Huawei ra mắt P20 và P20 Pro: nâng cấp trong cấu hình, camera và AI

Hôm nay, ngày 27/3, nhà sản xuất Huawei đã cho ra mắt hai chiếc flagship P20 và P20 Pro mới nhất tại Paris, Pháp. Bộ đôi này sở hữu nhiều đường nét thiết kế rất 'quen thuộc' cùng nhiều nâng cấp trong cấu hình, camera và trí thông minh nhân tạo (AI).
Huawei ra mắt P20 và P20 Pro: nâng cấp trong cấu hình, camera và AI

Về thiết kế, Huawei P20 và P20 Pro sở hữu màn hình tai thỏ và các viền bezel mỏng. Trong khi đó, viền bezel ở cạnh dưới sẽ hơi dày và là vị trí của phím Home kiêm cảm vân tay (trên phiên bản Pro).

Mặt lưng của P20/ P20 Pro sẽ được làm bằng kính và được bảo vệ bằng phần khung viền kim loại chắc chắn. Tại đây sẽ là vị trí của cụm camera chính được đặt học, đèn flash LED, logo Leica và Logo của Huawei. Trong đó, model P20 Pro sẽ cực kỳ nổi bật khi sở hữu đến cảm biến 3 camera với các chức năng khác nhau. Theo Huawei, việc đặt dọc cụm camera sẽ thuận tiện hơn cho người dùng trong quá trình chụp ảnh, nhất là khi xoay ngang máy.

Chiếc P20 sở hữu màn hình LCD có kích thước 5.84 inch độ phân giải FullHD+. Màn hình của thiết bị có độ sáng lên đến 770 nit, sáng hơn 27% so với màn hình của chiếc iPhone X. Trong khi đó, model P20 sở hữu màn hình OLED với kích thước 6.1 inch với độ tương phản cao và dải màu rộng.
Chiếc P20 phiên bản tiêu chuẩn sở hữu viên pin 3400mAh và chuẩn kháng bụi/ nước IP53. Trong khi đó, chiếc P20 Plus sở hữu viên pin 4000mAh và tiêu chuẩn IP67.

Về camera, Huawei P20 sở hữu cụm camera kép với độ phân giải 12MP và 20MP được hợp tác sản xuất cùng Leica ở mặt lưng. Trong đó, cảm biến 12MP sẽ có khẩu độ f/1.8, mật độ điểm ảnh 1.55 micro mét và đóng vai trò thu nhận màu sắc. Cảm biến 20MP, khẩu độ f/1.6 sẽ là loại đơn sắc và được sử dụng vào mục đích cải thiện chất lượng và đo độ sâu trường ảnh.

Với chất lượng phần cứng tốt, chiếc Huawei P20 đã trở thành model có số điểm DXO cao nhất hiện nay, lên đến 102 điểm. Trong đó, thiết bị đạt 107 điểm trong phaafnhcujp ảnh và 94 điểm trong phần quay video.

Camera trước của Huawei P20 sẽ có độ phân giải lên đến 24MP, và cũng hỗ trợ các chế độ điều chỉnh ánh sáng studio tương tự như chiếc iPhone X.

Đối với chiếc P20 Pro, cụm ba camera trên thiết bị này sẽ có độ phân giải là 40MP + 20MP + 8MP. Cụ thể, cảm biến 40MP sẽ là loại cảm biến màu và có mức ISO rất cao, lên đến 102400. Cảm biến 20MP vẫn là loại cảm biến đơn sắc như người anh em P20. Trong khi đó, camera 8MP sẽ có khẩu độ f/2.4 và hỗ trợ zoom quang 2x và zoom số chất lượng cao trong khoảng 5x.

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Xuất hiện hình ảnh trên tay Huawei P20 với cụm tai thỏ tương tự như iPhone X

Theo đó, chiếc Huawei P20 sẽ sở hữu thiết kế hai mặt kính quen thuộc và được bảo vệ bằng khung viền kim loai chắc chắn. Mặt trước của máy là hàn hình tỷ lệ 18:9 với cụm tai thỏ tương tự như mẫu iPhone X đến từ Apple.

Huawei P20 sẽ đánh bại iPhone X nhờ cụm 3 camera sau

Dựa vào các nguồn tin đồn, mẫu flagship P20 mang tên mã là EML-TL00, sở hữu thiết kế rất đẹp, mặt lưng kính bóng bẩy, sang trọng. Theo nguồn ảnh rò rỉ, mẫu flagship P20 sở hữu màn hình lớn theo tỉ lệ 18:9, khả năng cạnh bezel cực mỏng giống như

Điện thoại P9 sẽ được Huawei sử dụng Camera Lecia

Huawei P9 với camera kép do Leica cung cấp sẽ sớm được tung ra thị trường.

Huawei P20 Lite lộ diện rõ nét qua ốp lưng bảo vệ, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Theo những hình mới được đăng tải từ trang Androidheadlines, Huawei P20 Lite vừa xuất hiện trong những chiếc ốp lưng bảo vệ. Mặc dù vậy, những chi tiết về thiết kế của điện thoại này cũng đã được hiển thị rõ ràng.

Ngắm bộ đôi Huawei P20 và P20 Pro với thiết kế mới cùng nhiều cải tiến về camera và AI

Huawei P20 sở hữu màn hình kích thước 5.8 inch, độ phân giải FullHD+ theo tỷ lệ 19:9. Trong khi đó, màn hình của model P20 Pro có kích thước 6.1 inch.

Flagship 2018 của Huawei rò rỉ hình ảnh mặt trước

Có vẻ như Huawei đã bắt đầu tập trung chuẩn bị cho việc ra mắt một flagship cao cấp cho năm 2018 từ bây giờ, với tên gọi Honor V10. Mới đây thì...

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...