Ngắm Huawei P10 với camera kép, không viền màn hình

Huawei P9 là chiếc smartphone đã gây được khá nhiều tiếng vang cho nhà sản xuất Trung Quốc, bây giờ cùng xem ý tưởng mẫu sản phẩm kế nhiệm sẽ như thế nào nhé.

Theo đó mẫu render về chiếc smartphone Huawei P10 được thực hiện bởi DBS Designing đã vừa được giới thiệu. Mẫu thiết kế gây ấn tởng bởi cạnh viền gần như tiêu biến ở mặt trước của thiết bị, mặt sau vẫn là camera kép quen thuộc, bên cạnh đó là đèn flash LED kép và logo LEICA.

Mẫu ý tưởng về Huawei P10 được kỳ vọng là trang bị màn hình AMOLED 5.2 inch QHD, camera chính 21 MP kèm camera phụ 13 MP, vi xử lý lõi 10 cũng xuất hiện, viên pin tới 5.000 mAh, dung lượng RAM đến 6 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 64 GB hoặc 128 GB, máy quét mống mắt và quét vân tay.

Tất nhiên cả thiết kế lẫn cấu hình trên chỉ là những concept mà thôi, nhưng nếu Huawei làm ra một chiếc smartphone như thế này thì thật tuyệt vời phải không nào.


  • Huawei P10 sẽ có cảm biến dấu vân tay đặt ở vị trí độc đáo
  • Huawei P10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay ở nút Home

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Concept: Huawei P11 với màn hình tràn cạnh ấn tượng, RAM 8GB, camera kép 20MP

Huawei Mate 10 đang trong thời gian chuẩn bị ra mắt tuy nhiên người hâm mộ Huawei vẫn có thể mơ về chiếc P11. Mới đây, DBS Designing Team đã cho...

Huawei P10 camera kép tiếp tục lộ diện qua ảnh render mới

Thế giới di động - Sau khi có tin tức cho rằng MWC 2017 có thể sẽ là nơi Huawei P10 trình làng thì bây giờ một bộ ảnh render của thiết bị này đã xuất hiện.

Điện thoại P9 sẽ được Huawei sử dụng Camera Lecia

Huawei P9 với camera kép do Leica cung cấp sẽ sớm được tung ra thị trường.

Ảnh render smartphone Huawei lạ được rò rỉ, có thể là Honor 7X

Ảnh render smartphone Huawei không tên vừa được tiết lộ, trong đó máy sở hữu cụm camera kép, cùng hai màu sắc khá bắt mắt là xanh biển và vàng.

MWC 2017: Leica xác nhận thiết kế camera trên Huawei P10

Một bức ảnh từ Leica được trang tin cnet đăng tải đã xác nhận cả Huawei P10 và P10 Plus đều sẽ trang bị camera được hợp tác với hãng, bên cạnh đó là dòng chú thích 'Huawei P10 được đồng thiết kế với Leica Camera đang đến!'.

Rò rỉ hình ảnh render tuyệt đẹp của Huawei P20 trên mạng xã hội

Theo trang tin Technocodex, hình ảnh rò rỉ về Huawei P20 cho thấy chiếc flagship tiếp theo của Huawei cũng chạy theo xu hướng chung hiện nay với mặt trước của máy có màn hình viền mỏng, tỉ lệ 18:9 tuyệt đẹp.

Huawei G10 màn hình 18:9, 4 camera sẽ ra mắt vào 22/9

Chiếc Huawei G10 (Maimang 6) với 4 camera mới đây được phát hiện trên TENAA và bây giờ, Huawei đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày...

THỦ THUẬT HAY

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Cách khắc phục lỗi máy lọc nước không xả ra nước thải

Trong quá trình vận hành thì các máy lọc nước luôn xả ra một lượng nước thải nhất định, do đó nếu máy vẫn chạy mà không có nước thải chảy ra thì tức là máy đang gặp vấn đề.

Hướng dẫn cách tạo video bìa cho Facebook cá nhân

Hiện tại, Facebook đã cho phép người dùng đặt một đoạn video ngắn làm cover/bìa, nhưng các đoạn video này đều do Facebook cung cấp và người dùng không thể chủ động tạo một video theo ý mình. Nhưng bằng các thủ thuật

Những thiết bị di động hỗ trợ đăng ảnh 3D trên Facebook và cách sử dụng

Một số Smartphone hỗ trợ đăng ảnh 3D là: iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max hoặc iPhone XR, Honor 7X, Moto X4, OnePlus 5T, Huawei Mate 10 Pro, Google Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay