Huawei Mate 9 ra mắt với camera Leica mới

Mate 9 vẫn là chiếc phablet cao cấp màn hình siêu lớn của Huawei. Cụm camera kép là điểm nhấn của sản phẩm, giống với model P9.



Mate 9 có màn hình lớn, cấu hình cao và camera nâng cấp so với P9. Ảnh: PhoneArena.

Huawei Mate 9 vừa chính thức trình làng tại một sự kiện hoành tráng tổ chức tại Munich, Đức. Model này từng bị rò rỉ vô số lần trước khi mọi thứ được công bố chính thức. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm bất ngờ ở chiếc phablet màn hình lớn từ Huawei.

Mate 9 sở hữu vỏ kim loại với màn hình lớn 5,9 inch IPS, độ phân giải 1.080p. Màn hình này dùng kính 2,5D. Máy có độ mỏng 7,5mm, nặng 190 gram.

Huawei Mate 9 sử dụng con chip Kirin 960 với con chip 8 nhân mạnh mẽ (4 nhân Cortex-A73 tốc độ 2,4 GHz và 4 nhân Cortex A53 tốc độ 1,8 GHz). Con chip này cũng trang bị GPU hàng đầu tiện nay là Mali-G71 MP8. Máy có dung lượng RAM 4 GB.



Điểm nhấn của Mate 9 chính là camera Leica thế hệ thứ 2. Nó là một hệ thống camera kép với camera đơn sắc 20 megapixel khẩu độ f/2.2 và camera màu 12 megapixel f/2.2.Bộ đôi camera này được hỗ trợ bởi hệ thống chống rung quang học, công nghệ lấy nét 4 trong một bao gồm laser, lấy nét theo phase, độ sâu và độ tương phản. Máy cũng dùng đèn flash 2 tông màu.

Khá thú vị khi Huawei khẳng định camera này hỗ trợ tính năng Hybrid Zoom mới, cho phép người dùng zoom mà không làm mất chất lượng của ảnh. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải đợi trải nghiệm thực tế để đánh giá về tính năng này.

Trên Mate 9, lần đầu tiên một smartphone của Huawei hỗ trợ quay video 4K. Camera trước của máy có độ phân giải 8 megapixel, khẩu độ f/1.9.

Những thông số còn lại của máy bao gồm dung lượng lưu trữ trong 64 GB, 2 SIM với kết nối LTE, pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh với cục sạc 5A. Máy hỗ trợ cảm biến vân tay đặt ở mặt sau.

Mate 9 chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện EMUI 5.0 tủy biến, bán ra với các màu gồm xám, bạc, vàng, nâu, trắng sứ và đen. Thiết bị này có giá 699 euro tại châu Âu.


Thành Duy

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Huawei, Mate, camera, Leica

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Rò rỉ hình ảnh hệ thống camera Huawei Mate 20 Pro

Các nhà phát triển XDA đã tiết lộ thông tin về Huawei Mate 20 sắp tới. Hình ảnh mới nhất về Huawei P20 Pro cho thấy sản phẩm sẽ vẫn có hệ thống 3 camera phía sau.

Huawei Mate 9: Camera kép 20 MP, sạc 50% pin trong 5 phút

Huawei đã gửi thư mời ra mắt chiếc phablet cao cấp Mate 9 vào ngày 3/11 tới đây, bây giờ nhiều thông tin mới về sản phẩm đã được hé lộ. Theo đó...

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Huawei Mate 9 và Mate S2 cũng sẽ dùng camera kép Leica

Không chỉ Huawei P9 mà dự kiến 2 smartphone tiếp theo của Huawei gồm Mate 9 và Mate S2 cũng sẽ sở hữu bộ camera kép với ống kính mang thương hiệu...

THỦ THUẬT HAY

Top 28 công cụ và ứng dụng hack Android bạn nên biết(Phần 1 )

Như chúng ta đều biết, Android là một hệ điều hành dựa trên linux vì vậy có nhiều ứng dụng hack dành cho Android. Bài viết này sẽ đưa ra top 28 ứng dụng hack Android tốt nhất năm 2017, hãy cũng khám phá nhé

Hướng dẫn chạy Photo Slideshow từ File Explorer trên Windows 10

Trong các phiên bản trước của Windows như Millenium Edition hay Windows ME, bạn có thể chạy Photo SlideShow trong thư mục My Pictures. Tuy nhiên, trong Windows 10, mọi thứ sẽ hơi khác một chút. Dưới đây, chúng tôi sẽ

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Cách viết Email, thư điện tử bằng tiếng Anh chuyên nghiệp

Viết Email bằng tiếng Việt đã là một điều khó, viết Email bằng tiếng Anh sẽ càng khó hơn, vì vậy, cách viết Email bằng tiếng Anh chuyên nghiệp sẽ là một phần kiến thức hữu ích giúp các bạn có thể hoàn thiện khả năng

Scan tài liệu trên điện thoại Android với Camscanner

Khi bạn cần gửi một bản scan chuyên nghiệp thì ngoài việc ra cửa hàng scan, bạn có thể sử dụng các ứng dụng có sẵn trên điện thoại. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một trong những ứng dụng tốt nhất -

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...