Xuất hiện video những mẫu iPhone 7 lạ ở Trung Quốc

Video mới đây được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy những mô hình iPhone 7 có thiết kế rất lạ về các cổng kết nối.



Hôm nay, một tài khoản trên Weibo vừa đăng tải clip về 2 phiên bản của iPhone thế hệ mới sắp được ra mắt của Apple. Những chiếc điện thoại Apple trong clip lại có một vài điểm thiết kế khá lạ mặc dù về tổng thể ngoại hình nó lại giống hầu hết các rò rỉ mà chúng ta bắt gặp về các điện thoại Apple trước đây.


Các mẫu iPhone trong video không có cổng lightning ở cạnh dưới máy

 

Cụ thể, như các bạn thấy trong clip xuất hiện 2 iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro nhưng cả 2 chiếc điện thoại này đều có cổng Lightning và jack tai nghe 3.5mm đều được di chuyển lên đỉnh máy. Trên thực tế thì việc cổng sạc của iPhone chưa từng xuất hiện ở vị trí đó hay jack 3.5mm cũng được cho là bị loại bỏ làm cho nhiều người nghĩ rằng đây đều là những chiếc iPhone 7 'nhái'.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=v58bw7MV5Xo]

 

Không lạ gì vì trước đây tại Trung Quốc cũng đã xuất hiện tình trạng bán iPhone 7 tràn lan trên thị trường mặc dù theo rò rỉ thì Apple sẽ giới thiệu các điện thoại mới của họ vào 12.9 tới đây.

Ngọc Bình
Theo Zing

Nguồn: Xuất hiện video những mẫu iPhone 7 lạ ở Trung Quốc

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện video trải nghiệm thực tế tai nghe iPhone 7

Chỉ vài ngày trước đây, adapter chuyển đổi từ cổng Lightning qua jack 3.5 mm đã xuất hiện tại Việt Nam trong một video thì bây giờ xuất hiện thêm...

Lộ diện video trên tay rõ nét thiết kế của iPhone SE2

Vụ rò rỉ gần đây từ Mac Otakara cho thấy rõ nét thiết kế của iPhone SE2 trong một video. Nếu chính xác thì điện thoại trông giống hệ với iPhone SE, có jack cắm tai nghe 3.5mm và mặt lưng kim loại được thay thế bằng kính giống như các thế hệ iPhone

Trên tay và trải nghiệm tai nghe lightning của iPhone 7

Video trên tay và trải nghiệm thử tai nghe Lightning cho thấy cái nhìn chân thực nhất về phụ kiện lần đầu xuất hiện trên iPhone.

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Cận cảnh video chế tạo iPhone 7 Plus nhái chuẩn như Apple

Một video ngắn cho thấy quy trình sản xuất những chiếc iPhone 7 Plus nhái rất tinh vi không hề thua kém các sản phẩm của Apple.

Trên tay phụ kiện chuyển đổi từ cổng Lightning sang jack 3.5mm cho iPhone 7

Cùng xem video trên tay và hình ảnh phụ kiện chuyển đổi từ cổng Lightning sang jack tai nghe 3.5mm cho iPhone 7 trong bài viết dưới đây.

Lộ clip iPhone phiên bản 2016 với nhiều tính năng đặc biệt

Nếu đoạn clip này là thật, nó sẽ bác bỏ những tin đồn cho rằng iPhone 4 inch sẽ sao chép thiết kế của iPhone 5c, ngoại trừ vật liệu bằng kim loại.

Video iPhone 7 đầu tiên trên thế giới hoạt động được

Video chiếc iPhone 7 hoạt động được đầu tiên xuất hiện trên mạng khá ngắn ngủi cho thấy thiết kế sản phẩm không khác nhiều so với rò rỉ trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.