TOP 10 smartphone tốt nhất 2017 theo Phonearena

Năm 2017 sắp kết thúc, chúng ta đã chứng kiến những nhân vật đình đám được ra mắt. Mỗi sản phẩm đến từ những nhà sản xuất đều có những điểm nhấn nổi bật riêng. Chuyên trang công nghệ Phonearena đã đưa ra top 10 smartphone tốt nhất 2017.

1. iPhone X 

TOP 10 smartphone tốt nhất 2017 theo Phonearena

Đứng đầu bảng là siêu phẩm cao cấp nhất đền từ “nhà táo” là iPhone X. Trên sản phẩm này thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế mới mẻ tràn viền, kích thước 5.8 inch với công nghệ hiển thị Super Retina cực kỳ sắc nét, phím Home cứng đã được loại bỏ hoàn toàn.

Cấu hình cực kỳ mạnh mẽ với bộ bi xử lý A11 Bionic kết hợp 3GB RAM, hệ thống camera kép sau 12MP+12MP, camera selfie 7MP và viên pin dung lượng 2.716mAh. Ngoài ra, có thể kể đến những tính năng khác như sạc không dây, bảo mật Face ID mới mẻ, Animoji sống động...

2. iPhone 8 Plus 

Lại một sản phẩm cũng đến từ Apple chính là iPhone 8 Plus, mặt sau của máy được hoàn thiện bằng chất liệu kính bo cong 2.5D đẹp mắt hơn, loại bỏ viền ăng-ten, bộ khung kim loại cứng cáp hơn cùng với 7 lớp xử lý màu tăng mạnh khả năng chống trầy xước.

Về phần cứng, thiết bị sở hữu màn hình 5.5 inch HD công nghệ Retina, chip A11 Bionic, đi kèm 3GB RAM, camera kép sau 12MP+12MP, máy ảnh trước 7MP, viên pin 2.675mAh, tính năng sạc không dây và kháng nước chuẩn IP67.

3. iPhone 8 

Những sản phẩm của gã khổng lồ công nghệ Cupertino luôn được đánh giá cao. Tiếp tục là iPhone 8 với những điểm cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm là mặt lưng làm từ chất liệu kính bóng bẩy, sườn máy cứng hơn tạo cảm giác cầm nắm khá tốt.

Máy vẫn mang trong mình bộ vi xử lý mới nhất A11 Bionic kết hợp 2GB RAM, màn hình công nghệ cân bằng trắng True Tone 4.7 inch, camera chính 12MP, camera selfie 7MP, viên pin 1.821mAh, hệ điều hành iOS 11 mượt mà, tích hợp sạc không dây và kháng nước chuẩn IP67.

4. Galaxy Note 8 

Một siêu phẩm cũng được nhiều người chờ đợi trong năm nay là Galaxy Note 8 với thiết kế màn hình vô cực phá bỏ mọi giới hạn, trải nghiệm rộng rãi với màn hình lên tới 6.3 inch.

Cấu hình của sản phẩm cũng rất đáng gờm với bộ vi xử lý Exynos 8895 đi kèm 6GB RAM & 64GB ROM, camera kép sau 12MP+12MP, camera selfie 8MP, chạy hệ điều hành Android 7.1.1 (Nougat) và viên pin dung lượng 3.300mAh. Không thể không nhắc đến chiếc bút S-Pen thần thánh, hỗ trợ sạc không dây & sạc nhanh, kháng nước ở mức cao nhất chuẩn IP68.

5. Google Pixel 2 XL 

Tháng 10 vừa qua, Pixel 2 XL đã ra mắt với thiết kế màn hình tràn viền, tuy nhiên viền trên và dưới chưa thực sự được vát mỏng. Về cấu hình, thiết bị sở hữu màn hình 6 inch  pOLED, bộ vi xử lý Snapdragon 835, kết hợp với RAM 4GB & bộ nhớ trong ROM 64GB/128GB, chạy Android 8.1 Oreo.

Hệ thống camera sau của máy cực kỳ chất lượng với độ phân giải 12MP cực kỳ chất lượng thuộc hàng khủng và máy ảnh trước 8MP. Ngoài ra, điện thoại có tính năng độc đáo 'ActiveEdge' để kích hoạt trợ lý Google Assistant chỉ với một thao tác bóp hai cạnh, viên pin dung lượng 3.520mAh hỗ trợ sạc nhanh.

6. LG V30 

LG V30 được hoàn thiện cực kỳ tỷ mỉ với giữa chất liệu kính và kim loại sang trọng, cứng cáp. Về cấu hình, thiết bị sở hữu màn hình 6 inch hỗ trợ HDR 10, tính năng Always on Display. Máy trang bị bộ xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ đi kèm với 4GB RAM và 2 tùy chọn lưu trữ là 64GB / 128GB, camera kép 16MP+13MP, máy ảnh trước 5MP, chạy hệ điều hành Android 7.1.2 Nougat và viên pin 3.300 mAh.

