Rò rỉ thông tin về OPPO A3: Màn hình 6.2 inch, giá 7.3 triệu đồng

OPPO A3 tiếp tục rò rỉ thông tin một lần nữa trên trang web của China Telecom trước khi ra mắt. Sản phẩm hiện đã được gỡ bỏ một cách nhanh chóng trên trang web, tuy nhiên chúng ta vẫn có được những thông tin đáng tin cậy về chiếc smartphone này sau vụ rò rỉ.

OPPO A3 có mã hiệu PADM00, là chiếc điện thoại thông minh được ra mắt nhằm cạnh tranh với một loạt các dòng điện thoại khác được phát hành trong năm nay, China Telecom đã trích dẫn giá của sản phẩm này ở mức 1.999 nhân dân tệ, nghĩa là chỉ dưới 320 USD (~ 7.3 triệu đồng).

Theo thông tin rò rỉ, chiếc điện thoại này được trang bị màn hình 6.2 inch với độ phân giải 2.280x1.080 pixel, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB, một khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép lưu trữ thêm 256 GB. Tờ hướng dẫn sử dụng và sản phẩm hiển thị trong phòng trưng bày được rò rỉ đã khẳng định mặt trước của OPPO A3 sẽ có tai thỏ và được trang bị máy ảnh 8 MP, bộ tai nghe và cảm biến ánh sáng xung quanh, mặt lưng được thiết lập camera 16 MP.

Dẫn lại từ AndroidHeadlines, OPPO A3 sẽ chạy trên nền hệ điều hành Android 8.1 với chip MediaTek Helio P60 tầm trung, pin có dung lượng 3.300 mAh, hỗ trợ chế độ làm đẹp và khả năng tương thích 4G LTE. Kích thước chiếc smartphone này là 56 × 75.3 × 7.8 mm, trọng lượng 159g với các phiên bản màu sắc Knight Black, Soybean Meal, Blue, Stardust Silver, và Pomegranate.

Nhà sản xuất Trung Quốc dự kiến ​​sẽ công bố OPPO A3 vào cuối tháng tới và thị trường mục tiêu của thiết bị này là Trung Quốc và Ấn Độ.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO R15X lộ diện thông số kỹ thuật và giá bán trên website China Telecom

Trang web của China Telecom tiết lộ OPPO R15X sẽ có hai tùy chọn màu sắc là Nebula Gradient và Ice Silver, cùng hai tùy chọn bộ nhớ: RAM 4 GB + ROM 128 GB có giá 2.499 Yuan (gần 8.4 triệu đồng), còn bản RAM 6 GB + ROM 128 GB có giá 2.599 Yuan

Oppo R9S bất ngờ được China 3C chứng nhận

Hôm nay, OPPO R9s bất ngờ được China 3C - Ủy ban chứng nhận sản phẩm công nghệ của Trung Quốc chứng nhận và có thể sẽ sớm ra mắt thời gian tới.

OPPO A3 đạt chứng nhận 3C, ngày ra mắt sắp đến gần

Theo trang Androidheadlines, OPPO A3 được phát hiện lần đầu trên trang web của China Telecom với các thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, giá cả, và gần đây đã được nhìn thấy trên trang TENAA và Geekbench. Mới đây nhất, điện thoại này vừa đạt

OPPO A93 5G chính thức ra mắt với thiết lập ba camera 48MP, màn hình 90Hz và Chipset Qualcomm® Snapdragon™ 480

Sau khi lộ cấu hình và thiết kế trên trang web của China Telecom. Mới đây OPPO A93 5G đã chính thức ta mắt tại Trung quốc. Và hiện người dùng có thể đặt mua trước chiếc smartphone mới này...

OPPO A7 được tiết lộ giá bán trước ngày ra mắt chính thức

OPPO A7 được dự đoán sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 13/11 tới với mức giá khoảng 230 USD (5.3 triệu). Thông tin mới nhất được chia sẻ bởi...

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO A5 chính thức ra mắt với thiết kế “tai thỏ” và viên pin dung lượng cao

Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Snapdragon 450 8 nhân, xung nhịp 1.8GHz. Dung lượng RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD.

Oppo R9 và Oppo R9 Plus lộ diện cấu hình chi tiết

Một mẫu tin quảng cáo từ trang JD.com đã vô tình tiết lộ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 2 chiếc điện thoại Oppo R9 và Oppo R9 Plus chuẩn bị trình làng trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết khi thiết kế logo bằng Illustrator

Logo có mặt ở khắp mọi nơi, xung quanh chúng ta. Nó là dấu hiệu nhận biết và tăng độ nổi tiếng thương hiệu mà mọi công ty đều hướng tới. Trước khi tìm hiểu cách thiết kế logo bằng Adobe Illustrator .

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Ẩn nút 'Start' trong Windows 8.1 thật dễ dàng

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả những thủ thuật nhỏ ẩn nút 'Start' thừa trên Windows 8.1. Với những người đã quen với Windows 8 bản đầu tiên thì chắc hẳn họ cảm thấy không quen khi cập nhật lên phiên bản mới này.

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

Tổng hợp các tiện ích tùy biến giúp "giả lập" smartphone Android thành iPhone X

Thay vì sử dụng các gói launcher sao chép thiết kế không đầy đủ của iPhone X, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một số tiện ích tùy biến giao diện giúp giả lập iPhone X giống tới 99% dành cho bất kỳ chiếc smartphone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc