽ rất dễ gây nhầm lẫn với kim loại bởi lớp sơn giả kim cùng 2 viền vát kim cương sáng bóng chạy dài quanh thân máy.


Chất lượng gia công trên máy rất tốt và đáng tiền

 

Mặt trước của F103 Pro cũng gây ấn tượng bởi dù là sản phẩm giá rẻ nhưng lại sử dụng kính cong 2.5D - một điều khá hiếm thấy trong phân khúc này. Công nghệ màn hình mà Gionee sử dụng là IPS LCD với kích thước 5 inch, độ phân giải 720p cho mật độ 294ppi sẽ đảm bảo một trải nghiệm hình ảnh khá tốt cho người dùng. Các phím điều hướng được đưa hết ra ngoài trong khi ở cạnh trên các cảm biến, loa thoại và camera trước được làm đối xứng cực kì thú vị (mình liên tưởng ngay đến BayMax).

Đặt mua Gionee F103 Pro


Thông số kĩ thuật của Gionee F103 Pro:

· Màn hình 5 inch, IPS HD (1280 x 720 px)
· Bộ vi xử lí MT6735 Quad-Core 1.3 GHz
· RAM 3GB, ROM 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ 128GB)
· Hệ điều hành Android 6.0, Amigo 3.2
· Camera chính 13.0 MP, AF, LED Flash
· Camera phụ: 5.0 MP
· Công nghệ âm thanh DTS
· Hỗ trợ: 2 sim 2 sóng, 4G
· Pin 2400 mAh
· Kích thước: 145.3 x 70.5 x 8.5 mm
· Trọng lượng: 142.8 g
· Màu sắc: Gold, White, Gray


Thêm hình ảnh Gionee F103 Pro:















 

Ngọc Bình

Nguồn: Trên tay Gionee F103 Pro: Thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt, màn hình 2.5D, giá dưới 3 triệu đồng

TIN LIÊN QUAN

Gionee F103 Pro: Smartphone chính hãng 3 GB RAM rẻ nhất

Gionee F103 Pro là một trong hai sản phẩm vừa được PHTD – nhà phân phối độc quyền điện thoại thương hiệu Gionee tại Việt Nam ra mắt gần đây. Máy...

Gionee S6s và Gionee F103 Pro ra mắt ở Việt Nam, giá từ 3,2 triệu đồng

Gionee vừa mới trình làng hai smartphone tầm trung Gionee S6s và Gionee F103 Pro tại Việt nam với mức giá lần lượt là 4,4 và 3,2 triệu đồng.

4 điểm đáng tiền trên Gionee F103 Pro

Hướng tới người dùng phổ thông, học sinh và sinh viên nhưng Gionee F103 Pro lại sở hữu khá nhiều điểm mạnh so với mức giá của sản phẩm.

Smartphone RAM 3GB, hỗ trợ 4G được giảm giá cực sốc xuống còn dưới 2 triệu

Đây sẽ là tin vui cho các bạn học sinh, sinh viên có túi tiền eo hẹp bởi mẫu smartphone Gionee F103 Pro với RAM 3 GB được giảm giá cực sốc, chỉ còn dưới 2 triệu đồng.

Gionee X1S: RAM 3 GB, camera 16 MP, Android 7.0 Nougat giá 4.6 triệu VND

Gionee X1S là mẫu điện thoại mới được thiệu tại thị trường Ấn Độ đến từ nhà sản xuất smartphone Trung Quốc. Thiết bị nổi bật với viên pin khủng...

Gionee F106 xuất hiện trên TENAA với chip 4 nhân camera 8 MP

Thế giới di động - F106, chiếc smartphone mới của Gionee gần đây vừa được phát hiện đã đạt chứng nhận của TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc.

Gionee ra mắt Gionee P5 Mini, smartphone cho giới trẻ giá chỉ 1 triệu 549 ngàn đồng

Gionee vừa ra mắt Gionee P5 mini, chiếc smartphone tầm giá 1,5 triệu đồng với thiết kế và cấu hình khá hấp dẫn

Gionee chính thức bán ra 2 phiên bản màu sắc trẻ trung năng động của Gionee S10

Gionee S10 phiên bản màu xanh đại dương và xanh lục nhạt vừa được chính thức bán ra với mức giá 384 USD (~8.7 triệu VND).

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật