Redmi Note 4 được xác nhận dùng chip 10 nhân Helio X20, pin 4.100 mAh


Redmi Note 4 đã xuất hiện với bộ camera kép tương tự như Huawei P9, mới đây thiết bị đã rò rỉ đầy đủ cấu hình với chip 10 nhân Helio X20 cùng pin dung lượng khủng, lên tới 4.100 mAh.

Dự kiến Redmi Note 4 sẽ được Xiaomi tung ra vào ngày 27/7 tới đây và hôm nay (18/7), hộp đựng của smartphone này đã lộ diện cho thấy đầy đủ cấu hình của thiết bị này.



Hình ảnh cho chúng ta thấy Redmi Note 4 sẽ được tích hợp vi xử lý Helio X20, màn hình 5.5 inch, bộ nhớ RAM 3 GB cùng bộ nhớ ROM 64 GB. Thiết bị này cũng có camera 13 MP mặt sau và 5 MP mặt trước. Đặc biệt, máy sở hữu thỏi pin dung lượng rất khủng, lên tới 4.100 mAh.

Gần đây các hình ảnh cho thấy Redmi Note 4 sẽ có camera kép nhưng thông tin trên hộp đựng đã không thể hiện điều đó. Mọi thứ sẽ sáng tỏ vào ngày 27/7 tới đây, cùng chờ nhé.


Thông tin hot trong ngày bạn nên xem: Đã có thể chơi Pokemon GO 'ngon lành' tại Việt Nam

Nguồn: Redmi Note 4 được xác nhận dùng chip 10 nhân Helio X20, pin 4.100 mAh

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Redmi Note 5 màn hình tràn cạnh 18:9, camera kép lộ ảnh trên tay người dùng

Sau khi lộ thông tin về giá bán thì mới đây, chiếc smartphone Redmi Note 5 với màn hình tràn cạnh 18:9, camera kép đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Trên tay nhanh Redmi Note 4: Kim loại nguyên khối, Helio X20

Xiaomi vừa ra mắt Redmi Note 4 tại Trung Quốc, nâng cấp một chút về cấu hình so với Note 3 và thay đổi nhỏ về phần thiết kế. Cấu hình và mức giá...

THỦ THUẬT HAY

8 lỗi sai khi viết CV khiến bạn có nguy cơ thất nghiệp dài dài

CV là 'chiếc chìa khóa' giúp bạn có cơ hội bước vào phòng phỏng vấn nên hãy dành thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

5 bước giải cứu điện thoại bị rơi vào nước

Nokia hướng dẫn cách giảm thiểu việc smartphone bị hỏng do nước tràn. Đây được cho là phương pháp hữu ích có thể áp dụng cho những điện thoại khác.

Cách thêm phông chữ cho điện thoại Android mà không bị lỗi

Ở trên CH Play, bạn có thể thêm phông chữ cho điện thoại Android một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn vào phần cài đặt hoặc tin nhắn thì có thể lại có lỗi chữ không hiện ra mà thay vào đó là các ký hiệu vuông hoặc dấu

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.