Ngoài ra, có thể nhắc đến những tính năng khác: kháng nước chuẩn IP68, hỗ trợ sạc nhanh & sạc không dây.

7. OnePlus 5T

OnePlus 5T đã có sự đổi mới so với thế trước khi mang ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn viền, tỷ lệ 18:9 đẹp mắt, cảm biến vân tay dời về phía mặt lưng.

Cấu hình của “kẻ hủy diệt” mang bề ngoài cũng quyến rũ cũng khiến bạn phải lưu tâm bao gồm: Màn hình AMOLED 6.01 inch Full HD+, Snapdragon 835, RAM 6GB/ 8GB, bộ nhớ trong 64GB/ 128GB, viên pin 3.000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Dash Charge. Còn về hệ thống camera, thiết bị sở hữu camera kép sau 20MP+16MP và máy ảnh trước 16MP.

8. Huawei Mate 10 Pro 

Huawei Mate 10 Pro sở hữu thiết kế khung nhôm mặt kính bóng bẩy cao cấp, mặt lưng bo cong tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm, màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 đẹp mắt và cảm biến vân tay ở mặt lưng ngay dưới cảm biến camera.

Về cấu hình Mate 10 Pro là sở hữu màn hình 6 inch độ phân giải 1.440 x 2.880px, bộ vi xử lý Kirin 970 tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo, RAM 4/6GB + ROM 64/128GB, camera kép sau 12 MP + 20 MP, máy ảnh trước 8MP, chạy Android 8.0 Oreo mới nhất và pin 4.000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh và kháng nước IP67.

9&10. Galaxy S8 và S8 Plus 

Cả bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đều sở hữu vẻ ngoài rất ấn tượng với thiết kế màn hình không viền, cạnh trên và dưới cũng được vát mỏng đẹp mắt. Ngoài ra, bộ khung kim loại chắc chắn và kính cong 3D sẽ tạo ra một vẻ ngoài cứng cáp và sang trọng.

Về cấu hình cả hai máy đều trang bị cấu hình mạnh mẽ: Bộ vi xử lý Exynos 8895, camera trước sau 8/12MP, kết hợp 4GB RAM & 64GB ROM và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat và kháng nước chuẩn IP68. Điểm khác biệt duy nhất của hai sản phẩm này chính là Galaxy S8 Plus có màn hình kích thước 6.2 inch Super AMOLED, viên pin 3.500mAh so với màn hình 5.8 inch, viên pin 3.000mAh của Galaxy S8.

Còn riêng bạn đánh giá thiết bị chất lượng nào xứng đáng đứng đầu bảng hiện nay. Cùng cho quan điểm của bạn bằng cách bình chọn và để lại bình luận ngay dưới đây nhé!

NQT

TIN LIÊN QUAN

Giá bán chính thức siêu phẩm iPhone X!

Máy sẽ trang bị vi xử lý A11 Bionic mạnh mẽ, camera kép 12+12MP, camera selfie 7MP cho khả năng quay video 1080p@30fps và 720p@240fps, chạy hệ...

Siêu phẩm được mong đợi nhất iPhone X chính thức kích nổ!

Không còn gì để dấu diếm, Apple cho chúng ta thấy phiên bản cao cấp nhất là iPhone X sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn cạnh, viền màn hinh...

Siêu phẩm được mong đợi nhất iPhone X chính thức trình làng!

Không còn gì để dấu diếm, Apple cho chúng ta thấy phiên bản cao cấp nhất là iPhone X sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn cạnh, viền màn hinh...

Trên tay siêu phẩm iPhone X “ngàn đô”: Màn hình OLED siêu mỏng, thiết kế tuyệt đẹp!

So với những hình ảnh rò rỉ trước đây, iPhone X có thể nói là đẹp và hài hòa hơn rất nhiều. Khung viền được phủ sơn đen, che đi các khuyết điểm như lỗ loa, camera selfie 7MP, cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID và một số thành phần khác.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus ra mắt: Màn hình Retina HD mới, sạc không dây, quay phim 4K@60fps

Gần 1 giờ sáng Việt Nam, Apple chính thức ra mắt iPhone 8 và 8 Plus. Đây là bản nâng cấp cấu hình của iPhone 7 và 7 Plus. Bộ xử lý mới 6 nhân...

Đây là cách mua iPhone 7 32GB chống nước, camera selfie 7MP, phím home mới giá từ 13 - 14 triệu

Bạn hoàn toàn có thể mua được Apple iPhone 7 32GB tại Thế Giới Di Động với giá dao động từ 13 đến 14 triệu đồng. iPhone 7 có màn hình Retina HD...

'Tương lai của smartphone' mang tên iPhone X

iPhone X mang nhiều thay đổi, là kết quả của hàng năm trời nghiên cứu tại Apple nên hãng gọi đây là 'tương lai của smartphone'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm