Xuất hiện hình ảnh trên tay Huawei P20 với cụm tai thỏ tương tự như iPhone X

Dự kiến, nhà sản xuất Huawei sẽ cho ra mắt hai chiếc flagship P20 và P20+ mới nhất của mình vào ngày 27 tháng 3 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh của chiếc P20 đã bắt đầu bị rò rỉ.
Theo đó, chiếc Huawei P20 sẽ sở hữu thiết kế hai mặt kính quen thuộc và được bảo vệ bằng khung viền kim loai chắc chắn. Mặt trước của máy là hàn hình tỷ lệ 18:9 với cụm tai thỏ tương tự như mẫu iPhone X đến từ Apple.
Trong khi đó, mặt lưng của máy sẽ là cụm 3 camera kép nằm ngang và đèn flash LED. Cũng như các thế hệ trước, camera trên chiếc P20 vẫn sẽ được Huawei hợp tác sản xuất cùng Leica, một trong những hãng máy ảnh cao cấp nhất hiện nay. Cạnh dưới của model này là vị trí của loa ngoài, jack cắm 3.5mm và cổng USB Type-C.
Các thông tin bị rò rỉ trước đây cho biết, cụm ba camera trên chiếc P20 sẽ có khẩu độ lần lượt là với khẩu độ f/1.8 và công nghệ chống rung quang học OIS. Trong khi đó, camera trước của máy sẽ có độ phân giải 8MP, f/2.0.
Về cấu hình, chiếc Huawei P20 sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Kirin 970, 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong và viên pin 3320mAh. Trong khi đó, phiên bản Plus sở hữu 8GB RAM và bộ nhớ trong 256GB. Khi được bán ra, hai chiếc flagship mới sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo với giao diện EMUI 8.1.
Công Minh/ Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Huawei ra mắt P20 và P20 Pro: nâng cấp trong cấu hình, camera và AI

Về thiết kế, Huawei P20 và P20 Pro sở hữu màn hình tai thỏ và các viền bezel mỏng. Trong khi đó, viền bezel ở cạnh dưới sẽ hơi dày và là vị trí của phím Home kiêm cảm vân tay (trên phiên bản Pro).

Huawei P20 sẽ cài sẵn hệ điều Android 8.1 Oreo, 3 camera sau

Mới đây, đã có hình ảnh rò rỉ mới được cho là ốp lưng bảo vệ Huawei P20 tiết lộ máy sẽ có tới 3 camera ở mặt lưng. Như các bạn có thể thấy, máy sẽ có có thiết kế cụm camera kép dọc như iPhone X (chỉ có hai ống kính).

Điện thoại P9 sẽ được Huawei sử dụng Camera Lecia

Huawei P9 với camera kép do Leica cung cấp sẽ sớm được tung ra thị trường.

Huawei Mate 9 ra mắt với camera Leica mới

Mate 9 vẫn là chiếc phablet cao cấp màn hình siêu lớn của Huawei. Cụm camera kép là điểm nhấn của sản phẩm, giống với model P9.

Huawei P20 sẽ đánh bại iPhone X nhờ cụm 3 camera sau

Dựa vào các nguồn tin đồn, mẫu flagship P20 mang tên mã là EML-TL00, sở hữu thiết kế rất đẹp, mặt lưng kính bóng bẩy, sang trọng. Theo nguồn ảnh rò rỉ, mẫu flagship P20 sở hữu màn hình lớn theo tỉ lệ 18:9, khả năng cạnh bezel cực mỏng giống như

Hình ảnh rõ nét mặt sau của Huawei P9 với hai camera do Leica sản xuất

Hình ảnh thực tế mặt lưng của Huawei P9 với hai camera do Leica sản xuất, trang bị ống kính Summarit với khẩu độ F/2.2

THỦ THUẬT HAY

Phát hiện lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng của Android

Công ty bảo mật FireEye đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong hệ điều hành di động của Google, có thể cho phép kẻ tấn công lợi dụng lỗ hổng này để thu thập dữ liệu cá nhân của người dùng.

Cơ bụng 6 múi hay hình xăm chất lừ chỉ là chuyện nhỏ với ứng dụng Manly

Chúng ta thường nghĩ rằng đỉnh cao những ứng dụng làm đẹp là làm trắng da, kéo dài chân, làm cằm v-line, nhưng ứng dụng Manly mới vừa ra mắt gần đây còn có khả năng làm được nhiều điều hơn mà người dùng chưa từng nghĩ

Tải nhạc và video trên Youtube cực kì đơn giản với cách sau

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Youtube và muốn tải những clip hay nhạc về nhưng không biết là thế nào thì bài viết sau sẽ giúp cho bạn việc đó. Mời...

Hướng dẫn sử dụng tính năng gọi điện khẩn cấp trên iOS 11

Trong những trường hợp khẩn cấp, tính năng này sẽ có thể sẽ cứu bạn hay người khác khỏi những trường hợp nguy hiểm, vì vậy bạn hãy cố gắng ghi nhớ và chia sẻ tính năng này cho mọi người nhé.

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn