Xiaomi Mi 6X lộ diện thông tin cấu hình trên TENAA

MediaTek đã ra mắt Helio P60 tại MWC 2018 vào cuối tháng 2 vừa qua. Hiện nó đã có mặt trên OPPO R15, OPPO F7 và dự kiến sắp tới sẽ là Xiaomi Mi 6X.

Xiaomi Mi 6X lộ ảnh tại TENAA

Theo các thông tin xuất hiện tại Cơ quan chứng nhận sản phẩm Trung Quốc TENAA, Xiaomi Mi 6X được tích hợp vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.2 GHz. Mặc dù các báo cáo trước đó cho rằng Xiaomi Mi 6X sẽ tích hợp vi xử lý Snapdragon 636, nhưng thông tin mới đây tuyên bố sẽ là chip Snapdragon 626.

Còn hôm nay (10/4), có nguồn tin cho biết Xiaomi Mi 6X sẽ dùng vi xử lý Helio P60. Các thử nghiệm cho thấy vi xử lý Snapdragon 636 trên Redmi Note 5 Pro có cùng hiệu năng như Helio P60 trên OPPO F7. 

Đặc biệt, hôm qua (9/4), tổng biên tập diễn đàn XDA Developer - Mishaal Rahman đã tiết lộ một số thông tin thú vị. Theo đó, ông tuyên bố rằng chiếc Xiaomi Mi 6X sẽ sở hữu camera kép cảm biến Sony IMX486 + IMX36, trong khi máy ảnh trước là cảm biến Sony IMX376.

Chiếc Redmi Note 5 Pro được tung ra tại Ấn Độ có camera 20 MP dùng cảm biến Sony IMX376. Ngoài ra, nó có một máy ảnh 12 MP cảm biến Sony IMX486 ở mặt sau. Do đó, Xiaomi Mi 6X có thể dùng máy ảnh 20 MP mặt trước, cùng camera kép 12 + 20 MP mặt sau.

Về thông số kỹ thuật khác, Xiaomi Mi 6X có màn hình 5.99 inch tỷ lệ 18:9, RAM 4/6 GB, ROM 64/128 GB, pin 2.910 mAh và tích hợp Android 8.1 Oreo.

Nhiều báo cáo cho rằng Xiaomi Mi 6X sẽ dược tung ra vào ngày 25/4 tới đây. Cùng kiên nhẫn chờ thêm thông tin khác nhé.

Nguồn Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Một smartphone Xiaomi mới vừa đạt chứng nhận tại TENAA

Trước đây, mẫu smartphone Xiaomi M1901F9T đã đạt chứng nhận tại 3C Trung Quốc, còn hôm nay, sản phẩm này tiếp tục có mặt tại TENAA. Trên TENAA,...

Chipset 5G "nhà làm" của Xiaomi và OPPO có thể ra mắt trong năm nay

Theo một nguồn tin từ Đài Loan, các nhà sản xuất smartphone là Xiaomi và OPPO đang phát triển chip 5G tùy chỉnh của riêng họ và có thể sẵn sàng vào cuối năm 2021. Unisoc, một công ty sản xuất chipset có trụ sở tại Thượng Hải, cũng đang phát triển

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Một chiếc smartphone Redmi với camera 48MP của Xiaomi đạt chứng nhận TENAA

Không lâu sau khi được tiết lộ thời điểm ra mắt là vào ngày 10 tháng 1 thì mới đây, chiếc smartphone Redmi có camera 48MP của Xiaomi vừa đạt chứng nhận của cơ quan TENAA của Trung Quốc, qua đó để lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

Redmi Note 5A mới đây đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc và có một tin không vui, nó không có màn hình Full HD hay chip...

Lộ diện Xiaomi Mi A2 với camera kép, màn hình 5.99 inch tỉ lệ 18:9 không "tai thỏ"

Sản phẩm vừa xuất hiện trên trang kiểm duyệt TENAA với tên model là M1804D2SC. Tại Trung Quốc, thiết bị sẽ có tên là Mi 6X và sẽ là Mi A2 trên thị trường quốc tế, giống như Mi 5X năm ngoái là Mi A1.

Xiaomi Mi Note 4 xuất hiện tại TENAA Trung Quốc

M1807EBA xuất hiện với thiết kế mặt sau trong suốt, camera kép xếp dọc giống như Mi 8 Explorer Edition. Tuy nhiên TENAA không hề tiết lộ thông số cấu hình của M1807EBA.

Xiaomi Redmi 6 bất ngờ được TENAA chứng nhận

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang tin Gsmarena thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ mới của Xiaomi có tên gọi là Redmi 6 vừa đạt được chứng nhận TENAA với tên mã M1804C3DE. Tại đây, phiên bản kế nhiệm của chiếc Redmi 5 được xác nhận sẽ có

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.