Một chiếc drone có thể quay video 4K, vận tốc cực nhanh sắp được trình làng


Trước khi đến với 'nhân vật chính', một chiếc drone có khả năng quay video 4K và có thể bay được 85 dặm chỉ trong 1 giờ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 'cha đẻ' của nó, anh George Matus.

Theo trang TheVerge, từ lúc 11 tuổi Matus đã tiếp xúc với máy bay điều khiển từ xa và anh đã bị cuốn hút bởi những 'chú chim sắt' này. Đến năm 16 tuổi, Mattus đã tham gia vào một cuộc đua drone chuyên nghiệp. Và bây giờ ở độ tuổi 1 của mình, anh đã quyết định hoãn học cao đẳng để đi tu nghiệp về công nghệ.

Mattus đã nhận được sự tài trợ của tỉ phú Peter Thiel và anh dùng số tiền đó để lập ra công ty với cái tên: Teal, một công ty mà hôm nay đã tự hào tuyên bố họ đã sản xuất ra được một dòng drone dân dụng có thể được điều khiển bởi iPhone và chiếc drone này có thể quay được video 4K.

Nhưng điều đặc biệt nằm ở chỗ nó có thể đạt vận tốc lên đến 85 dặm (khoảng 135 kilomét) trên một giờ, một tốc độ mà rất ít drone hiện nay đạt được. Đặc biệt hơn nữa, chiếc drone này có thể nhào lộn trong lúc đạt tốc độ chóng mặt như vậy đấy.

Mời các bạn xem ngay đoạn video giới thiệu về chiếc drone có vận tốc kinh nhạc này.

[/i]

Sản phẩm này được dự kiến bán vơi mức giá 1.299 USD và sẽ được giao hàng vào mùa Giáng sinh năm nay.

Mục tiêu của công ty Teal đối với chiếc drone này không chỉ nằm ở tốc độ của no, mà còn muốn biến nó thành một chiếc máy tính mini bay được. Họ dự kiến sẽ tích hợp một bộ phần cứng vào cho chiếc drone này với chip, card màn hình,... để giúp chúng ta có thể chơi được cả game nếu có kết nối với màn hình và bàn phím.

Bạn có thích drone không? Bạn nghĩ gì về chiếc máy bay mini điều khiển từ xa này? Hãy comment ngay bên dưới để cùng thảo luận với nhau nhé..


  • Đã có giá bán chính thức Xiaomi Mi Drone
  • Cách xem video 360 độ trên không trung được quay từ drone của Nasa
  • Google phát triển dịch vụ cứu hộ bằng máy bay không người lái

Nguồn: Một chiếc drone có thể quay video 4K, vận tốc cực nhanh sắp được trình làng

TIN LIÊN QUAN

Giải đua drone thế giới tranh tài với giải thưởng 100.000 USD

Máy bay không người lái không chỉ cho những bức ảnh đẹp từ trên cao mà còn được sử dụng để giải trí trong các cuộc đua drone.

Samsung nhận bằng sáng chế về chiếc drone tích hợp màn hình lớn

Bằng sáng chế chiếc drone mới của Samsung vừa được xác nhận, và điểm đặc biệt của sản phẩm là có thể điều khiển thông qua cử chỉ tư thế của người dùng.

DJI Mavic Pro - drone dáng nhỏ gọn, nhiều công nghệ mới

DJI vừa công bố phiên bản mới của dòng drone RC có tên Mavic Pro. Điểm đáng chú ý...

Shooting Star: Đã mắt với đội quân máy bay không người lái(drone)của Intel

Nhân dịp Quốc khánh lần thứ 52 của nước Singapore, tập đoàn Intel đã có dịp biểu diễn và quảng bá cho đội quân bay 'Shooting Star' của mình. Đây...

Australia dùng drone tích hợp AI để phát hiện cá mập biển

Các máy bay drone được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có thể phát hiện cá mập từ trên cao, cho kết quả chính xác gấp 4 lần con người.

Ý tưởng "siêu độc": Smartphone với camera bay

Bạn từng thấy camera 360 độ trên những máy bay drone điều khiển từ xa? Vậy một smartphone tích hợp camera tương tự thì sao nhỉ?

GoPro Karma: máy bay dùng GoPro gấp gọn được, gimbal tháo rời, gía $799

Video giới thiệu Karma​ GoPro cho biết chiếc Drone này được thiết kế để những người mới tập điều khiển...

CES 2017 có gì hay: TV 4K + HDR, xe tự lái, VR, drone biến hình, PC tiến hóa

Sẽ có nhiều TVTV là một 'đặc sản' của CES. LG, Sony, Samsung, Panasonic và các hãng nhỏ hơn như...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản