Huawei P20 Pro sẽ có nhiều tùy chọn màu hấp dẫn nhất trong năm nay.

Nhiều khả năng bộ ba Huawei P20, P20 Lite và P20 Pro sẽ là những smartphone có nhiều tùy chọn màu hấp dẫn nhất trong năm nay.

Thông qua nhiều kênh rò rỉ khác nhau trong thời gian qua, các thông tin liên quan đến bộ ba smartphone Huawei là P20, P20 Lite và P20 Pro đã xuất hiện khá nhiều và đem tới cho chúng ta cái nhìn toàn diện về 3 sản phẩm ưu việt này. Mới đây nhất, tài khoản Twitter Roland Quandt đã hé lộ thêm một số hình ảnh cho thấy những màu sắc rực rỡ của smartphone Huawei thế hệ mới.

Huawei P20 Pro sẽ có nhiều tùy chọn màu hấp dẫn nhất trong năm nay.
Một trong những hình ảnh của P20 Pro mà Roland Quandt đăng tải
Khác với những dòng điện thoại trên thị trường chỉ xoay quanh những màu cơ bản như đen, trắng, bạc, xám… có vẻ như thế hệ điện thoại Huawei mới sẽ khoác lên mình lớp vỏ rực rỡ phá cách. Phiên bản P20 Pro màu tím và màu xanh sẽ là những sự lựa chọn tiêu biểu trong năm nay.
Ngoài ra, những hình ảnh mới cũng hé lộ một số tùy chọn màu sắc thú vị có thể xuất hiện trên hai phiên bản P20 và P20 Lite. Bức ảnh dưới đây cho thấy nhà sản xuất Trung Quốc đang nuôi ý định phối trộn 2 tone màu là vàng và hồng lại để tạo ra một phiên bản hết sức đằm thắm cho bộ đôi smartphone của mình.
Tùy chọn màu sắc của P20 Lite với màu vàng và màu hồng kết hợp
Cả P20 và P20 Pro đều đem đến 2 sự lựa chọn khá nam tính là đen và xanh. Về phần P20 Lite, dù cũng có một tùy chọn màu đen dành cho những ai thích nét đẹp cổ điển, nhưng riêng với bản màu xanh, Huawei đã thực sự biến mặt lưng của chiếc điện thoại này thành một màn trình diễn bóng bẩy và thực sự cuốn hút
Màn trình diễn sắc xanh lấp lánh của P20 Lite
Huawei dự kiến sẽ công bố dòng smartphone mới của họ vào cuối tháng này, tại sự kiện được tổ chức vào ngày 27/3. Dòng sản phẩm P20 sẽ là sự kế thừa cho P10 của năm ngoái, riêng model P20 Pro được đánh giá là sản phẩm chủ lực của Huawei năm nay với cụm 3 camera ở mặt sau với khả năng zoom quang 5x và có độ phân giải lên tới 40MP.
AnhNQ
Theo: TheVerge

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Huawei P20 sẽ có 3 phiên bản khác nhau khi bán ra

Hơn nữa, máy sẽ có tới 3 phiên bản khác nhau bao gồm: Huawei P20, P20 Plus và P20 Lite. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn Huawei P20 mang tên mã là 'Emily' xuất hiện với hai phiên bản màu Ceramic Black và Twilight.

Huawei có thể sẽ ra mắt P20 vào ngày 27/3 tại Paris

Theo Talkandroid, cùng với việc ra mắt sản phẩm tại một sự kiện riêng, những thông tin rò rỉ cho thấy Huawei cuối cùng cũng chọn cái tên P20 thay vì P11. Việc có tin đồn thay đổi tên gọi là bởi Huawei đã đăng ký nhãn hiệu P20 tại thị trường Mỹ. Tuy

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Smartphone giá rẻ Huawei P9 Lite Mini ra mắt với chip Snapdragon 425, camera 13MP

Huawei P9 Lite Mini có cấu hình gồm màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD, chip Snapdragon 425, RAM 2 GB, ROM 16 GB và có cả khe cắm thẻ nhớ...

Xuất hiện video trên tay rõ nét về chiếc Huawei P20 Lite phiên bản màu đen

Các hình ảnh rò rỉ của Huawei P20 Lite xuất hiện càng nhiều trên mạng. Đầu tiên là hình ảnh trên tay của Huawei P20 Lite phiên bản màu đen bóng và mới hôm qua là hình ảnh Huawei P20 Lite phiên bản màu xanh dương.

Huawei ra mắt MediaPad M5 Lite với màn hình 10 inch, 4 loa ngoài

Những fan hâm mộ Huawei có thể đnag mong chờ dòng smartphone Mate 20 sắp ra mắt vào ngày 16/10 tới. Tuy nhiên, mới đây Huawei đã lặng lẽ ra mắt...

Lộ diện bộ ảnh render với cái nhìn bao quát ba phiên bản Huawei P20

Sau Galaxy S9 và S9+, Huawei P20 chính là chiếc flagship tiếp theo được mọi người trông chờ nhất trong thời gian gần đây. Không chỉ có P20, Huawei còn giới thiệu thêm hai phiên khác đó là P20 Lite (Huawei Nova 3e) và P20 Pro. Sự kiện ra mắt sẽ diễn

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện