TOP 4 smartphone được trang bị 4 camera với mức giá tầm trung

Với mức giá nằm trong phân khúc tầm trung nhưng những sản phẩm dưới đây lại mang đến những điểm riêng trong thiết kế và độc đáo hơn khi chúng được trang bị tới 4 camera để phục vụ nhu cầu selfie lẫn chụp xoá phông trên cùng một chiếc điện thoại.

1. Honor 9 Lite

TOP 4 smartphone được trang bị 4 camera với mức giá tầm trung
Cách đây không lâu Honor đã chính thức trình làng một “siêu phẩm” trong phân khúc giá rẻ đó là Honor 9 Lite. Điểm nhấn với thiết kế đẹp mắt kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến và đặc biệt sở hữu tới 4 camera cùng mức giá dễ chịu tại thị trường Việt Nam.
Máy được trang bị màn hình tỉ lệ 18:9, Full HD+ cùng với cấu hình ổn trong tầm giá thì chắc chắn đây là thiết bị rất đáng sở hữu cho những ai đam mê “cái đẹp' mà giá lại rẻ.

2. Mobiistar Prime X Max

Khi Mobiistar trình làng sản phẩm của mình thì ngay lập tức người dùng đã ấn tượng với sự xuất hiện của 4 camera cho cả trước và sau mà không phải sản phẩm nào cũng được trang bị.
Phía trước Mobiistar Prime X Max gồm một camera có độ phân giải 20MP, sử dụng cảm biết Sony IMX376, khẩu độ f/2.0, và một camera có góc rộng 120 độ giúp chụp ảnh nhóm đông người. Cả hai đều được trang bị các chế độ làm đẹp gương mặt khi selfie, và đặc biệt có tính năng làm mờ hậu cảnh hay còn gọi là xóa phông.
Trong khi đó cụm camera sau gồm một camera có độ phân giải 13MP, f/2.0 và 5MP với camera còn lại. Hai camera này sẽ hỗ trợ nhau tạo ra những bức ảnh xoá phông ảo diệu.

3. Huawei Nova 2i

Nova 2i là sản phẩm trung cấp của Huawei nhưng lại được trang bị những tính năng thời thượng, thiết kế ấn tượng bậc nhất của một smartphone giá tầm trung. Máy sở hữu thiết kế sang trọng với tỷ lệ màn hình 18:9 trên tấm nền IPS, độ phân giải Full HD. Tuy nhiên điểm nhấn lại nằm ở camera của máy với hệ thống camera kép cả trước và sau.
Cụ thể cụm camera sau gồm 2 cảm biếm 16MP và 2MP. Mặt trước bao gồm 1 camera chính 13MP khẩu f/2.0 và 1 camera phụ 2MP điểm ảnh lớn. Màu sắc trong ảnh của Nova 2i rất tươi tắn, rực rỡ, độ sáng cao kể cả khi chụp thiếu sáng.

4. Asus Zenfone 5 Lite

Cùng với Zenfone 5 2018, model smartphone thuộc phân khúc tầm trung nhưng Asus Zenfone 5 Lite nổi bật với 4 camera độc lập, thiết kế đẹp, cấu hình ổn trong tầm giá.
Hệ thống camera sau gồm 16MP + 8MP, khẩu độ f/2.2, góc rộng 120 độ, hỗ trợ chụp xóa phông Real-time Portrait. Trong khi cụm camera kép selfie trên Zenfone 5 Lite sử dụng cảm biến Sony độ phân giải 20MP, khẩu độ f/2.0, Flash LED và ống kính phụ 8MP khẩu độ f/2.2, góc rộng 120 độ cũng cho phép chụp xóa phông Real-time Portrait. Đi kèm với đó là màn hình lên tới 6 inch, tỷ lệ Fullview 18:9 viền siêu mỏng với độ phân giải 2169 x 1080p.
Dũng

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar Prime X Max 2018: 5 lý do để chờ mua smartphone Việt

Mobiistar được biết đến là smartphone thương hiệu Việt có độ bền, thiết kế gọn gàng, cấu hình ổn định, giá lại rẻ…Nhưng chiếc Mobiistar Prime X...

Mobiistar đạt được thỏa thuận với các nhà bán lẻ để bán Prime X Max với giá mới chỉ 5.990.000 VND

Hôm nay, hãng điện thoại Việt mobiistar đã bất ngờ đưa ra thông báo mức giá sốc cho sản phẩm Prime X Max của mình sau khi đã đàm phán xong với mức giá cuối cùng với các nhà bán lẻ. Đây là động thái cho thấy hãng này khá quyết liệt khi tham gia cuộc

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

Cận cảnh Mobiistar Prime X Max giá 5.990.000 VNĐ mới ra mắt tại Việt Nam

Mobiistar Prime X Max không phải là sản phẩm sở hữu ngoại hình quá khác biệt so với những sản phẩm trước đây của Mobiistar.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính 13MP và camera phụ 2MP chịu trách

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

THỦ THUẬT HAY

Bạn còn bao nhiêu không gian lưu trữ trên máy tính Windows?

Đó là một ý tưởng tồi khi sử dụng hết không gian lưu trữ trên hệ thống Windows vì điều này có thể gây ra nhiều vấn đề. Nhưng bạn cần để ra bao nhiêu không gian lưu trữ trống?

Cài đặt People Edge - tính năng siêu hấp dẫn trên Galaxy S6 Edge

Cùng với màn hình cong vô cùng độc đáo, Samsung Galaxy S6 Edge đã được trang bị một tính năng mới với tên gọi People Edge. Nhờ tính năng này, bạn có thể thêm 5 danh bạ vào màn hình cong, gán danh sách danh bạ với những

Hướng dẫn cài đặt chi tiết Sopcast trên Android

Sopcast dành cho Android cũng là công cụ đặc biệt tiện ích bởi nó có khả năng hỗ trợ cực tốt cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android (từ 2.2 trở lên). Ngoài ra, với việc hiện nay Sopcast đang tiến hành các phương

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang