Huawei giới thiệu Nova 3: Mạnh mẽ, đi kèm nhiều RAM và thiết kế hiện đại

Huawei vừa công bố điện thoại thông minh “Nova” thứ ba, Huawei Nova 3. Sản phẩm rất mạnh mẽ, đi kèm nhiều RAM và thiết kế hiện đại. 

Huawei giới thiệu Nova 3: Mạnh mẽ, đi kèm nhiều RAM và thiết kế hiện đại

Đó là một chút đáng ngạc nhiên nếu bạn so sánh với thế hệ trước là Huawei Nova 2 được công bố vào tháng 5 năm ngoái. Thời điểm đó, OEM Trung Quốc chỉ trang bị cho sản phẩm của mình bộ vi xử lý tầm trung của hãng và nó là một điện thoại tầm trung về cơ bản. Tuy nhiên với Nova 3, Huawei dường như đang cố gắng tìm cách để thay đổi điều đó.

Huawei Nova 3 sở hữu 2 mặt kính kết hợp với khung kim loại rất sang trọng. Nó có một màn hình với notch cắt vào bên trong như nhiều điện thoại thông minh khác của Trung Quốc. Nova 3 đi kèm với thiết lập máy ảnh kép được căn chỉnh theo chiều dọc ở mặt sau và bên dưới hai máy ảnh đó, bạn sẽ thấy đèn flash LED. Ở đó, bạn cũng sẽ thấy một máy quét dấu vân tay. Nói chung, thiết bị có bezel thực sự mỏng. Chiếc điện thoại này thực sự giống với Honor 10 về thiết kế, mặc dù nó lớn hơn đáng kể so với Honor 10 do màn hình lớn của nó. Tất cả các phím vật lý của nó nằm ở bên phải. Khay thẻ SIM của Huawei Nova 3 được đặt ở bên trái và cổng sạc là Type-C. 

Huawei Nova 3 có màn hình 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ 2340 x 1080 pixels, tỷ lệ khung hình 19,5: 9, RAM 6 GB và bộ nhớ 64GB / 128GB (có thể mở rộng lên đến 256GB qua thẻ nhớ microSD). Sức mạnh của điện thoại đến từ bộ xử lý octa-core Kirin 970 do chính Huawei nghiên cứu và phát triển. Trong khi đó, mọi hoạt động của Nova 3 sẽ dựa trên viên pin dung lượng 3.750 mAh với sạc nhanh và Android 8.1 Oreo được cài đặt sẵn kèm giao diện người dùng EMUI 8.2 của Huawei tùy biến.

Máy ảnh phía sau của Huawei Nova 3 là hệ thống ống kính kép 16MP + 24MP (cả hai đều có khẩu độ f / 1.8). Trong khi đó mặt trước của điện thoại sẽ là một camera 24 megapixel (khẩu độ f / 2.0). Bạn sẽ có thể sử dụng 2 SIM trên Nova 3 (thiết lập khay SIM lai). Huawei đưa ra 4 tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn là tím, đen, xanh dương và vàng. Bạn đã có thể đặt hàng trước Nova 3 trên Vmall ở Trung Quốc. Huawei cũng sẽ mang nó tới một sự kiện vào ngày 18 tháng 7 sắp tới.

Ngọc Bình

Theo AH

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Nova 8 SE lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Huawei đang chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh Nova 8 SE vào ngày 5 tháng 11 tại Trung Quốc.

Chiêm ngưỡng hình ảnh cận cảnh bộ đôi Huawei Nova 3/Nova 3i

Mặt lưng của Nova 3 là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và logo Huawei. Ngoài ra, mặt lưng này có màu sắc khá giống với màu Twilight trên Huawei P20 Pro.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Huawei Nova chính thức lên kệ với 2 phiên bản RAM 3/4GB

Huawei Nova đã được giới thiệu tại triển lãm công nghệ IFA 2016 vào đầu tháng 9 vừa qua và bây giờ smartphone này đã chính thức được lên kệ tại thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hạ cấp iPhone của bạn từ iOS 12 xuống iOS 11

Đối với hầu hết người dùng iPhone, việc cập nhật lên iOS 12 sẽ được thực hiện đơn giản mang lại tốc độ nhanh hơn và các tính năng mới thú vị. Và trong khi mình chưa gặp phải bất kỳ vấn đề nào với iOS 12 trên thiết bị

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả hơn và trải nghiệm hoàn hảo hơn trên Mac

Nếu bạn thực hiện nhiều công việc trên máy Mac, bạn nên biết cách tách màn hình khi cần thiết. Màn hình sẽ được chia thành hai cửa sổ khác nhau mà bạn có thể sử dụng cùng lúc.

Trải nghiệm dịch vụ YouTube Vanced cho Android

YouTube Vanced là một bản Mod của YouTube với tính năng tương tự như YouTube Red và hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được thưởng thức những đoạn video không có quảng cáo, đồng thời có thể mở video âm nhạc dưới dạng nền, tắt

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Tùy biến trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7

Cách thay đổi trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7 nhằm giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG