Vì sao Mobiistar Prime X Max 2018 được chọn là smartphone Việt 2017?

Trong sự kiện Tech Awards 2017 đã được diễn ra, Prime X Max 2018 của Mobiistar đã lần lượt vượt qua 2 cái tên đáng gờm khác là Bphone 2 đến từ Bkav và Asanzo Z5. Vậy đâu là lý do để Prime X Max 2018 giành được chiến thắng ở hạng mục 'Smartphone Việt ấn tượng nhất 2017'?

Thương hiệu đã dần được khẳng định, chất lượng máy OK

Chúng ta sẽ xét trên nhiều yếu tố. Đầu tiên là mặt thương hiệu. Mobiistar là hãng đã ra mắt những chiếc điện thoại đầu tiên từ năm 2009, đó là thời điểm mà nhiều hãng điện thoại thương hiệu Việt khác cũng đang nổi lên, điển hình là Q-Mobile. Trong khi đó Bphone thì 2015 mới được ra mắt còn Asanzo là 2017. Vì vậy về mặt thương hiệu lâu đời, Mobiistar đã nhỉnh hơn ở khoản này.

Người dùng hào hứng mở hộp Prime X Max 2018 cùng CEO của Mobiistar 

Thêm vào đó để trụ được gần 10 năm. Chính xác hơn không phải là trụ - tức sống lay lắt, mà thay vào đó là phát triển mạnh mẽ trong vòng 10 năm để nằm trong TOP 5 thị phần tại thị trường Việt Nam (số liệu từ GfK, tính tới 5/2017) đã cho thấy Mobiistar có những chiến lược đúng đắn, nhất là những sự thay đổi nhất định để có được ngày hôm nay. Như vậy về mặt thị phần, Mobiistar cũng có ưu thế.

Để có thị phần thì điện thoại phải bán ra được nhiều. Nếu chất lượng không tương xứng với giá tiền, hẳn Mobiistar sẽ không bán được. Vì vậy thị phần ổn định cũng đã minh chứng cho chất lượng sản phẩm của hãng.

Và nhìn thực tế thì khi họ mở bán smartphone. Có nhiều người đến tận trung tâm trải nghiệm của Mobiistar để mua máy, gần đây nhất là Prime X Max 2018 mở bán cũng có nhiều người đến buổi offline để mua máy đã chứng minh cho mặt chất lượng của hãng này.

Nắm bắt kịp xu hướng mới

Xét về mặt chạy theo xu hướng, có thể nói Mobiistar đi trước cả một số 'ông lớn' đến từ Trung Quốc. Điển hình như Prime X Max 2018 chính là chiếc smartphone đầu tiên tại Việt Nam có đến 4 camera, bao gồm 2 camera kép.

Ngoài ra Prime X Max 2018 cũng đã cho thấy Mobiistar chịu chạy theo xu hướng màn hình tràn viền rất nhanh chóng. Trong khi các đối thủ thương hiệu Việt khác vẫn còn loay hoay thì Mobiistar đã 'đi trước 1 bước'. Ngoài ra giá bán của sản phẩm cũng được người dùng ủng hộ vì tính tới thời điểm cuối tháng 9/2017, Prime X Max 2018 là chiếc smartphone màn hình tràn viền giá rẻ nhất trên thị trường. 

Sau này khi các đối thủ tham gia vào cuộc đua màn hình tràn, Mobiistar cũng 'biết người biết ta', chủ động giảm giá Prime X Max 2018 để cho thấy mục đích muốn chinh phục người dùng Việt của mình.

Kết

So với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho giải thưởng 'Smartphone Việt ấn tượng nhất 2017', Prime X Max 2018 nổi trội hơn ở nhiều mặt. Các đối thủ của họ người thì còn quá mới, cần thời gian để thích nghi. Người thì chưa được lòng người dùng vì giá còn cao so với cấu hình cũng đã phần nào giúp Prime X Max 2018 đạt được giải thưởng trên.

Giải thưởng đó theo mình vừa là động lực nhưng cũng là áp lực để Mobiistar phải ra mắt được một sản phẩm ấn tượng hơn nữa trong năm 2018 này. Và mình cũng mong rằng các hãng smartphone Việt sẽ cạnh tranh với nhau mạnh mẽ hơn nữa, để chúng ta có thêm những sự lựa chọn chất lượng trong thời gian tới.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

Mobiistar Prime X Max 2018: 5 lý do để chờ mua smartphone Việt

Mobiistar được biết đến là smartphone thương hiệu Việt có độ bền, thiết kế gọn gàng, cấu hình ổn định, giá lại rẻ…Nhưng chiếc Mobiistar Prime X...

Hé lộ hình ảnh Mobiistar X với thiết kế tai thỏ sắp ra mắt

Cụ thể, hình ảnh về chiếc smartphone mới của Mobiistar đã được fan chia sẽ trên mạng xã hội. Ngoài ra, Mobiistar cũng chia sẻ với giới báo chí rằng đây là mẫu Mobiistar X sắp được ra mắt vào tháng 8 sắp tới.

Trên tay bộ 3 Mobiistar Prime X,X1,X PRO 2017 tại TechForum

Sau nhiều ngày lộ diện hình ảnh thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X và Prime X PRO phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Techforum....

Mobiistar nhá hàng smartphone mới với thiết kế hấp dẫn

Sau khi hé lộ một số thông tin về việc Mobiistar Prime X 2017 sắp sửa ra mắt thì mới đây, Mobiistar cũng đã đăng tải một video quảng cáo ngắn trên...

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu