Sau Hamburg, BlackBerry Rome lộ cấu hình trên Geekbench

Hôm nay là một ngày khá thú vị với các fan hâm mộ của BlackBerry khi những tin tức về cấu hình của BlackBerry Hamburg đã xuất hiện trên trang web của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC). Tiếp sau đó, mã của chiếc điện thoại mang tên BlackBerry Rome cũng đã được thử nghiệm trên Geekbench.


Rome sẽ giữ nguyên bàn phím vậy lý QWERTY truyền thống của BlackBerry

 

Khác với Hamburg, Rome sẽ là mẫu điện thoại vẫn giữ nguyên bàn phím vật lý QWERTY truyền thống của BlackBerry. Như vậy, với mã số thử nghiệm trên Geekbench là STV100-3 thì Rome sẽ là chiếc điện thoại chạy Android thứ 3 của Dâu đen, sau BlackBerry Priv với mã hiệu STV100-1 và Hamburg với mã hiệu STV100-2.


Thử nghiệm trên Geekbench cho thấy BlackBerry Rome sẽ được trang bị vi xử lý 6 nhân và chạy hệ điều hành Android 6.0.1

 

Các thử nghiệm trên Geekbench cho thấy BlackBerry Rome sẽ được trang bị vi xử lý 6 nhân chứ không phải 8 nhân như Hamburg. Bên cạnh đó, máy sẽ có RAM 3GB và được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow. Rất có thể, Rome sẽ được BlackBerry ra mắt vào tháng 8 tới đây cùng với người anh em Hamburg.

Để cập nhật thông tin về chiếc điện thoại này, mời các bạn truy cập vào mục Tin tức công nghệ của .

 

NhungHTH

Theo: PhoneArena

Nguồn: Sau Hamburg, BlackBerry Rome lộ cấu hình trên Geekbench

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry sẽ giới thiệu hai mẫu smartphone Android mới trong năm nay

BlackBerry đang có kế hoạch giới thiệu hai mẫu smartphone mới chạy hệ điều hành Android trong năm nay với tên mã Hamburg và Rome. Đây sẽ là thiết bị kế nhiệm chiếc smartphone Android đầu tiên của hãng là BlackBerry...

BlackBerry Hamburg lộ cấu hình chi tiết trên FCC

Nguồn tin mới từ Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) đã cho chúng ta biết cấu hình chi tết của chiếc BlackBerry Hamburg dự kiến ra mắt thời gian tới.

BlackBerry KEYone thế hệ mới xuất hiện trên GeekBench: Qualcomm 8 nhân, RAM 6 GB

Trước đó, tên mã của BlackBerry Motion là BBD-100-X, BlackBerry KEYone mang tên mã BBB100-X, trong đó “X” là ký hiệu phụ thuộc vào khu vực.

BlackBerry Mercury chạy Android 7.0 ra mắt đầu 2017

Điểm gây chú ý nhất trên BlackBerry Mercury là thiết kế tương tự với Passport. Máy có...

Smartphone Android BlackBerry đạt chứng nhận quan trọng, sẵn sàng ra mắt

Thiết bị tầm trung khởi chạy hệ điều hành Android của BlackBerry với tên gọi Hamburg được cho là sẽ ra mắt ngay trong tháng 7 này, bây giờ sản phẩm đã thông qua chứng nhận FCC.

Xuất hiện smartphone BlackBerry mới với bàn phím QWERTY

Chỉ mới tháng trước, BlackBerry tuyên bố họ sẽ từ bỏ mảng sản xuất phần cứng cho smartphone mà thay vào đó công ty sẽ tập trung vào phát triển phần mềm và cấp phép sản xuất cho các hãng khác. Và mới đây, một...

BlackBerry Mercury dùng bàn phím QWERTY lộ ảnh thực tế

Mercury có thiết kế hơi giống Passport mặc dù không vuông vức bằng. Model này có thể ra mắt vào tháng 2 năm sau.

Bàn phím BlackBerry có khả năng xác thực

Sáng chế được BlackBerry đăng ký có mã US20160299682A1 ngày 13/10/2016. Hồ sơ mô tả,...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh động trên Android bằng DU GIF Maker

DU GIF Maker là ứng dụng tạo ảnh động trên các thiết bị Android với khả năng làm ảnh gif chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Người dùng sẽ được lựa chọn các nguồn ảnh, video để tạo ảnh động trên thiết bị.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Moneyveo - Giải pháp vay tiền nhanh chóng và hiệu quả trực tuyến

Moneyveo là một trong những nền tảng hàng đầu cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh trực tuyến, giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề tài chính một cách thuận tiện và nhanh chóng. Với công nghệ hiện đại, Moneyveo

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại