iPhone 7 và iPhone 6s đọ dáng trong video rò rỉ chi tiết từ Trung Quốc

Video rò rỉ mới nhất từ Trung Quốc cho thấy cái nhìn cận cảnh hơn về iPhone 7, đặc biệt là kích thước và vị trí các cổng kết nối của máy.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=UVe75dUzwvM]

 

Trong đó, thay đổi đáng kể nhất mà người dùng dễ dàng nhận thấy đó là việc iPhone 7 sẽ mỏng hơn một chút so với iPhone 6s, đồng thời Apple sẽ loại bỏ đi jack cắm tai nghe 3,5 mm. Người dùng sẽ phải cần đến các loại tai nghe sử dụng cổng Lightning hoàn toàn mới hoặc đơn giản là tai nghe kết nối thông qua Bluetooth.

Ngoài ra, ở mặt dưới của thiết bị sẽ có sự xuất hiện của các lỗ loa nằm đối xứng với nhau thông qua cổng Lightning, thay vì chỉ có một phía bên phải như trước, trùng khớp với những thông tin rò rỉ cho rằng iPhone thế hệ mới sẽ trang bị hệ thống loa kép nhằm mang đến chất lượng giải trí tốt hơn cho người dùng.

 


 

Ở phía mặt sau, iPhone 7 không có quá nhiều khác biệt với iPhone 6s, ngoại trừ hai cụm ăng-ten nằm được làm lại, bo cong và ép sát vào hai đầu phía trên và phía dưới của sản phẩm. Ngoài ra, camera trên iPhone 7 có kích thước to hơn và lồi nhiều hơn một chút so với iPhone 6s. Trước đó, giới chuyên gia cho rằng Apple sẽ thực hiện một bước nhảy vọt về khả năng chụp ảnh trên iPhone 7.

Cụ thể, iPhone 7 sẽ trang bị cảm biến camera đơn có độ phân giải 21 MP, trong khi iPhone 7 Plus hoặc model bí mật có tên Pro sẽ sử dụng camera kép có độ phân giải 12 MP, tương tự như chiếc LG G5 hoặc Huawei P9.

iPhone 7 dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới đây. Trước đó, đối thủ lớn nhất của Apple là Samsung sẽ trình làng chiếc Galaxy Note 7 vào ngày 2/8, nhằm đón đầu Apple và tránh được sự cạnh tranh không cần thiết trên thị trường. 

 

Duy Lê
Theo: PhoneArena.com

 

Nguồn: iPhone 7 và iPhone 6s đọ dáng trong video rò rỉ chi tiết từ Trung Quốc

TIN LIÊN QUAN

Trên tay và trải nghiệm tai nghe lightning của iPhone 7

Video trên tay và trải nghiệm thử tai nghe Lightning cho thấy cái nhìn chân thực nhất về phụ kiện lần đầu xuất hiện trên iPhone.

Trên tay phụ kiện chuyển đổi từ cổng Lightning sang jack 3.5mm cho iPhone 7

Cùng xem video trên tay và hình ảnh phụ kiện chuyển đổi từ cổng Lightning sang jack tai nghe 3.5mm cho iPhone 7 trong bài viết dưới đây.

Tai nghe lightning iPhone 7 dùng được cho đời iPhone khác

Sau khi thử nghiệm các tính năng camera thì bây giờ chúng ta đến với các thử nghiệm về tai nghe trên iPhone 7, sau một số bài kiểm tra thì team...

Xuất hiện video trải nghiệm thực tế tai nghe iPhone 7

Chỉ vài ngày trước đây, adapter chuyển đổi từ cổng Lightning qua jack 3.5 mm đã xuất hiện tại Việt Nam trong một video thì bây giờ xuất hiện thêm...

Apple chính thức bỏ đi cáp chuyển đổi 3,5mm sang Lightning trong hộp iPhone XS

Việc bỏ đi jack chuyển đổi này đã được nhắc đền từ trước đây thông qua những tin đồn. Cáp chuyển này lần đầu được Apple ra mắt cùng với chiếc iPhone X sau đó nó vẫn được tặng kèm ở thế hệ iPhone X và iPhone 8. Và giờ đây người dùng bắt buộc phải

Xuất hiện video những mẫu iPhone 7 lạ ở Trung Quốc

Video mới đây được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy những mô hình iPhone 7 có thiết kế rất lạ về các cổng kết nối.

Tai nghe EarPods mới trên iPhone 7 dùng được cho iPhone nào?

Như các bạn đã biết thì tai nghe EarPods mới trang bị cho iPhone 7 / 7 Plus sẽ dùng cổng Lightning thay vì jack 3.5mm. Vậy nó sẽ dùng được cho iPhone nào?

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...