Lộ diện bộ ảnh render với cái nhìn bao quát ba phiên bản Huawei P20

Sau Galaxy S9 và S9+, Huawei P20 chính là chiếc flagship tiếp theo được mọi người trông chờ nhất trong thời gian gần đây. Không chỉ có P20, Huawei còn giới thiệu thêm hai phiên khác đó là P20 Lite (Huawei Nova 3e) và P20 Pro. Sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 3, tại Paris.
Lộ diện bộ ảnh render với cái nhìn bao quát ba phiên bản Huawei P20
Hôm nay, lại có thêm thông tin rò rỉ được cung cấp bởi Roland Quandt. Thông tin thu được lần này là bộ ảnh render cho cái nhìn bao quát của ba phiên bản Huawei P20, cùng với đó là các lựa chọn màu sắc. Theo như những hình ảnh này thì P20 sẽ có ba phiên bản màu là đen, xanh dương và màu vàng hồng. Đối với P20 Pro sẽ có các phiên bản màu đen, xanh và màu 'Twilight' (màu tím và xanh lá trộn lẫn). Còn P20 Lite sẽ có màu đen, xanh và hồng, cảm biến vân tay của P20 Lite nằm ở mặt sau.
Ngoài thiết kế, thông số của máy cũng bị rò rỉ. Theo đó, P20 sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 3.400 mAh, P20 Pro sẽ có dung lượng lớn hơn với 4000mAh- ngang bằng với chiếc Huawei Mate 10 Pro. Mặt khác, Huawei sẽ loại bỏ đi khe cắm thẻ nhớ mở rộng trên ba thiết bị này và cũng có thể jack cắm tai nghe 3.5mm sẽ bị loại bỏ.
Theo gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Huawei P20 Lite màu xanh dương lộ diện hình ảnh thực tế

Các báo cáo trước đây cho thấy series này sẽ có ba phiên bản: Huawei P20, P20 Pro, P20 lite và có thể có thêm phiên bản cực kỳ cao cấp Huawei P20 Porsche Design.

Huawei P20 Pro sẽ có nhiều tùy chọn màu hấp dẫn nhất trong năm nay.

Thông qua nhiều kênh rò rỉ khác nhau trong thời gian qua, các thông tin liên quan đến bộ ba smartphone Huawei là P20, P20 Lite và P20 Pro đã xuất hiện khá nhiều và đem tới cho chúng ta cái nhìn toàn diện về 3 sản phẩm ưu việt này. Mới đây nhất, tài

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Xuất hiện video trên tay rõ nét về chiếc Huawei P20 Lite phiên bản màu đen

Các hình ảnh rò rỉ của Huawei P20 Lite xuất hiện càng nhiều trên mạng. Đầu tiên là hình ảnh trên tay của Huawei P20 Lite phiên bản màu đen bóng và mới hôm qua là hình ảnh Huawei P20 Lite phiên bản màu xanh dương.

Huawei P20 Lite bất ngờ được bày bán tại Italia

Khách hàng tại Ý có thể mua Huawei P20 Lite tại cửa hàng Mediaworld hoặc Euronics. Được biết, Huawei P20 Lite hiện đang được bán với giá 369 Euro (10.3 triệu đồng), giá bán này tương tự như phiên bản có mặt tại thị trường Ba Lan.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Rò rỉ hình ảnh báo chí của Huawei Mate 20 Lite với 3 màu sắc khác nhau

Trước đó Mate 10 Lite cũng có 3 màu sắc tương tự, trong khi Huawei P20 Lite cũng có 3 màu trên, nhưng thêm một tùy chọn màu sắc khác đó là màu hồng vàng.

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại