Trên tay Meizu Pro 6: Chip 10 nhân, RAM 4GB, USB type-C, giá hơn 8 triệu đồng

 

Meizu Pro 6, một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ vi xử lý 10, MTK Helio X25, RAM 4GB. Đặc biệt hơn, Meizu Pro còn gây được ấn tượng mạnh với người dùng bởi cụm 10 đèn flash, lấy nét laser, giúp việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Xem thêm: Thực tế Meizu Pro 6 với điểm Antutu khủng

 


Thông số cấu hình:

 

-Màn hình: 5,2 inch, Full HD (423 ppi)

-CPU: Media Tek Helio X25 gồm 10 nhân ( 2 nhần 2.5 GHz Cortex-A72, 4 nhần 2 GHz Cortex-A53, 4 nhân 1.4 GHz Cortex-A53)

-GPU: Mali-T880 MP4

-RAM: 4GB

-ROM: 32/64 GB

-Camera chính: 21 MP, f/2.2, hỗ trợ 10 đèn Flash led, lấy nét laser

-Camera selfie: 5MP

-Pin: 2.560 mAh

 


Máy có thiết kế nhôm nguyên khối

 

Các sản phẩm của nhà sản xuất Meizu, từ dòng cao cấp đến dòng cấp thấp đều sở hữu chung một ngôn ngữ thiết kế, khiến chúng trở nên rất giống nhau và tất nhiên Meizu Pro 6 cũng không phải ngoại lệ. Máy được tạo hình với bốn góc và cạnh được vát cong, bo tròn khiến tổng thể thiết kế trở nên mềm mại và có phần khá nữ tính. Tuy vậy, cách làm này sẽ giúp tăng trải nghiệm cầm nắm cho người dùng và không đem lại cảm giác cấn tay.

 


Phím home kiêm cảm biến vân tay 1 chạm

 


 

Mặt trước của máy được bảo vệ bởi một tấm kính cường lực dạng cong 2.5D, phía dưới là nơi đặt cảm biến vân tay (loại 1 chạm). Khá thú vị khi Meizu không trang bị cho các sản phẩm của họ phím back và đa nhiệm. Nếu muốn back bạn chỉ cần vuốt phím home, hoặc vuốt từ cạnh dưới màn hình lên để thực hiện mở các ứng dụng gần đây.

 


Dải ăng ten bắt sóng đã được thiết kế lại, đẹp mắt hơn

 

Điểm thú vị của sản phẩm này đến từ mặt lưng, với hai dải ăng ten bắt sóng được thiết kế lại theo một phong cách mới, không còn “vô duyên” và đã có tính thẩm mỹ hơn rất nhiều. Cách làm này cũng tương đồng với chiếc iPhone 7 sắp được Apple ra mắt vào tháng 9 tới.

 


 

Meizu trang bị cho flagship của mình một màn hình cảm ứng kích thước 5,2 inch, độ phân giải Full HD đạt 423 ppi (mật độ điểm ảnh). Phải thừa nhận rằng, việc sử dụng tấm nền Super AMOLED đã giúp màn hình của Pro 6 có được khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ, nịnh mắt, độ sáng cao và chi tiết tốt.

 


Camera chính 21MP, hỗ trợ 10 đèn flash led, lấy nét laser

 

Bộ đôi camera trước và sau của máy có thông số lần lượt 5MP và 21MP. Đặc biệt hơn, camera chính được trợ sáng những 10 đèn flash led và hỗ trợ lấy nét laser. 10 đèn flash led sẽ giúp phủ sáng mạnh, đều và màu sắc thu lại cũng chân thực hơn khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Dự kiến Meizu Pro 6 sẽ có giá bán tại thị trường Việt Nam rơi vào khoảng trên 8 triệu đồng. Ngày bán chính thức vẫn chưa được hãng công bố. 

Một số hình ảnh khác:

 


Cạnh trái là khay cắm sim, thẻ nhớ

 


Cạnh phải là nơi đặt phím nguồn và tăng giảm âm lượng

 


Cạnh trên

 


Cạnh dưới, jack cắm tay nghe 3.5mm ,USB type-C , loa ngoài..

 


 


 


 


 

Lộc Nguyễn

 

 

 

 

 

Nguồn: Trên tay Meizu Pro 6: Chip 10 nhân, RAM 4GB, USB type-C, giá hơn 8 triệu đồng

TIN LIÊN QUAN

Meizu X rò rỉ ảnh thực tế cùng cụm đèn flash hầm hố

Meizu sẽ chính thức cho ra mắt chiếc Meizu X vào ngày 30/11 sắp tới trong một sự kiện tổ chức tại Trung Quốc và hôm nay hình ảnh thực tế của nó đã bị rò rỉ

Meizu Pro 7 sẽ là smartphone đầu tiên dùng chip Helio X30

Meizu Pro 7 dự kiến sẽ tung ra vào ngày 26/7 tới đây tuy nhiên Meizu vẫn chưa xác nhận thông tin này. Ngoài màn hình thứ 2 ở mặt sau thì Meizu Pro...

Meizu Pro 6 được xác nhận sẽ dùng vi xử lý 10 lõi Helio X25, 4GB RAM và camera 20MP

Meizu Pro 6 sẽ là điện thoại đầu tiên được trang bị vi xử lý mạnh mẽ Helio X25 của MediaTek với 10 nhân chạy trên xung nhịp 2.5GHz.

Smartphone cao cấp Meizu 2017 sẽ dùng chip Helio X30

Cho đến thời điểm hiện tại, “người bạn thân nhất” của Meizu chính là MediaTek, cả 2 đã làm việc cùng nhau trong nhiều năm nay và dự kiến sẽ còn...

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu X ra mắt: 5.5 inch full HD, RAM 4 GB, giá từ 5.6 triệu

Trong sự kiện diễn ra vào hôm nay (30/11) Meizu đã trình làng chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng với tên gọi Meizu X. Meizu X sở hữu màn...

Meizu Pro 6s lộ cấu hình đầy đủ trên AnTuTu với chip 10 nhân, RAM 4GB

Meizu Pro 6s gần đây đã hé lộ nhiều thông tin kèm hình ảnh, dự kiến máy sẽ ra mắt vào ngày 31/10 hoặc 3/11 tới đây. Hôm nay (28/10), Meizu Pro 6s đã xuất hiện trên AnTuTu xác nhận khá đầy đủ chi tiết cấu hình của máy.

Meizu X xuất hiện hình ảnh với camera kép

Một hình ảnh mới được rò rỉ trên mạng và được cho rằng đây là smartphone Meizu X sắp được ra mắt. Hình ảnh cho thấy thiết bị sẽ sở hữu camera kép...

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

5 tính năng bạn nên tắt sau khi cập nhật iOS 10

Sau khi cập nhật iOS 10, hãy cân nhắc tắt 5 tùy chọn sau để cho việc trải nghiệm iPhone của bạn được dễ dàng và riêng tư hơn.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện