Oppo R9 và Oppo R9 Plus lộ diện cấu hình chi tiết

Một mẫu tin quảng cáo từ trang JD.com đã vô tình tiết lộ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 2 chiếc điện thoại Oppo R9 và Oppo R9 Plus chuẩn bị trình làng trong thời gian tới.

Oppo R5 và Oppo R7 đã được bán ra tại Hoa Kỳ nên khả năng hai chiếc điện thoại sắp tới của Oppo là Oppo R9 và Oppo R9 Plus sẽ tiếp tục tấn công thị trường này. Bộ đôi này dự kiến sẽ được Oppo của Trung Quốc giới thiệu vào ngày 17/3 tới. Mới đây, một mẫu quảng cáo trên JD.com đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị quanh những sản phẩm này.

Oppo R9 và Oppo R9 Plus lộ diện cấu hình chi tiết

Song song đó, thông số kỹ thuật của hai sản phẩm này cũng được tiết lộ. Theo đó, Oppo R9 sẽ có màn hình hiển thị 5.5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel cho mật độ điểm ảnh đạt 401 ppi. Máy sử dụng một bộ vi xử lí 8 nhân (chưa rõ tên chip), RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB với sự hỗ trợ của bộ đôi camera 16 MP/13 MP cùng viên pin 2850mAh. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của Oppo và dự kiến sẽ được bán ra với giá 385 USD (8,5 triệu đồng).

Trong khi đó, Oppo R9 Plus có màn hình lên đến 6 inch độ phân giải 1080p. Máy sử dụng chipset 8 nhân Snapdragon 652, đồ họa Adreno 510, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Đặc biệt, camera trước và sau đều có độ phân giải đến 16 MP, pin 4120mAh, hỗ trợ công nghệ VOOC và có mức giá khoảng 460 USD (10,2 triệu đồng).

Minh Trung

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

Sau loạt tin về OPPO F9 và OPPO F9 Pro với thiết kế mới 'màn hình giọt nước' gây nhiều sự tò mò cho người dùng, trên fanpage OPPO Việt Nam vừa...

Ngắm bộ ảnh nghệ thuật OPPO F5 đỏ đam mê rực rỡ

Về cơ bản, kiểu dáng và các thông số kỹ thuật của OPPO F5 đỏ hầu hết giống với OPPO F5 màu đen hay vàng trước đó.

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Thủ thuật để smartphone hoạt động nhanh hơn

Việc tải nhiều dữ liệu, lưu trữ nhiều nội dung giải trí đa phương tiện và cài đặt nhiều phần mềm vào điện thoại sẽ làm thiết bị hoạt động chậm đi sau một thời gian sử dụng. Biện pháp dưới đây sẽ giúp người dùng khắc

Bạn có biết một chiếc smartphone cần dùng bao nhiêu RAM?

Bạn có biết smartphone của mình thực sự cần lượng RAM là bao nhiêu không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so