Pokémon Go ra mắt dịch vụ hẹn hò, có thể tìm kiếm người yêu, bạn đời


Dịch vụ hẹn hò Pokémon Go lần đầu tiên ra mắt với người dùng và sẽ được lấy tên là PokéDates. Với dịch vụ này, các game thủ có thể tìm thấy nhau và có thể trở thành người yêu, bạn đời của nhau…


Theo TheVerge, bạn chỉ cần đăng kí trên website của PokéDates, trả lời một số câu hỏi về những điều mà bạn muốn ở người bạn cặp của mình và sau đó điền thông tin thời gian mà bạn rảnh để có thể gặp và chơi Pokémon Go cùng người bạn đó.

PokéDates tiếp đó sẽ ghép cặp các ứng viên và gửi thông tin địa điểm và thời gian gặp mặt cho những ứng viên đó. Từ những cuộc gặp ấy các ứng viên có thể sẽ tìm được người bạn đời của mình.

Đây là dịch vụ được xây dựng dựa trên trang web hẹn hò có tên Dự án Fixup ra mắt vào năm 2012. Điểm hấp dẫn của trang web này đó là các ứng viên được ghép cặp bằng chính cảm quan của nhân viên trang web đó thay vì sử dụng thuật toán máy tính.



PokéDates cũng sẽ có quy trình tương tự như Fixup, đảm bảo với người dùng rằng các chuyên gia của họ sẽ ghép cặp những ứng viên có chung sở thích, bất kể họ thuộc Team Instinct, Valor, hay Mystic.

Trước đây công ty đã từng thiết kế chủ đề hẹn hò như đạp xe hay cùng uống rượu và cho biết việc tìm những điểm chung của người chơi thông qua trò chơi là không hề dễ.

Với dịch vụ mới này, người chơi sẽ không phải mất một khoản phí nào để đăng ký và cuộc hẹn PokéDate đầu tiên sẽ miễn phí nếu bạn sử dụng code POKEDATES2016, sau đó mỗi cuộc hẹn tiếp theo sẽ có phí 20 USD (khoảng 450 ngàn đồng).

Giám đốc Dự án Fixup, Dank Korenevsky, khẳng định tại buổi họp báo rằng dịch vụ này sẽ tiết kiệm thời gian của người dùng bởi họ sẽ tìm bạn cặp phù hợp nhất cho các ứng viên cũng như địa điểm, thời gian hợp lý nhất. PokéDates và Dự án Fixup sẽ biến hẹn hò qua mạng chuyển thành gặp mặt trực tiếp.

Tuy vậy điểm yếu của việc hẹn hò qua Pokémon Go là bạn vẫn dùng điện thoại trong khi hẹn hò, làm cho nó trở nên giống như hẹn hò qua mạng vậy.


Theo vnreview.vn

Nguồn: Pokémon Go ra mắt dịch vụ hẹn hò, có thể tìm kiếm người yêu, bạn đời

TIN LIÊN QUAN

Tài khoản Pokemon Go giá 11.000 USD trên chợ đen tại Mỹ

Tại Mỹ, xuất hiện khá nhiều màn rao bán tài khoản Pokemon Go, kèm theo đó là dịch vụ 'cày thuê' cho những người lười chơi.

Kỳ lạ dịch vụ “cày” thuê Pokemon Go với giá từ 3.000 đồng tại Việt Nam

Mặc dù mới chỉ xuất hiện chính thức tại Việt Nam cách đây 3 ngày (6/8), nhưng tựa game Pokemon Go nhanh chóng tạo nên cơn sốt. Với cách chơi kích thích sự vận động,...

Sơ đồ tiến hóa Pokemon trong Pokemon GO

Bạn có muốn biết Pokemon của bạn sau khi tiến hóa sẽ thế nào, tất cả loại Pokemon trong game Pokemon Go đều có trong sơ đồ tiến hóa dưới đây

Pokémon GO tiếp tục nhận được bản nâng cấp mới

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết về những ứng dụng, tính năng mà các nhà lập trình viên của Nintendo đã tạo ra để chúng ta có thể truy tìm những chú Pokemon dễ...

Tin không vui cho các game thủ Pokémon Go

Đây có thể là một thông tin không vui cho các game thủ Pokémon Go. Một nhóm hacker tự xưng là PoodleCorp đã đe dọa sẽ đánh sập server của Pokémon Go vào ngày 1/8 bằng một chuỗi tấn công DDos (từ chối dịch vụ).

4 bản đồ hỗ trợ tìm kiếm pokemon cho game thủ Pokemon GO

4 loại bản đồ dưới đây sẽ giúp bạn biết được chính xác vị trí từng loại pokemon và bắt chúng theo cách đơn giản nhất.

15 Pokemon khó bắt nhất trong Pokemon GO

15 Pokemon trong bài viết này có tỉ lệ thu phục được ít ỏi đến mức thảm thương và bạn chỉ ném hụt một hai cú thôi thì chúng sẽ biến mất tức khắc.

Chơi Pokemon Go thả ga chỉ với 10.000 đồng/tháng

Tin vui cho người chơi game Pokemon Go tại Việt Nam đây rồi, theo đó chỉ với 10.000 đồng/tháng, người chơi có thể thoải mái bắt Pokemon mà không...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Hướng dẫn tùy chỉnh Autoplay Menu Windows 10

Bất cứ khi nào bạn cắm USB, ổ cứng gắn ngoài, DVD hoặc các phương tiện khác vào laptop Windows 10 của mình. Chắc hẳn bạn có thể được nhắc bằng một cửa sổ bật lên, hỏi bạn máy tính nên làm gì tiếp theo. Điều này được

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.