Thông số cấu hình của HTC U12 đã bất ngờ bị rò rỉ

Hôm nay, thông số cấu hình của chiếc HTC U12 đã bất ngờ bị rò rỉ trên trang Twitter Leaker Dmitry Kalinin tại Nga. Trước đây, 'chuyên gia rò rỉ' này từng cung cấp nhiều thông tin có độ chính xác cao, nên nhiều khả năng, các thông số kỹ thuật dưới đây cũng sẽ hoàn toàn trùng khớp với các thông số chính thức của máy.
Đầu tiên, chiếc HTC sẽ sở hữu màn hình 6.0 inch độ phân giải QuadHD+ theo tỷ lệ 18:9. Ngoài ra, thiết bị sẽ không có màn hình OLED như nhiều chiếc flasghip hiện nay, thay vào đó, HTC thường trang bị màn hình Super LCD cho các thiết bị của mình.
Về cấu hình, chiếc HTC U12 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Khi được ra mắt, thiết bị sẽ sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng với độ phân giải 12MP + 8MP và camera trước 12MP.
Các thông số khác của chiếc HTC U12 sẽ bao gồm viên pin 3980 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, tiêu chuẩn kháng bụi/ nước IP68, và kết nối 5G. Dự kiến, chiếc HTC U12 khi được ra mắt sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.0 với giao diện Sense 10 và tính năng 'bóp thông minh' Edge Sense 2.0.
Về thiết kế, chiếc U12 sẽ sở hữu thiết kế hai mặt kính cùng khung viền kim loại chắc chắn tương tự như người tiền nhiệm U11. Các tin đồn cho biết, thiết bị này sẽ được lên kệ vào tháng sau với mức giá 880 USD (tương đương 20.2 triệu đồng)
Công Minh/ Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

HTC U12 trang bị cấu hình “khủng”, camera sau kép 12MP + 8MP, hỗ trợ mạng 5G

Theo nguồn tin, HTC đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu flagship U12 với nhiều điểm cải tiếng đáng giá so với dòng tiền nhiệm U11, trong đó nổi bật với camera sau kép và cấu hình “khủng”. Dự kiến, mẫu flagship U12 sở hữu màn hình Super LCD (không rõ phiên

Rò rỉ hình ảnh hộp Galaxy Note 9 phiên bản 128GB dành cho thị trường Nga

Một số chi tiết về cấu hình Galaxy Note 9 được tìm thấy trên vỏ hộp bao gồm màn hình Super AMOLED 6,4 inch độ phân giải QHD+. Hệ thống 3 camera bao gồm 1 camera 8MP ở mặt trước và cụm camera kép 12+12MP ở mặt sau. Một trong số 2 camera phía sau có

Lộ diện cấu hình của Mi Max 3: Màn hình 6.9 inch không có tai thỏ, camera kép, RAM 6GB

Theo đó, chiếc Mi Max 3 sẽ sở hữu màn hình ÍP LCD với kích thước 6.9 inch, độ phân giải FullHD+. Màn hình này sẽ có tỷ lệ 18:9 và không đi theo xu hướng “tai thỏ”.

Lộ diện thêm những thông tin về bộ đôi Meizu 16, sẽ ra mắt vào tháng 8 tới

Theo trang tin GizmoChina, Meizu 16 Plus sẽ được ra mắt với hai phiên bản, phiên bản cao cấp sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 845. Trong khi đó, phiên bản Meizu 16 tiêu chuẩn chỉ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 710.

Cấu hình của Galaxy Note 8: 6,3", Exynos 8895, 6GB RAM, camera kép 12MP, pin 3.300mAh, hơn $900?

Hình ảnh của Note 8 thì @evleaks cũng đã cho chúng ta rõ rồi, và bây giờ là lần đầu tiên ta có cấu hình khá đầy đủ về chiếc phablet rất được mong đợi của Samsung. Máy sẽ mạnh hơn, dài hơn và góc cạnh hơn so với Galaxy S8+.

Nubia Z17 ra mắt với cấu hình khủng: Snapdragon 835 RAM 8GB, camera kép 22MP + 12MP

Nubia Z17 được ra mắt với thông số kỹ thuật ấn tượng, cụ thể máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất của Qualcomm, dung lượng RAM lên đến 8GB và người dùng sẽ có tới 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu

Nokia 9 sẽ dùng màn hình OLED, chip Snapdragon 835, ROM 128GB và chạy Android Oreo

Theo trang NokiaPowerUser, dựa vào danh sách rò rỉ từ FCC cho thấy siêu phẩm tiếp theo của nhà Nokia sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch và sử dụng tấm nền OLED do LG Display cung cấp.

TOP 10 smartphone tốt nhất 2017 theo Phonearena

Đứng đầu bảng là siêu phẩm cao cấp nhất đền từ “nhà táo” là iPhone X. Trên sản phẩm này thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế mới mẻ tràn viền, kích thước 5.8 inch với công nghệ hiển thị Super Retina cực kỳ sắc nét, phím Home cứng đã được loại bỏ hoàn toàn.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.