Trên tay Gionee F103 Pro: Thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt, màn hình 2.5D, giá dưới 3 triệu đồng

Gionee F103 Pro  là smartphone giá rẻ có thiết kế đẹp, các chi tiết hoàn thiện tốt, cấu hình ổn với 3GB RAM, màn hình 2.5D và có giá dưới 3 triệu đồng.


 

Gionee là một trong những hãng điện thoại phổ thông trên thị thường hiện nay rất biết cách chăm chút cho các sản phẩm của mình. Gionee đã chứng minh điều này khi vừa cho ra mắt thêm 2 smartphone mới tại thị trường Việt Nam, một trong số đó là Gionee F103 Pro. Chiếc điện thoại này được định giá dưới 3 triệu đồng nhưng sở hữu rất nhều điểm tốt và bài trên tay nhanh Gionee F103 Pro do thực hiện mong là sẽ cho các bạn có những cái nhìn thực tế hơn về sản phẩm.

Trong hộp sẽ có máy, pin (2.400mAh), sạc, cáp, tai nghe, ốp lưng nhựa dẻo, tờ hướng dẫn sử dụng và miếng dán màn hình. Đây là một điều mà mình rất thích bởi với nhiều điện thoại mới thì rất khó tìm được ốp lưng hay dán màn hình phù hợp.


Các phụ kiện trong hộp máy rất đầy đủ

 

Cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay sản phẩm này đó chính là sự gọn gàng, vừa tay và không hề rẻ tiền chút nào. Các chi tiết trên F103 Pro đều được Gionee hoàn thiện rất tốt làm mình còn nghĩ điện thoại được làm nguyên khối tuy nhiên thì hãng vẫn thiết kế cho chúng ta có thể tháo nắp lưng và thay thế viên pin ở bên trong. Phần mặt lưng này được làm cong nhẹ đều về các hướng giúp cho khi sử dụng máy rất ôm tay và thoải mái.


Máy rất gọn gàng và có thiết kế đẹp mắt

 

Chất liệu chủ yếu được Gionee sử dụng đó là nhựa cao cấp với mặt lưng được làm nhám một chút để hạn chế vân tay, tăng độ bám khi sử dụng. Trong khi đó phần khung viền cũng được làm từ nhựa nhưng sẽ rất dễ gây nhầm lẫn với kim loại bởi lớp sơn giả kim cùng 2 viền vát kim cương sáng bóng chạy dài quanh thân máy.


Chất lượng gia công trên máy rất tốt và đáng tiền

 

Mặt trước của F103 Pro cũng gây ấn tượng bởi dù là sản phẩm giá rẻ nhưng lại sử dụng kính cong 2.5D - một điều khá hiếm thấy trong phân khúc này. Công nghệ màn hình mà Gionee sử dụng là IPS LCD với kích thước 5 inch, độ phân giải 720p cho mật độ 294ppi sẽ đảm bảo một trải nghiệm hình ảnh khá tốt cho người dùng. Các phím điều hướng được đưa hết ra ngoài trong khi ở cạnh trên các cảm biến, loa thoại và camera trước được làm đối xứng cực kì thú vị (mình liên tưởng ngay đến BayMax).

Đặt mua Gionee F103 Pro


Thông số kĩ thuật của Gionee F103 Pro:

· Màn hình 5 inch, IPS HD (1280 x 720 px)
· Bộ vi xử lí MT6735 Quad-Core 1.3 GHz
· RAM 3GB, ROM 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ 128GB)
· Hệ điều hành Android 6.0, Amigo 3.2
· Camera chính 13.0 MP, AF, LED Flash
· Camera phụ: 5.0 MP
· Công nghệ âm thanh DTS
· Hỗ trợ: 2 sim 2 sóng, 4G
· Pin 2400 mAh
· Kích thước: 145.3 x 70.5 x 8.5 mm
· Trọng lượng: 142.8 g
· Màu sắc: Gold, White, Gray


Thêm hình ảnh Gionee F103 Pro:















 

Ngọc Bình

Nguồn: Trên tay Gionee F103 Pro: Thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt, màn hình 2.5D, giá dưới 3 triệu đồng

TIN LIÊN QUAN

Gionee F103 Pro: Smartphone chính hãng 3 GB RAM rẻ nhất

Gionee F103 Pro là một trong hai sản phẩm vừa được PHTD – nhà phân phối độc quyền điện thoại thương hiệu Gionee tại Việt Nam ra mắt gần đây. Máy...

Gionee S6s và Gionee F103 Pro ra mắt ở Việt Nam, giá từ 3,2 triệu đồng

Gionee vừa mới trình làng hai smartphone tầm trung Gionee S6s và Gionee F103 Pro tại Việt nam với mức giá lần lượt là 4,4 và 3,2 triệu đồng.

4 điểm đáng tiền trên Gionee F103 Pro

Hướng tới người dùng phổ thông, học sinh và sinh viên nhưng Gionee F103 Pro lại sở hữu khá nhiều điểm mạnh so với mức giá của sản phẩm.

Smartphone RAM 3GB, hỗ trợ 4G được giảm giá cực sốc xuống còn dưới 2 triệu

Đây sẽ là tin vui cho các bạn học sinh, sinh viên có túi tiền eo hẹp bởi mẫu smartphone Gionee F103 Pro với RAM 3 GB được giảm giá cực sốc, chỉ còn dưới 2 triệu đồng.

Gionee X1S: RAM 3 GB, camera 16 MP, Android 7.0 Nougat giá 4.6 triệu VND

Gionee X1S là mẫu điện thoại mới được thiệu tại thị trường Ấn Độ đến từ nhà sản xuất smartphone Trung Quốc. Thiết bị nổi bật với viên pin khủng...

Gionee F106 xuất hiện trên TENAA với chip 4 nhân camera 8 MP

Thế giới di động - F106, chiếc smartphone mới của Gionee gần đây vừa được phát hiện đã đạt chứng nhận của TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc.

Gionee ra mắt Gionee P5 Mini, smartphone cho giới trẻ giá chỉ 1 triệu 549 ngàn đồng

Gionee vừa ra mắt Gionee P5 mini, chiếc smartphone tầm giá 1,5 triệu đồng với thiết kế và cấu hình khá hấp dẫn

Gionee chính thức bán ra 2 phiên bản màu sắc trẻ trung năng động của Gionee S10

Gionee S10 phiên bản màu xanh đại dương và xanh lục nhạt vừa được chính thức bán ra với mức giá 384 USD (~8.7 triệu VND).

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Đem giao diện máy tính lên smartphone Android cực chuyên nghiệp

Bạn đã nhàm chán với giao diện quen thuộc trên chiếc smartphone của mình. Thử 'đổi gió' với giao diện máy tính trông cực kì chuyên nghiệp và thú vị này.

Không đổi được mật khẩu Wifi TP Link vì sao?cách sửa?

Không đổi được mật khẩu Wifi TP Link là vấn đề mà nhiều người dùng gặp phải và không biết cách xử lý ra sao. Thay vì nhờ tới sự trợ giúp của nhà mạng thì bài viết dưới đây TCN sẽ đưa ra một vài nguyên nhân cũng như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.