4 điểm đáng tiền trên Gionee F103 Pro

Hướng tới người dùng phổ thông, học sinh và sinh viên nhưng Gionee F103 Pro lại sở hữu khá nhiều điểm mạnh so với mức giá của sản phẩm. 

Gionee F103 là một smartphone giá rẻ mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Dù có mức giá dưới 3 triệu nhưng máy lại sở hữu khá nhiều ưu điểm so với các điện thoại khác trong cùng phân khúc. Trong bài viết này sẽ chỉ ra cho các bạn những điểm nổi bật rất đáng tiền trên Gionee F103 Pro.

 


1. Thiết kế hoàn thiện tốt

Gionee được biết đến là một hãng điện thoại luôn biết cách chăm chút những smartphone của mình. Và rõ ràng khi bạn sử dụng chiếc F103 Pro cũng sẽ nhận thấy điều này. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, rất vừa tay với các góc cạnh đều được bo cong nhẹ nhàng tại những điểm tiếp xúc với lòng bàn tay.


 

Chất liệu nhựa mà Gionee sử dụng là polycarbon khá cao cấp đem lại trải nghiệm không hề rẻ tiền một chút nào cho người dùng. Nhất là mặt lưng được làm hơi nhám để giúp việc cầm nắm tốt hơn, chắc tay hơn và lại không hề bám vân tay. Các chi tiết còn lại được sắp xếp khá hợp lý và liền lạc với nhau. Dù tháo được nắp lưng nhưng rõ ràng khi chúng ta lắp lại thì trông F103 Pro chẳng khác gì một chiếc máy nguyên khối cả.


 

Ngoài ra thì Gionee cũng khá là tinh tế khi tạo ra thêm 2 đường cắt kim cương sáng bóng ở phần khung viền giúp máy trông thật sự rất nổi bật.

 

 

2. Màn hình cong 2.5D

Gionee F103 Pro sở hữu màn hình 5.0 inch với tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải là 1280 x 720 Pixels cho mật độ điểm ảnh đạt 294 ppi. Đây là một con số khá phổ biến đối với rất nhiều smartphone phổ thông hiện nay. Tuy nhiên F103 Pro lại nổi trội hơn nhờ mặt kính trước được làm dạng cong 2.5D đi kèm với tấm nền IPS LCD sẽ cho khả năng hiển thị tốt hơn cùng với góc nhìn rộng hơn.


 

Mặt kính cong 2.5D cũng khá hiếm thấy trên các mẫu điện thoại giá rẻ và rõ ràng điều này không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn tăng lên giá trị của sản phẩm khá nhiều.

 

 

3. Cấu hình mạnh với 3GB RAM

Nếu đi tìm trong số các smartphone chính hãng giá dưới 3 triệu hiện nay có 3GB dung lượng bộ nhớ RAM thật sự rất khó nhưng Gionee đã khá mát tay khi đem điều này lên chiếc F103 Pro. Cùng với vi xử lý 4 nhân của MediaTek MT6735 tốc độ 1.3 GHz thì rõ ràng mọi trải nghiệm cơ bản trên chiếc điện thoại này đều được đáp ứng một cách nhanh chóng.


 

Dung lượng RAM lớn cũng sẽ giúp Gionee F103 Pro đảm bảo khả năng đa nhiệm tuyệt vời và không đối thủ trong tầm giá này.

 

 

4. Camera có độ phân giải cao

Mình nhận ra một điều rằng đa phần điện thoại giá rẻ hiện nay đều sẽ thường dùng camera có độ phân giải không cao ví dụ như 8MP hay 5MP ngay cả cho máy ảnh chính. Tuy nhiên với F103 Pro bạn nên suy nghĩ lại điều này. Gionee trang bị cho máy một camera chính độ phân giải lên tới 13.0 MP, công nghệ lấy nét tự động AF và có đèn LED Flash hỗ trợ.


 

Trong khi đó để đảm bảo trải nghiệm 'tự sướng' của các bạn trẻ thì camera trước của F103 Pro cũng có độ phân giải là 5.0 MP đi kèm là các phần mềm chụp ảnh rất thú vị của hãng.


Với 4 điểm thú vị trên liệu bạn đã thấy thích Gionee F103 Pro chưa? Hãy để lại nhận xét dưới bài viết còn nếu quan tâm đến sản phẩm đừng quên truy cập đường link sau.

Đặt mua Gionee F103 Pro

Hồng Sơn

Nguồn: 4 điểm đáng tiền trên Gionee F103 Pro

TIN LIÊN QUAN

Gionee F103 Pro: Smartphone chính hãng 3 GB RAM rẻ nhất

Gionee F103 Pro là một trong hai sản phẩm vừa được PHTD – nhà phân phối độc quyền điện thoại thương hiệu Gionee tại Việt Nam ra mắt gần đây. Máy...

Trên tay Gionee F103 Pro: Thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt, màn hình 2.5D, giá dưới 3 triệu đồng

Gionee F103 Pro là smartphone giá rẻ có thiết kế đẹp, các chi tiết hoàn thiện tốt, cấu hình ổn với 3GB RAM, màn hình 2.5D và có giá dưới 3 triệu đồng.

Gionee S6s và Gionee F103 Pro ra mắt ở Việt Nam, giá từ 3,2 triệu đồng

Gionee vừa mới trình làng hai smartphone tầm trung Gionee S6s và Gionee F103 Pro tại Việt nam với mức giá lần lượt là 4,4 và 3,2 triệu đồng.

Smartphone RAM 3GB, hỗ trợ 4G được giảm giá cực sốc xuống còn dưới 2 triệu

Đây sẽ là tin vui cho các bạn học sinh, sinh viên có túi tiền eo hẹp bởi mẫu smartphone Gionee F103 Pro với RAM 3 GB được giảm giá cực sốc, chỉ còn dưới 2 triệu đồng.

Gionee F106 xuất hiện trên TENAA với chip 4 nhân camera 8 MP

Thế giới di động - F106, chiếc smartphone mới của Gionee gần đây vừa được phát hiện đã đạt chứng nhận của TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc.

Gionee X1S: RAM 3 GB, camera 16 MP, Android 7.0 Nougat giá 4.6 triệu VND

Gionee X1S là mẫu điện thoại mới được thiệu tại thị trường Ấn Độ đến từ nhà sản xuất smartphone Trung Quốc. Thiết bị nổi bật với viên pin khủng...

Gionee ra mắt Gionee P5 Mini, smartphone cho giới trẻ giá chỉ 1 triệu 549 ngàn đồng

Gionee vừa ra mắt Gionee P5 mini, chiếc smartphone tầm giá 1,5 triệu đồng với thiết kế và cấu hình khá hấp dẫn

Gionee chính thức bán ra 2 phiên bản màu sắc trẻ trung năng động của Gionee S10

Gionee S10 phiên bản màu xanh đại dương và xanh lục nhạt vừa được chính thức bán ra với mức giá 384 USD (~8.7 triệu VND).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là