Rò rỉ hình ảnh trực tuyến của Huawei P20 Lite

Không lâu sau khi đạt chứng nhận FCC, qua đó hé lộ một vài thông tin về kích thước và cấu hình thì mới đây, những hình ảnh thực tế được cho là của Huawei P20 Lite vừa bị rò rỉ trực tuyến.

Rò rỉ hình ảnh trực tuyến của Huawei P20 Lite
Theo trang Gizmochina, những hình ảnh rò rỉ mới đã xác nhận rằng Huawei P20 Lite sẽ có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước với viền trên màn hình có phần “tai thỏ” như iPhone X. Tuy nhiên, hai tai của Huawei P20 Lite to hơn khá nhiều so với iPhone X, do phần cắt dành cho camera selfie và các cảm biến bé hơn.
Mặt sau của Huawei P20 Lite dường như sẽ được làm từ chất liệu kính bóng bẩy và có thể thấy máy sẽ có phiên bản màu hồng nhạt. Phía sau của điện thoại này có thiết lập máy ảnh kép dọc đặt ở góc trên cùng bên trái. Cụm camera này sẽ có sự hỗ trợ của đèn flash LED và tính năng 'Hybrid Zoom' tương tự như trên Huawei P10. Giữa mặt lưng còn có sự xuất hiện của máy quét vân tay hình tròn.
Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy cạnh đáy của Huawei P20 Lite là nơi đặt cổng sạc USB Type-C, jack cắm tai nghe 3.5mm và loa ngoài. Nút nguồn và âm lượng đặt ở cạnh phải, trong khi cạnh trái của máy có khe chứa SIM và thẻ nhớ.
Về cấu hình, các tin đồn gần đây cho rằng Huawei P20 Lite sẽ hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo mới nhất với sức mạnh xử lý được cung cấp bởi chipset Kirin 970, RAM 4GB và người dùng sẽ có 32GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.
Dự kiến, Huawei sẽ chính thức trình làng bộ ba P20, P20 Plus và P20 Lite tại một sự kiện riêng do hãng tổ chức vào ngày 27/3 tới đây. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!
NTT
Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Xuất hiện video trên tay rõ nét về chiếc Huawei P20 Lite phiên bản màu đen

Các hình ảnh rò rỉ của Huawei P20 Lite xuất hiện càng nhiều trên mạng. Đầu tiên là hình ảnh trên tay của Huawei P20 Lite phiên bản màu đen bóng và mới hôm qua là hình ảnh Huawei P20 Lite phiên bản màu xanh dương.

Lộ diện toàn bộ ngoại hình Huawei P20 Lite trên tay người dùng

Các bức ảnh này cho thấy cả mặt trước và mặt sau của Huawei P20 Lite. Lần này những hình ảnh có chất lượng khá cao, vì thế mà bạn có thể thấy rõ các chi tiết thiết kế của máy.

Phiên bản Huawei P20 Lite màu xanh dương lộ diện hình ảnh thực tế

Các báo cáo trước đây cho thấy series này sẽ có ba phiên bản: Huawei P20, P20 Pro, P20 lite và có thể có thêm phiên bản cực kỳ cao cấp Huawei P20 Porsche Design.

Rò rỉ hỉnh ảnh Huawei P9 Lite không có camera kép

Đã có nhiều thông tin nói răng Huawei P9 sẽ được ra mắt cùng lúc 4 phiên bản là Lite Edition, Standard Edition, cao cấp và Max, tất cả đều được trang bị camera kép phía sau. Nhưng gần đây, tài khoản Twitter khá nổi...

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei P20 Lite lộ diện rõ nét qua ốp lưng bảo vệ, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Theo những hình mới được đăng tải từ trang Androidheadlines, Huawei P20 Lite vừa xuất hiện trong những chiếc ốp lưng bảo vệ. Mặc dù vậy, những chi tiết về thiết kế của điện thoại này cũng đã được hiển thị rõ ràng.

Huawei P8 Lite 2017: Android 7.0 camera 12 MP, giá 5.8 triệu

Thế giới di động - Huawei mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản 2017 của chiếc Huawei P8 Lite, theo trang GSMArena.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nấu gạo lứt bằng nồi cơm điện chín mềm, thơm ngon

Để nấu cơm gạo lứt được chín đều và ngon, bạn cần biết cách xử lí gạo đúng cách cũng như nấu gạo với tỉ lệ nước thích hợp.

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong