Những phiên bản màu được cho là sẽ có mặt trên dòng Galaxy S9

Samsung đã xác nhận sẽ tổ chức sự kiện Samsung’s UNPACKED vào ngày 25/2 tới. Vào lúc đó, bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9 Plus sẽ chính thức được trình làng. 
Để chúng ta có thể hình dung được dòng Galaxy S9 sẽ có tất cả bao nhiêu phiên bản màu sắc thì trang công nghệ Techrada đã tổng hợp cho chúng ta những phiên bản được cho là sẽ có mặt trên dòng Galaxy S9.
*Lưu ý: Tên màu sắc trong bài được mình tạm dịch lại từ tên tiếng Anh theo rò rỉ, vì vậy nó có thể không giống với tên gọi sau khi sản phẩm được thương mại hóa chính thức.

1. Midnight Black

Không có gì bất ngờ khi Samsung tiếp tục áp dụng màu Midnight Black (đen bóng đêm) lên trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus. Bởi chúng tiếp tục được áp dụng phong cách thiết kế kim loại kính để phô diễn những đường cong quyến rũ trên hai sản phẩm này.

Ngoài ra, nó cũng mang lại cảm giác sang trọng, đồng nhất tinh tế không kém phần lịch lãm cho người dùng.

2. Arctic Silver

Khác với phiên bản Midnight Black, phiên bản Arctic Silver (bạc bắc cực) ít bóng bẩy hơn nhưng bù lại nó không bám dấu vân tay hay lộ vết trầy xước. Không được đánh giá cao về mặt đồng nhất nhưng tính thực dụng cao cho người sử dụng, vẫn mang nét trang nhã và sang trọng.

3. Orchid Grey

Đây là một phiên bản có sự thay đổi màu sắc ảo diệu theo từng điều kiện ánh sáng khác nhau, có thể nói Orchid Grey (xám phong lan) là một phiên bản biến đổi thú vị nhất. Bởi ở một góc nhìn nào đó bạn có thể nhìn thấy nó tương tự như Arctic Silver hoặc có thể lại nhìn thành màu Coral Blue (xanh san hô).

Samsung đã nghiên cứu tâm lý người dùng và cho ra mắt phiên bản màu xám phong lan này nó mang lại vẻ thu thu hút mà vẫn đằm thắm, không phô trương.

4. Lilac Purple

Vào ngày 6/2 vừa qua, chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã cho chung ta thấy một phiên bản rất mới lạ của dòng Galaxy S9 là Lilac Purple (tím hoa tử đinh hương). Màu tím hoa tử đinh hương là biểu tượng của những cảm xúc thú vị, những cảm xúc choáng ngợp khi mối tình đầu tiên bộc lộ một cách e lệ và thơ mộng.

Nên có lẽ phiên bản này rất hợp với những bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng nhưng cũng mang chút gì đó e dè và đằm thắm.

5. Coral Blue

Đây cũng là một phiên bản màu khá quen thuộc cũng đến từ rò rỉ của chuyên gia Evan Blass, phiên bản màu Coral Blue (xanh san hô) có thể sẽ được lên kệ chính thức ở một số quốc gia mà thôi.

Phiên bản này mang vẻ đẹp của biển, cho chúng ta cảm giác thanh bình, nó cũng tăng thêm phần giá trị như vẻ đẹp của san hô trong lòng biển sâu vậy.

6. Rose Pink

Trên thế hệ tiền nhiệm cũng đã có màu Rose Pink đầy nữ tính và quyến rũ nhưng chỉ có mặt tại Anh mà thôi. Không loại trừ khả năng Galaxy S9 Rose Pink cũng chỉ có mặt tại một số thị trường mà nhà sản xuất hướng đến mà thôi.

Màu sắc này lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mang vẻ cá tính, sành điệu và không kém phần hiện đại.

7. Maple Gold

Đây cũng là một phiên bản có mặt rất ít ở các quốc gia, nếu bạn cầm trong tay phiên bản Maple Gold (vàng gỗ phong) thực sự nó rất nổi bật. Màu sắc này được nhiều người dùng Châu Á ưa chuộng bởi mang vẻ đẹp rất cao cấp và sang trọng.

Bạn thích phiên bản màu nào nhất và mong muốn Galaxy S9 sẽ khoác lên bộ áo màu nào? Cùng cho ý kiến bằng cách để lại bình luận dưới đây nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

So sánh nhanh Galaxy S8 midnight black và iPhone 7 Jet Black

Galaxy S8 và iPhone có thể là đối thủ trực tiếp của nhau mức giá không chênh nhau quá nhiều và size gần giống nhau. Nhưng Apple lại ra trước nửa năm và có phần thiết kế không hiện đại, tương lai như bộ đôi S8 gần đây của Samsung.

Samsung sắp ra mắt màu mới cho Galaxy S8 và S8 Plus

Sẽ có 3 màu mới cho Galaxy S8 trong khi model có màn hình lớn hơn chỉ được thêm hai màu mới với giá bán không đổi.

Samsung có thể ra mắt Galaxy S7 màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet...

Lộ ảnh về lịch trình ra mắt sản phẩm Galaxy của Samsung từ cuối xuân đến đầu thu năm 2021

Như chúng tôi đưa tin hôm 17/3, Samsung đã ra mắt bộ ba Galaxy A52 | A52 5G | A72 và đó chỉ là một phần của hàng loạt sự kiện Galaxy Unpacked 2021 mà chúng ta sắp được theo dõi. Mới đây, chúng ta có ảnh hé lộ về lộ trình ra mắt sản phẩm của Samsung

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Cách đổi địa chỉ MAC trên Windows, Linux và MAC OS X

Một trong những lỗi không thể bắt được sóng WiFi là do địa chỉ MAC của card mạng máy tính không khớp với địa chỉ MAC của mạng WiFi chính chủ. Vì thế, bạn cần đổi địa chỉ MAC trên máy tính.

Cách ẩn thanh điều hướng OPPO để dùng thao tác vuốt chạm cực hấp dẫn

Việc ẩn thanh điều hướng trên OPPO sẽ mang đến những trải nghiệm mới với những thao tác cử chỉ vuốt chạm hấp dẫn hơn. Sau đây là cách ẩn thanh điều hướng OPPO...

Sao chép file từ máy tính sang Nox App Player

Việc chia sẻ tập tin giữa máy tính và Nox được thực hiện rất dễ dàng và nhanh chóng. Trước khi chuyển / sao chép các file, bạn cần phải bật chế độ Root trên phần mềm Nox. Nếu bạn thường sử dụng giả lập Nox mà chưa từng

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu