OPPO Digital ngừng sản xuất tai nghe chất lượng cao, đầu Blu-ray và UDP 4K

Sau 14 năm hoạt động ở Mỹ, thì bắt đầu từ ngày 2/4/2018, OPPO Digital đã ngừng sản xuất các sản phẩm mới như tai nghe PM3, đầu Blu-ray và đầu phát UHD 4K.

Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh người dùng ngày càng thích sử dụng các dịch vụ truyền dữ liệu video theo yêu cầu như Netflix và Hulu, thay vì các phương tiện truyền thông vật lý truyền thống.

OPPO Digital cũng xác nhận rằng hãng sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng bảo hành trong thời gian còn bảo hành và hết hạn. Đối với khách hàng mua thiết bị kỹ thuật số OPPO trong vòng 30 ngày qua sẽ được hoàn lại tiền.

Còn các mặt hàng hiện có vẫn được hãng tiếp tục bán thông qua các trang web và các nhà bán lẻ được ủy quyền.

Thông tin OPPO Digital ngừng sản xuất tai nghe chất lượng cao, đầu Blu-ray và UDP 4K được đăng tải trên Fanpage chính thức của hãng

Ngoài ra, OPPO Digital vẫn sẽ tiếp tục phát hành các bản cập nhật firmware cho người dùng. Các thiết bị mới hơn như đầu phát đĩa OPPO UDP-203 Blu-ray 4K Ultra-HD, và đầu phát OPPO UDP-205 Audiophile Blu-ray 4K UHD cũng nhận được các bản cập nhật firmware thường xuyên. Tuy nhiên, người dùng thiết bị cũ hơn sẽ chỉ nhận được bản cập nhật quan trọng.

Được biết, OPPO Digital hoạt động độc lập và thuộc sở hữu của BBK Electronics, Trung Quốc( ông lớn này chính là người đứng sau OPPO Electronics, Vivo và OnePlus). Vì vậy, việc kinh doanh điện thoại OPPO sẽ không bị ảnh hưởng bởi tuyên bố gần đây của OPPO Digital.

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết: BBK, 'ông trùm' đứng sau các thương hiệu lớn


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Oppo Reno 5 tất tần tật về thông số kỹ thuật được hé lộ

Theo dự kiến, Oppo sẽ sớm ra mắt dòng Oppo Reno 5. Đến hiện tại một số thông tin về cấu hình, kỹ thuật của máy đã được tiết lộ. Những thông tin về thông số kỹ thuật sẽ được giới thiệu trong bài viết này.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Thông số kỹ thuật của OPPO Find N Flip

OPPO được cho là có kế hoạch kết thúc năm bằng cách tung ra hai điện thoại gập vào tháng 12. Tên dự kiến của hai thiết bị là OPPO Find N2 và Find N Flip.

Smart tag sắp ra mắt của OPPO sẽ có UWB và "thân thiện với môi trường" hơn Apple AirTag

Những chiếc thẻ thông minh dường như trở thành món hàng phổ biến vào năm 2021. Một vài OEM, bao gồm Samsung và Apple, đã tung ra các phiên bản của thiết bị nhỏ gọn tiện lợi của họ và một rò rỉ mới cho thấy rằng OPPO cũng có thể đang có kế hoạch

Rò rỉ thông số smartphone OPPO mới, có thể là Reno5?

Hiện tại OPPO được cho là đang phát triển dòng sản phẩm tầm trung đầu năm 2021 của mình. Và chiếc smartphone này được dự đoán là Reno5.

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

OPPO Việt Nam ấn định ngày ra mắt smartphone 3 camera OPPO R17 Pro

Ngay sau khi hé lộ thông tin về việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm đại sứ cho OPPO R17 Pro thì mới đây, fanpage chính thức của OPPO Việt Nam cũng xác...

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.