Lộ ảnh về lịch trình ra mắt sản phẩm Galaxy của Samsung từ cuối xuân đến đầu thu năm 2021

Lộ ảnh về lịch trình ra mắt sản phẩm Galaxy của Samsung từ cuối xuân đến đầu thu năm 2021

​Như chúng tôi đưa tin hôm 17/3, Samsung đã ra mắt bộ ba Galaxy A52 | A52 5G | A72 và đó chỉ là một phần của hàng loạt sự kiện Galaxy Unpacked 2021 mà chúng ta sắp được theo dõi. Mới đây, chúng ta có ảnh hé lộ về lộ trình ra mắt sản phẩm của Samsung từ cuối xuân cho đến đầu thu năm 2021.

Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã có được tấm ảnh về lộ trình này của Samsung và sự kiện Galaxy Awesome Unpacked tối qua (17/3) chỉ là một phần trong số đó. Dự kiến vào tháng 4/2021 tới đây, lại sẽ có một sự kiện Unpacked 2021 khác của Samsung.

Sự kiện này sẽ là dành cho PC và khả năng cao là các sản phẩm laptop thuộc dòng Galaxy Chromebook hoặc laptop chạy chip Exynos được đồn đại từ lâu mà chúng tôi đưa tin hôm 25/2.

​Sự kiện cho PC dự kiến sẽ tổ chức vào 14/4 và thật thú vị là sự kiện mùa xuân của Apple cũng được cho là diễn ra vào ngày hôm đó. Sang tháng 5/2021, chúng ta sẽ được 'giải lao' mãi cho đến tháng 6/2021, Samsung có thể ra mắt phiên bản giá rẻ của Galaxy Tab S7 | S7+ 5G là Galaxy Tab S7 Lite.

Sang tháng 7/2021 thì là một sản phẩm khác thuộc dòng Galaxy A 2021 với tên gọi dự kiến là Galaxy A22 5G, smartphone được cho là nằm ở phân khúc giá rẻ cận tầm trung. Tuy nhiên, cũng có thể còn có Galaxy A82 5G nằm trong khoảng tháng 6 - 7/2021 nhưng không được đề cập ở đây.

Cuối cùng là vào tháng 8/2021, thường là tháng dành cho Galaxy Note series nhưng không, đây là sự kiện FE Unpacked và khi có chữ 'FE', khả năng cao sẽ là Galaxy S21 FE 5G hoặc là Galaxy Note21 FE 5G vốn được đồn đại khá nhiều lần từ cuối tháng 12/2020.

​Tuy nhiên, điều kì lạ chính là không có sản phẩm nào thuộc dòng Galaxy Z series 5G nằm trong lộ trình ra mắt sản phẩm, liệu có khi nào sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 9/2021 để cạnh tranh với iPhone thế hệ mới của Apple hay chăng?

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 28/4

Đúng như rò rỉ trước đó, 6:00 GMT+7 sáng nay 14/4, Samsung đã chính thức gửi đi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 với sản phẩm mới tiếp theo của hãng. Theo đó, Samsung không ghi gì nhiều mà chỉ đơn giản như sau: 'Tham gia Samsung Galaxy

Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S21 Unpacked vào 14 tháng 1 với tựa đề ‘Everyday Epic’

Dòng Galaxy S21 của Samsung sẽ đi kèm với một thiết lập camera độc đáo kéo dài đến góc và hòa vào phần thân máy. Galaxy S21 là một trong những dòng sản phẩm được mong chờ nhất năm 2021. Samsung đã lên kế hoạch tung ra ba mẫu smartphone gồm Galaxy

Hướng dẫn xem livestream sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 tối nay

Sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 sẽ được livestream trên đa nền tảng. Mình sẽ chia sẻ cách để theo dõi sự kiện công nghệ đỉnh cao của Samsung qua bài viết này.

Lộ ảnh cùng thông tin dòng laptop Galaxy Book thế hệ mới sắp ra mắt vào 28/4 tới đây

Như chúng tôi đưa tin hôm 20/3, một số ảnh sản phẩm của dòng laptop Galaxy Book thế hế mới đã xuất hiện và mới đây, chúng ta lại có thêm ảnh cùng thông tin về dòng sản phẩm này trước ngày ra mắt. Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã công bố

Người hâm mộ mong đợi gì tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021

Theo như thông báo thì sự kiện Galaxy Unpacked 2021 sẽ diễn ra vào lúc 10h tối hôm nay. Người dùng dự đoán rằng ngoài Flagship Galaxy S mới.

Bộ sạc không dây Samsung lộ hình ảnh trước thềm sự kiện 2021

Bộ sạc không dây nhà Samsung bất ngờ lộ những hình ảnh rò rỉ trước thềm sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Rất có thể bộ sạc này cũng sẽ được công bố tại sự kiện ngay hôm nay.

Samsung gửi thư mời sự kiện Exynos On 2021 vào ngày 12/1

Samsung gửi thư mời sự kiện Exynos On 2021 vào ngày 12/1 Mới đây, Samsung đã gửi đi thư mời tham dự sự kiện ra mắt chip Exynos thế hệ mới diễn ra vào 12/1/2021. Exynos 990 đem tới những trải nghiệm không tốt và Samsung quyết tâm lấy lại niềm tin

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.