OPPO A7 được tiết lộ giá bán trước ngày ra mắt chính thức

OPPO A7 được tiết lộ giá bán trước ngày ra mắt chính thức

OPPO A7 được dự đoán sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 13/11 tới với mức giá khoảng 230 USD (5.3 triệu). Thông tin mới nhất được chia sẻ bởi một người nổi tiếng có tên là Ishan Agarwal rằng, sản phẩm này cũng sớm ra mắt tại Ấn Độ và có giá bán dưới 220 USD (5.1 triệu).

Trang Gizmochina đưa tin, phiên bản tiêu chuẩn của OPPO A7 dành cho thị trường Ấn Độ sử dụng bộ nhớ 3 GB RAM và 32 GB dung lượng lưu trữ. Còn phiên bản cao cấp hơn là bộ nhớ 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong.

OPPO A7 được cho là ​​sẽ được ra mắt như một phiên bản thấp cấp hơn của OPPO A7X đã được công bố ở Trung Quốc. 

Về cấu hình, OPPO A7 sẽ sở hữu màn hình giọt nước IPS LCD 6.2 inch HD+, tỉ lệ 19:9, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450, hệ thống camera 13 MP + 2 MP và camera selfie 16 MP. 

Ngoài ra, smartphone sẽ có viên pin 4.230 mAh, cảm biến vân tay ở mặt lưng, cài đặt sẵn với Android 8.1 Oreo với giao diện ColorOS 5.2, lên kệ với hai tùy chọn màu sắc Xanh và Vàng.

Nhà mạng lớn của Trung Quốc là China Telecom cho rằng OPPO A7 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 15 tháng 11. Tuy nhiên, OPPO vẫn chưa xác thực thông tin này.


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/oppo-a7-duoc-tiet-lo-gia-ban-truoc-ngay-ra-mat-chinh-thuc-1129650

TIN LIÊN QUAN

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO R17 Neo: cảm biến vân tay dưới màn hình, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, điểm đáng chú ý nhất trên OPPO R17 Neo chính là cảm biến vân tay dưới màn hình và đây cũng là smartphone đầu tiên tại Nhật Bản có tính năng này.

OPPO K1 dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB xuất hiện trên Geekbench

Mới đây, OPPO PBCM30 (được cho là OPPO K1) đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với thông tin dùng chip Snapdragon 660 và RAM 6 GB. Điểm...

OPPO A7 lộ thêm hình ảnh báo chí với màn hình giọt nước, camera kép

OPPO A7 là chiếc smartphone sắp được ra mắt và trước đó đã lộ thông tin sản phẩm này sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

THỦ THUẬT HAY

8 lỗi sai khi viết CV khiến bạn có nguy cơ thất nghiệp dài dài

CV là 'chiếc chìa khóa' giúp bạn có cơ hội bước vào phòng phỏng vấn nên hãy dành thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

5 bước giải cứu điện thoại bị rơi vào nước

Nokia hướng dẫn cách giảm thiểu việc smartphone bị hỏng do nước tràn. Đây được cho là phương pháp hữu ích có thể áp dụng cho những điện thoại khác.

Cách thêm phông chữ cho điện thoại Android mà không bị lỗi

Ở trên CH Play, bạn có thể thêm phông chữ cho điện thoại Android một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn vào phần cài đặt hoặc tin nhắn thì có thể lại có lỗi chữ không hiện ra mà thay vào đó là các ký hiệu vuông hoặc dấu

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.