Huawei P10 sẽ có màn hình cong, sạc không dây

Huawei có thể ra mắt 2 bản P10 trong đó một bản dùng màn hình cong. Thiết bị này cũng sẽ hỗ trợ màn hình độ phân giải Quad HD.

P10 - smartphone đầu bảng thế hệ mới của Huawei - có thể sẽ chính thức ra mắt vào mùa xuân năm sau. Ở lần ra mắt này, có vẻ hãng di động Trung Quốc sẽ mang đến những thay đổi lớn lao.

Nguồn tin từ Trung Quốc mới đây khẳng định Huawei P10 sẽ sở hữu màn hình cong 2 cạnh, giống với Galaxy S7 edge hay smartphone mới ra mắt của họ là Mate 9 (bản Porsche Design). Bên cạnh đó, model này cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc không dây.

Một thay đổi lớn nữa của Huawei P10 so với thế hệ trước là việc cảm biến vân tay sẽ được di chuyển từ mặt sau lên mặt trước của máy, bên dưới nút Home cứng. Việc sử dụng nút Home vật lý cũng là khác biệt của P10 so với thế hệ trước.

Đáng lưu ý, màn hình 5,5 inch cong của Huawei sẽ hỗ trợ độ phân giải Quad HD (1.440 x 2.560 pixel), một cải tiến lớn so với màn hình 5,2 inch Full HD trên P9.

Tuy nhiên, không một thông số nào kể trên được cho là thực sự sáng giá cho một model cao cấp ra mắt trong 3-4 tháng tới. Có lẽ, Huawei có những con bài khác trong tay áo, chẳng hạn như cải tiến về camera. Trên P9, việc hãng này sử dụng cụm camera gây nhiều bất ngờ cho các tín đồ di động.

Liên quan đến P10, người ta tin rằng Huawei sẽ cho ra mắt 2 phiên bản khác nhau, một sử dụng màn hình phẳng, bản còn lại dùng màn hình cong, giống với cách Samsung tung Galaxy S7 và S7 edge.


Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Huawei, P10, cong

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Huawei Mate 20 RS Porsche Design hết sạch hàng sau vài giây mở bán

Ra mắt vào giữa tháng 10 cùng với Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, nhưng đến nay Mate 20 RS Porsche Design mới được bán ra tại Trung Quốc. Về cơ bản...

Huawei Mate 40 RS Porsche Design ra mắt: Siêu sang, siêu đắt

Huawei thường có một dòng sản phẩm Porsche Design giới hạn cho những phiên bản smartphone cao cấp của họ. Với Mate 40 series mới đây, sẽ có một phiên bản siêu sang mang tên Huawei Mate 40 RS Porsche Design.

Mở hộp Huawei Mate 9 Pro: Đẹp tựa Galaxy Note 7

Huawei Mate 9 Pro vừa ra mắt có màn hình cong và khung kim loại nguyên khối đầy cao cấp làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Galaxy Note 7 của Samsung

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Huawei ra mắt Mate 9, Huawei Mate 9 Pro & Mate 9 Porsche Design tại Trung Quốc

Sau khi ra mắt Mate 9 và Mate 9 Porsche Design tại Châu Âu, thì đến nay, Huawei đã chính thức giới thiệu hai chiếc smartphone này tại quê hương của mình. Ngoài ra, hãng còn bổ sung thêm một model nữa mang tên Huawei...

Huawei Mate 9 Pro viền cạnh cong như Galaxy S7 Edge xuất hiện

Tưởng chừng như Huawei chỉ tung ra Mate 9 và Mate 9 Porsche Design tuy nhiên hôm nay, một phiên bản gọi là Mate 9 Pro đã xuất hiện tại Trung Quốc, rất nhiều hình ảnh thực tế đã xuất hiện.

Huawei Mate 9 Porsche Design: Thiết kế như Note7, RAM 6 GB

Bên cạnh việc trình làng phablet cao cấp Mate 9 thì trong sự kiện diễn ra vào hôm qua (3/11) Huawei còn trình làng một biến thể khác còn cao cấp...

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh các loại iPhone dựng trên thị trường bạn nên tránh xa

Cuối năm, giá iPhone tăng khiến nhiều con buôn lao đao trong việc chọn hàng để nhập và có nên ôm số lượng hay không. Lợi dụng việc đó, các thương gia lớn xả các loại hàng xấu, hư hỏng với mức giá thấp để giữ giá thị

Cách ẩn danh mục gợi ý trong ứng dụng Tin nhắn iOS 11

Tin nhắn trên iOS 11 đã được tích hợp thêm App Store để chúng ta có thể tải thêm stickers, tiện ích, công cụ. Tuy nhiên, danh mục ứng dụng xuất hiện ngay bên dưới khung Tin nhắn đây khó chịu cho người dùng.

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp