BlackBerry sẽ giới thiệu hai mẫu smartphone Android mới trong năm nay


 

Theo AndroidHeadlines, BlackBerry đang có kế hoạch giới thiệu hai mẫu smartphone mới chạy hệ điều hành Android trong năm nay với tên mã Hamburg và Rome. Đây sẽ là thiết bị kế nhiệm chiếc smartphone Android đầu tiên của hãng là BlackBerry Priv. 

Thông tin từ BlackBerryCzech cho biết, Hamburg và Rome sẽ đi theo hai hướng thiết kế trái ngược nhau, trong đó Rome là model nằm trong phân khúc cao cấp, kế nhiệm BlackBerry Priv với thiết kế dạng bàn phím cứng cùng màn hình cong. 

Hamburg sẽ là sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung. Máy sẽ sử dụng màn hình cảm ứng và lược bỏ đi phần bàn phím cứng quen thuộc của BlackBerry. Thời gian ra mắt dự kiến của Hamburg là vào mùa thu còn Roma là khoảng cuối năm 2016.  

 


 

Cách đây khá lâu, từng rò rỉ thông tin về một thiết bị mới của BlackBerry có tên mã là Venice. Máy được cho là nằm trong phân khúc tầm trung, cài đặt sặt hệ điều hành Android, được trang bị cả bàn phím cứng và màn hình cảm ứng tương tự Priv.

Nhiều khả năng, Hamburg và Rome là hai biến thể của Venice hoặc thiết bị này đã bị loại bỏ và không còn nằm trong kế hoạch ra mắt chính thức nữa. 

 

Duy Lê
Theo: AndroidHeadlines.com

TIN LIÊN QUAN

Sau Hamburg, BlackBerry Rome lộ cấu hình trên Geekbench

Sau BlackBerry Hamburg, cấu hình của mẫu điện thoại mang tên BlackBerry Rome cũng đã được hé lộ trên Geekbench

BlackBerry Hamburg lộ cấu hình chi tiết trên FCC

Nguồn tin mới từ Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) đã cho chúng ta biết cấu hình chi tết của chiếc BlackBerry Hamburg dự kiến ra mắt thời gian tới.

Smartphone Android BlackBerry đạt chứng nhận quan trọng, sẵn sàng ra mắt

Thiết bị tầm trung khởi chạy hệ điều hành Android của BlackBerry với tên gọi Hamburg được cho là sẽ ra mắt ngay trong tháng 7 này, bây giờ sản phẩm đã thông qua chứng nhận FCC.

BlackBerry Priv chính hãng giảm giá 6 triệu đồng

Trong khi các nhà bán lẻ tại Việt Nam chưa có động thái điều chỉnh giá bán, một đại lý ở TP HCM đưa ra mức giá mới 10,9 triệu đồng cho BlackBerry Priv –...

Thông tin về ba chiếc smartphone BlackBerry sẽ ra mắt trong năm 2018

Đầu tiên là chiếc BlackBerry có tên mã 'Uni', các bằng sáng chế đã cho thấy, thiết bị này sẽ có thiết kế trượt tương tự như chiếc BlackBerry Priv, chiếc smartphone Android đầu tiên của BlackBerry.

BlackBerry Priv sẽ không được cập nhật lên Android 7, KeyOne sẽ có Android 8

Còn vài tháng nữa thì BlackBerry Priv mới tròn 2 tuổi, tức mới hết lịch cập nhật phần mềm lên phiên bản mới nhất (Android 8.0 Oreo). Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà BlackBerry quyết định không nâng cấp máy lên Android 8, thậm chí họ còn không cho

Smartphone Android tiếp theo của BlackBerry sẽ do TCL sản xuất

Hai mẫu smartphone Android tiếp theo của BlackBerry hướng tới phân khúc tầm trung và ra mắt ngay trong tháng 7/2016 nhưng sẽ do TCL đảm nhiệm khâu sản xuất.

Blackberry Mercury sẽ 'ra lò' với Android 7.0, phím vật lý

Khi 2 mẫu smartphone mới nhất là DTEK50 và DTEK60 đều không được trang bị bàn phím vật...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp