4 bản đồ hỗ trợ tìm kiếm pokemon cho game thủ Pokemon GO


 

Pokemon GO, tựa game thực tế ảo, bắt buộc game thủ phải luôn di chuyển từ vị trí này đến một nơi khác để săn lùng các loại pokemon. 4 công cụ bản đồ dưới đây sẽ giúp bạn biết được chính xác vị trí từng loại pokemon chính xác đến từng mét.

 

Xem thêm: Hướng dẫn bắt Pikachu cho người mới chơi Pokemon GO

 


PokeVision 

 

PokeVision là bản đồ trực tuyến cho phép người chơi Pokemon GO đánh dấu được vị trí các loại Pokemon. PokeVision kết nối trực tiếp với Pokemon GO, đưa đến bản đồ những loại pokemon theo thời gian thực, bên cạnh đó còn tích hợp tính năng canh giờ trứng nở. Đây là một cộng cụ tiện lợi, bạn sẽ biết được nên làm gì và bắt pokemon ở đâu thay vì phải đi lung tung vô hướng.

 


 

Một lưu ý, đây là bản đồ trực tuyến vì thế bạn muốn sử dụng nó cần phải có kết nối internet và hoạt động theo thời gian thực vì vậy bạn cần phải để ý rất kỹ mỗi khi xuất hiện pokemon hiếm nếu không muốn bỏ lỡ chúng.

 


PokeCrew

 


 

Cũng tương tự như PokeVision, PokeCrew đưa đến người chơi một công cụ bản đồ trực tuyến có thể tương tác với các loại pokemon khác nhau. Nhưng có một vài điểm khác biệt là PokeCrew cung cấp thông tin về môi trường sống của tất cả các loại pokemon. Thên vào đó, ứng dụng này cũng giúp người chơi có được thông số những loại pokemon đang tìm kiếm, nhờ vậy bạn dễ dàng thu thập đủ bộ sưu tập của mình. PokeCrew được các “huấn luyện viên” ở Mỹ và Nam Mỹ tin tưởng sử dụng hy vọng ở khu vực Việt Nam PokeCrew cũng phát huy được tác dụng.

 


PokeMapper

 


 

PokeMapper sử dụng những dấu chấm đơn giản để xác định vị trí các loại pokemon, mỗi chấm sẽ có các màu sắc khác nhau tương ứng với từng hệ của pokemon. Đây là cách làm rất thông minh, vừa giúp người chơi dễ dàng xác định được loại pokemon gì và cũng không biến bản đồ trở nên rắc rối như tơ vò.

 


PokeFind

 


 

Cuối cùng trong danh sách, PokeFind, khác với 3 ứng dụng ở trên, ứng dụng này sẽ giúp các huấn luyện viên tìm kiếm một loài pokemon cụ thể, ví dụ bạn muốn tìm pikachu thì kết quả tìm kiếm chỉ hiện duy nhất pikachu. Ngoài ra, PokeFind còn có thêm tính năng tính toán khả năng tiến hóa của các loại pokemon, qua đó giúp người chơi đưa ra những quyết định đúng đắn trong quá trình săn thú của họ.

 

Xem thêm: ChỈ sau 1 tháng phát hành Pokemon GO đã mang về doanh thu hơn 200 triệu USD

 

Trên đây là 4 bản đồ xác định vị trí các loài pokemon, hỗ trợ đắc lực quá trình chơi của các huấn luyện viên. Chúc các bạn có được những phút giây trải nghiệm Pokemon GO vui vẻ.

 

Lộc Nguyễn

Nguồn: 4 bản đồ hỗ trợ tìm kiếm pokemon cho game thủ Pokemon GO

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Sơ đồ tiến hóa Pokemon trong Pokemon GO

Bạn có muốn biết Pokemon của bạn sau khi tiến hóa sẽ thế nào, tất cả loại Pokemon trong game Pokemon Go đều có trong sơ đồ tiến hóa dưới đây

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon Go chuẩn bị đón nhận thêm 100 con Pokemon mới

Pokemon Go chuẩn bị tung ra bản cập nhật mới - với hơn 100 con Pokemon mới sẽ xuất hiện trong game, người chơi tha hồ mà bắt nhé.

Mách bạn cách tìm kiếm Pokémon, Pokestop và phòng Gym cực nhanh

1. Pokecrew Pokecrew là trang Web cung cấp cho bạn vị trí của từng Pokemon cụ thể. Bạn có thể tìm kiếm vị trí của mình để xác định những chú Pokemon nào đang ở...

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Sau 2 tháng trì hoãn, thiết bị đeo tay giá 35 USD giúp game thủ chơi Pokemon Go thuận tiện hơn đã ấn định ngày ra mắt là 16/9.

Pokemon Go tung danh sách tiến hóa các Pokemon đời thứ 2

Chắc chắn phiên bản update mới của Pokemon Go sẽ lại dấy lên một cơn sốt mới của tựa game này trong làng game.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe