Huawei P20 Lite lộ diện rõ nét qua ốp lưng bảo vệ, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Mới đây, một nhà sản xuất phụ kiện đã tiết lộ thiết kế của Huawei P20 Lite, phiên bản giá rẻ nhất thuộc dòng “P” mới của công ty Trung Quốc thông qua ốp lưng bảo vệ dành riêng cho điện thoại này.

Huawei P20 Lite lộ diện rõ nét qua ốp lưng bảo vệ, hé lộ nhiều chi tiết thú vị
Cụ thể, theo những hình mới được đăng tải từ trang Androidheadlines, Huawei P20 Lite vừa xuất hiện trong những chiếc ốp lưng bảo vệ. Mặc dù vậy, những chi tiết về thiết kế của điện thoại này cũng đã được hiển thị rõ ràng.
Theo đó, vì thuộc phiên bản rút gọn “Lite” thế nên Huawei P20 Lite có cấu hình tầm trung và không được trang bị 3 camera ở mặt sau như 2 người anh em P20 và P20 Plus. Cụ thể, hình ảnh rò rỉ cho thấy mặt lưng của máy chỉ có cụm camera kép được sắp xếp theo chiều dọc và bên dưới là đèn flash kép. Trong khi giữa thân máy có sự xuất hiện của máy quét vân tay hình tròn và logo Huawei quen thuộc.
Ở mặt trước, tuy Huawei P20 Lite vẫn sở hữu thiết kế toàn màn hình, có viền bezel siêu mỏng và sử dụng tỉ lệ mới 18:9 nhưng có vẻ như viền trên và dưới của máy còn khá dày. Ngoài ra, có thể thấy viền màn hình trên của máy là nơi chứa loa thoại và một camera selfie duy nhất.
Dự kiến, Huawei sẽ chính thức trình làng bộ 3 Huawei P20, P20 Plus và P20 Lite vào ngày 27/3 tới đây, tại một sự kiện do hãng tổ chức tại thành phố Paris, Pháp. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!
Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Lộ diện toàn bộ ngoại hình Huawei P20 Lite trên tay người dùng

Các bức ảnh này cho thấy cả mặt trước và mặt sau của Huawei P20 Lite. Lần này những hình ảnh có chất lượng khá cao, vì thế mà bạn có thể thấy rõ các chi tiết thiết kế của máy.

Phiên bản Huawei P20 Lite màu xanh dương lộ diện hình ảnh thực tế

Các báo cáo trước đây cho thấy series này sẽ có ba phiên bản: Huawei P20, P20 Pro, P20 lite và có thể có thêm phiên bản cực kỳ cao cấp Huawei P20 Porsche Design.

Huawei P10 Lite ra mắt: Camera 12 MP, Android 7.0 Nougat

Huawei P10 Lite có một số chi tiết khác với P10 như không có camera kép ở phía sau và cũng không có nút Home vật lý mà thay vào đó là logo Huawei, cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng.

Xuất hiện video trên tay rõ nét về chiếc Huawei P20 Lite phiên bản màu đen

Các hình ảnh rò rỉ của Huawei P20 Lite xuất hiện càng nhiều trên mạng. Đầu tiên là hình ảnh trên tay của Huawei P20 Lite phiên bản màu đen bóng và mới hôm qua là hình ảnh Huawei P20 Lite phiên bản màu xanh dương.

Rò rỉ hình ảnh trực tuyến của Huawei P20 Lite

Theo trang Gizmochina, những hình ảnh rò rỉ mới đã xác nhận rằng Huawei P20 Lite sẽ có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước với viền trên màn hình có phần “tai thỏ” như iPhone X. Tuy nhiên, hai tai của Huawei P20 Lite to hơn khá nhiều so với iPhone

Rò rỉ hình ảnh nguyên mẫu của smartphone Huawei Mate 20 Lite

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy mặt lưng của Huawei mate 20 Lite sẽ có sự hiện diện của cụm camera kép xếp dọc, nằm ở vị trí gần chính giữa thân máy. Bên trái là đèn flash LED trong khi cảm biến vân tay hình

Rò rỉ hỉnh ảnh Huawei P9 Lite không có camera kép

Đã có nhiều thông tin nói răng Huawei P9 sẽ được ra mắt cùng lúc 4 phiên bản là Lite Edition, Standard Edition, cao cấp và Max, tất cả đều được trang bị camera kép phía sau. Nhưng gần đây, tài khoản Twitter khá nổi...

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.