Huawei Nova 2 sẽ được nâng cấp Android 8.0 Oreo và giao diện EMUI 8 từ ngày 17/04

Tin vui cho người dùng đang sử dụng Huawei Nova 2i là thiết bị sẽ chính thức được nâng cấp Android 8.0 Oreo cũng như giao diện EMUI 8 từ ngày 17/04. Thông tin được chia sẻ từ Giám đốc điều hành Huawei tại Việt Nam, ông Henry Liu trong buổi lễ giới thiệu Huawei Nova 3e ở nước ta.
Huawei Nova 2 sẽ được nâng cấp Android 8.0 Oreo và giao diện EMUI 8 từ ngày 17/04

Về các tính năng của EMUI 8 (Android 8 Oreo) trên Huawei Nova 2i ở các phiên bản Beta và sẽ có mặt trên phiên bản chính thức bao gồm các tính năng sau:

  • Mở khóa bằng khuôn mặt.
  • Selfie AR.
  • Cho phép ẩn 3 điều hướng, mở rộng không gian hiện thị tốt hơn.
  • Bổ sung các tính năng mới: Chế độ lái xe, thùng rác trong thư viện ảnh, thiết lập hình nền 3D...
  • Hiệu năng được cải thiện.

Bên trên là các tính năng có mặt trên bản Beta thử nghiệm, dự kiến còn nhiều tính năng khác trên phiên bản chính thức. Mình sẽ đánh giá chi tiết hơn khi Huawei phát hành phiên bản Android 8 cho Nova 2i vào ngày 17/04.

Các bạn nhớ theo dõi để biết thêm thông tin cũng như kiểm tra cập nhật vào hôm đó nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 3 sẽ ra mắt vào 18/7 với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

Huawei Nova 3e sẽ được ra mắt với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Huawei giới thiệu Nova 3: Mạnh mẽ, đi kèm nhiều RAM và thiết kế hiện đại

Đó là một chút đáng ngạc nhiên nếu bạn so sánh với thế hệ trước là Huawei Nova 2 được công bố vào tháng 5 năm ngoái. Thời điểm đó, OEM Trung Quốc chỉ trang bị cho sản phẩm của mình bộ vi xử lý tầm trung của hãng và nó là một điện thoại tầm trung về

Huawei Nova 2 Lite sẽ có giá khoảng 4.3 triệu đồng

Huawei đã làm cho người hâm mộ phấn khởi về sự xuất hiện của Nova 2 Lite trên thị trường. Nó được thiết kế để có giá cả phải chăng hơn cả đàn anh Nova 2i, từng rất thành công trong năm ngoái. Vậy giá bán chính thức của smartphone này sẽ như thế nào?

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Aliexpress đăng tải ảnh render kèm giá bán của Huawei Nova 3i, nhưng không có tai thỏ

Cụ thể Huawei Nova 3i phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá 479.99 USD (khoảng 11.1 triệu đồng), còn bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 519.99 USD (khoảng 12 triệu đồng). Có ba tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn, bao gồm: Trắng, đen, đỏ và tím.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quét nhanh file tải về trên trình duyệt Chrome

Cách hoạt động VirusTotal Browser Extensions trên trình duyệt hết sức đơn giản, nó sẽ tổng hợp lại những engine của các hãng bảo mật lớn nhất thế giới để phân tích và đánh giá đường link hoặc một file mà bạn nghi là bị

Tải video từ YouTube không cần công cụ hỗ trợ nào khác trên máy tính

Thông thường, để tải video từ YouTube yêu cầu bạn phải cài đặt tiện ích mở rộng, phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba hoặc loại trình duyệt được tích hợp sẵn chức năng download. Tuy nhiên, trong một số trường hợp gấp gáp thì

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.