Xiaomi gửi thư mời sự kiện 27/7: ra mắt Redmi Note 4, Mi Notebook?


Mới đây Xiaomi đã thông báo với các phương tiện truyền thông về sự kiện tổ chức vào ngày 27/7 tới đây tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Trung Quốc diễn ra ở Bắc Kinh.

Trong thông báo Xiaomi không cho biết thiết bị nào sẽ được ra mắt tuy nhiên giám đốc truyền thông của hãng đã tiết lộ rằng không chỉ một mà là hai sản phẩm sẽ được giới thiệu tại sự kiện sắp tới.

Xiaomi gửi thư mời sự kiện 27/7: ra mắt Redmi Note 4, Mi Notebook?

Theo như thông tin rò rỉ gần đây thì sản phẩm được giới thiệu có thể là Redmi Note 4, thiết bị được tin là sẽ trang bị màn hình 5.5 inch full HD, chip Helio X20 cùng bộ camera kép như trên Huawei P9.


Một sản phẩm đang rất được mong đợi của Xiaomi là laptop đầu tay của hãng với tên gọi Mi Notebook, thiết bị được cho là sở hữu ngoại hình vỏ nhôm nguyên khối tương tự như Macbook Pro cùng cấu hình mạnh mẽ với mức giá từ 10 đến 12 triệu.

Tất nhiên đây cũng chỉ là dự đoán, cùng chờ đợi xem Xiaomi sẽ trình diễn những gì trong sự kiện vào cuối tháng 7 sắp tới nhé.


Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Note 2 hoặc Note Book trong tháng 7

Chủ tịch Xiaomi khẳng định hãng sẽ ra mắt một flagship trong tháng 7, đó có thể là chiếc Xiaomi Mi Note 2 hoặc Xiaomi Note Book

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Xiaomi bất ngờ bán ra Redmi Note 5A phiên bản cao cấp với RAM 4GB

Xiaomi Redmi Note 5A đã được giới thiệu ở tháng trước và hiện đang được bán ở số nơi. Tuy nhiên, bất ngờ là Xiaomi vừa cung cấp thông tin sẽ bán...

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi đường đi của bão Tembin 24/24 trên smartphone

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức gió cao nhất lên đến 149km/h.

Hướng dẫn sửa lỗi tivi Sony không vào được YouTube 2018

Tivi Sony của bạn có thể hiển thị thông báo lỗi (Lỗi 400) trên màn hình khi xem YouTube, Phát sóng trực tiếp qua kênh ăng-ten/cáp/vệ tinh hoặc thông qua thiết bị HDMI đã kết nối. Ngoài ra, ứng dụng YouTube của bạn có

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.