Huawei Mate 9: Camera kép 20 MP, sạc 50% pin trong 5 phút


Huawei đã gửi thư mời ra mắt chiếc phablet cao cấp Mate 9 vào ngày 3/11 tới đây, bây giờ nhiều thông tin mới về sản phẩm đã được hé lộ.

Theo đó Huawei Mate 9 được tin là sẽ trang bị vi xử lý Kirin 960, vi xử lý mới này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 19/10 tới đây, thông tin được phonearena đăng tải.

Nguồn tin cũng cho hay Mate 9 sẽ sở hữu camera kép ở mặt sau độ phân giải 20 MP được hợp tác xản xuất với Leica, camera mặt trước 8 MP. Ngoài ra sản phẩm còn trang bị công nghệ sạc nhanh cho phép sạc đến 50% pin chỉ trong vòng vỏn vẹn 5 phút.

Các thông tin trước đó cho biết phablet mới từ nhà sản xuất Trung Quốc sẽ sở hữu màn hình 5.9 inch full HD, RAM 4 GB hoặc 6 GB kèm bộ nhớ trong 64/128/256 GB. Giá bán cho phiên bản thấp nhất (RAM 4 GB + ROM 64 GB) được tin là 480 USD (khoảng 10.6 triệu đồng).


  • Huawei chính thức gửi lời mời ra mắt Mate 9
  • Huawei chuẩn bị trình làng vi xử lý cao cấp Kirin 960

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 9 Pro: Màn hình cong như Note7, Kirin 960

Thegioididong - Huawei dự kiến sẽ không chỉ giới thiệu một phablet cao cấp Mate 9 vào đầu tháng 11 tới đây mà còn có một phablet khác với tên gọi Mate 9 Pro,...

Huawei lặng lẽ giới thiệu Mate 9 Lite: Camera kép, Kirin 655

Hôm nay nhà sản xuất Huawei đã âm thầm ra mắt phiên bản rút gọn của chiếc phablet cao cấp Mate 9 với tên gọi Mate 9 Lite. Theo đó trang tin...

Huawei xác nhận Mate 10 sẽ ra mắt vào 16/10 ở Munich, chạy Kirin 970

Tại IFA 2017 thì Huawei đã xác nhận chiếc phablet đầu bảng của họ là Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới ở Munich, Đức.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 Lite chính thức trình làng: tai thỏ, chip Kirin 710, 4 camera

Huawei Mate 20 Lite là phiên bản nâng cấp so với Mate 20 Lite ở tất cả các khía cạnh. Mate 20 Lite đi kèm với vi xử lý mạnh mẽ hơn Kirin 710. Huawei Mate 20 Lite cũng có tới 4 camera tích hợp nhiều tính năng trong phần mềm. Ngoài ra, Mate 20 Lite

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

THỦ THUẬT HAY

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?