Ngắm bộ đôi Huawei P20 và P20 Pro với thiết kế mới cùng nhiều cải tiến về camera và AI

Hôm nay, nhà sản xuất Huawei đã cho ra mắt bộ đôi Huawei P20 và P20 Pro với thiết kế mới cùng nhiều cải tiến đánh mạnh vào camera và AI. TCN xin được tổng hợp đến bạn đọc một số hình ảnh thực tế của bộ đôi này từ một số trang tin trên thế giới, mời bạn đọc cùng tham khảo.
Ngắm bộ đôi Huawei P20 và P20 Pro với thiết kế mới cùng nhiều cải tiến về camera và AI

Huawei P20 sở hữu màn hình kích thước 5.8 inch, độ phân giải FullHD+ theo tỷ lệ 19:9. Trong khi đó, màn hình của model P20 Pro có kích thước 6.1 inch.

Bên trên là vị trí của cạnh notch tương tự như trên chiếc iPhone X (hay nhiều người còn gọi là 'tai thỏ'), cùng với đó là camera trước, loa thoại và các cảm biến.

Người dùng hoàn toàn có thể ẩn tai thỏ bằng tuỳ chỉnh đơn giản.

Trong khi đó, phần viền bên dưới của chiếc flagship này sẽ hơi dày và là vị trí đặt nút Home cảm biến vân tay trên bản Pro, bản tiêu chuẩn không có phím Home vật lý.

Mặt lưng của bộ đôi P20/ P20 Pro sẽ được làm bằng kính, đây sẽ là vị trí của cụm camera kép (hoạc ba camera) được đặt lệch về một phía, logo Leica và logo Huawei.

Huawei P20 sở hữu cụm camera kép với độ phân giải 12MP và 20MP được hợp tác sản xuất cùng Leica ở mặt lưng. Trong đó, cảm biến 12MP sẽ có khẩu độ f/1.8 và đóng vai trò thu nhận màu sắc. Cảm biến 20MP sẽ là loại đơn sắc và được sử dụng vào mục đích cải thiện chất lượng và đo độ sâu trường ảnh.

Ấn tượng hơn là chiếc P20 Pro, thiết bị sở hữu cụm 3 camera với độ phân giải 40MP + 20MP + 8MP. Ba camera này sẽ hỗ trợ công nghệ zoom quang 3x, quay film Super Slo-Mo 960fps ở độ phân giải HD cùng dải ISO cao nhất trên smartphone, lên đến 102400.

Thêm vào đó, trí thông minh nhân tạo (AI) cũng được tích hợp vào cụm camera này giúp Huawei P20/ P20 Pro có thể nhận biết được nhiều hoạt cảnh khác nhau, từ đó điều chỉnh các thông số để cho ra được một bức ảnh có chất lượng tốt nhất. Chiếc P20 cũng là thiết bị có camera tốt nhất hiện nay (theo DXO Mark) với tổng số điểm lên đến 102.

Cạnh phải là vị trí của phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn.

Trong khi đó, cổng USB C, loa ngoài và microphone chính của Huawei P20 sẽ được đặt ở cạnh dưới. Như vậy, jack cắm 3.5mm đã hoàn toàn bị loại bỏ.

TIN LIÊN QUAN

Huawei ra mắt P20 và P20 Pro: nâng cấp trong cấu hình, camera và AI

Về thiết kế, Huawei P20 và P20 Pro sở hữu màn hình tai thỏ và các viền bezel mỏng. Trong khi đó, viền bezel ở cạnh dưới sẽ hơi dày và là vị trí của phím Home kiêm cảm vân tay (trên phiên bản Pro).

Flagship 2018 của Huawei rò rỉ hình ảnh mặt trước

Có vẻ như Huawei đã bắt đầu tập trung chuẩn bị cho việc ra mắt một flagship cao cấp cho năm 2018 từ bây giờ, với tên gọi Honor V10. Mới đây thì...

Huawei đã chính thức ra mắt chiếc smartphone P20 Lite tại Cộng Hòa Séc

Về thiết kế, Huawei Nova 3e có thiết kế khá giống với model iPhone X của Apple khi sở hữu 'màn hình tai thỏ' và cụm camera kép được đặt dọc. Màn hình này sẽ có kích thước 5.84 inch, độ phân giải FullHD+ với tỷ lệ 19:9 cùng tấm nền IPS. Phần 'cạnh

Huawei P20 sẽ đánh bại iPhone X nhờ cụm 3 camera sau

Dựa vào các nguồn tin đồn, mẫu flagship P20 mang tên mã là EML-TL00, sở hữu thiết kế rất đẹp, mặt lưng kính bóng bẩy, sang trọng. Theo nguồn ảnh rò rỉ, mẫu flagship P20 sở hữu màn hình lớn theo tỉ lệ 18:9, khả năng cạnh bezel cực mỏng giống như

Cận cảnh thiết kế bộ ba Huawei P20: Màn hình viền mỏng, tai thỏ, phiên bản Pro có 3 camera

Mới đây, những hỉnh ảnh render báo chí của bộ ba Huawei P20, P20 Lite và P20 Pro lại tiếp tục rò rỉ với thiết kế màn hình viền siêu mỏng và có tai thỏ như iPhone X. Rất có thể đây sẽ là thiết kế cuối cùng của bộ ba...

Bộ đôi Huawei P20 và P20 Pro hút khách là do đâu?

Thiết kế của Huawei P20 và P20 Pro được đánh giá là tuyệt đẹp, phần Notch nhỏ hơn so với phiên bản iPhone X của Apple và chỉ dùng để chứa 1 camera.

Huawei P10 sẽ có màn hình cong, sạc không dây

Huawei có thể ra mắt 2 bản P10 trong đó một bản dùng màn hình cong. Thiết bị này cũng sẽ hỗ trợ màn hình độ phân giải Quad HD.

Ngắm Huawei P10 với camera kép, không viền màn hình

Huawei P9 là chiếc smartphone đã gây được khá nhiều tiếng vang cho nhà sản xuất Trung Quốc, bây giờ cùng xem ý tưởng mẫu sản phẩm kế nhiệm sẽ như...

THỦ THUẬT HAY

Định danh và xác thực điện tử là gì?Cách định danh điện tử với CDVCQG

Việc định danh và xác thực điện tử giúp bạn thực hiện các thủ tục hành chính nhanh gọn hơn. Sau đây là cách định danh điện tử trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia cho bạn...

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Chia sẻ bạn cách xem sơ đồ các chốt kiểm dịch trên Zalo

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các phương tiện di chuyển thuộc các nhóm đối tượng được phép lưu thông trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội tăng cường. Zalo đã cung cấp cho người dùng tính năng xem

8 lỗi thường gặp về Wifi trên Windows 10 và cách khắc phục

Vấn đề liên quan đến Wi-Fi là một trong những điều gây bực bội nhất cho người dùng. Dưới đây TECHRUM sẽ tổng hợp toàn bộ những bước cần làm khi Wi-Fi gặp vấn đề trên Windows 10.

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia

Để đáp ứng nhu cầu mong mỏi của người hâm mộ luôn theo dõi những trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Thì sẽ có rất nhiều kênh truyền hình sẽ đồng hành cùng chúng ta trong trận chung kết AFF Suzuki Cup diễn ra vào ngày

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?