ASUS ra mắt máy tính bảng tầm trung cận cao cấp ZenPad 3S 10


ASUS ra mắt máy tính bảng tầm trung cận cao cấp ZenPad 3S 10

 

Mới đây, ASUS vừa mới trình làng một chiếc máy tính bảng mới của hãng có tên gọi ZenPad 3S 10. Khác với những chiếc ZenPad trước đây, model được giới thiệu lần này có cấu hình phần cứng khá hấp dẫn, có thể nói là nằm trong phân khúc cận cao cấp thay vì chỉ là những sản phẩm giá rẻ hoặc tầm trung như trước đây. 

Điểm nhấn nổi bật của ZenPad 3S 10 nằm ở kích thước màn hình 9,7 inch có độ phân giải 2K (2048x1536 pixel), sử dụng tấm nền LCD với tỷ lệ 4:3, thay vì 16:9 như những sản phẩm khác. Có thể thấy, người dùng máy tính bảng ngày càng đề cao nhu cầu đọc sách, tìm kiếm thông tin,..., thay vì nhu cầu giải trí như xem phim như trước kia. 

 


 

Về mặt phần cứng, máy hoạt động trên nền bộ xử lý MediaTek MT8176 6 nhân, trong đó có 2 nhân Cortex-A72 xung nhịp 2.0 GHz và 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.6 GHz, đi kèm theo đó là nhân đồ họa PowerVR 6250 của Imagination. Các thông số còn lại bao gồm 4 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB, có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD, tích hợp viên pin 5900 mAh và chạy Android 6.0 Marshmallow khi được bán ra. 

Camera trước, sau của máy có độ phân giải lần lượt là 5 MP và 8 MP. Cuối cùng, model này sẽ sử dụng cổng USB Type-C, thay vì chuẩn microUSB như truyền thống.

 


 

Về mặt thiết kế, ZenPad 3S 10 không có quá nhiều thay đổi so với những sản phẩm ZenPad khác, chỉ khác ở chỗ là máy được hoàn thiện tốt hơn với chất liệu cao cấp hơn hẳn. Khi so sánh thì chiếc máy tính bảng mới của ASUS có kích thước tương đồng với chiếc iPad Pro 9,7 inch của Apple.

Giá bán của ASUS ZenPad 3S 10 tại thị trường Đài Loan rơi vào khoảng 10,990 TWD; tương đương 7,6 triệu đồng, khá hấp dẫn cho một chiếc máy tính bảng sở hữu cấu hình và kiểu dáng như vậy. Hiện chưa rõ là ASUS có ý định mang model này về thị trường Việt Nam hay không. 

 






 

 

Duy Lê
Theo: SlashGear.com 

 

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Lộ cấu hình Asus ZenPad S3 10, sẽ được ra mắt vào tháng sau

Máy tính bảng Asus ZenPad S3 10 chuẩn bị ra mắt tại Mỹ vào đầu tháng sau. Giá bán lẻ $299 - với cấu hình có thể nói là ngang ngửa với Apple iPad Air 2.

ASUS ra mắt ZenPad 3 8.0: Snapdragon 650, USB Type C

ASUS vừa chính thức giới thiệu ZenPad 3 8.0 với thiết kế cao cấp, vi xử lý Snapdragon 650 và kết nổi USB Type C.

Asus Zenpad Z8 (2017) trang bị màn hình QHD, Snapdragon 650, pin 4.680 mAh

Asus ZenPad Z8 (2017) sẽ có một thiết kế nguyên khối bằng kim loại sang trọng, không phải là nhựa như phiên bản 2016.

Asus ZenPad Z8 ra mắt chính thức: 8 inch, Snapdragon 650, 2GB RAM giá 249 USD

Tablet giá rẻ của Asus - ZenPad Z8 chính thức ra mắt với cấu hình tầm trung, loa ngoài âm thanh lớn và mức giá dễ chịu.

Phiên bản quốc tế Asus ZenPad 3 8.0 (Z581KL) ra mắt

Sau khi có một số thông tin rò rỉ vào tháng 5, Chiếc tablet tầm trung Asus ZenPad 3 8.0 đã chính thức được ra mắt bởi Verizon với giá 250 USD...

Cấu hình chính thức của Asus ZenPad Z10: Snapdragon 650, 3GB RAM, màn hình 9.7 inch

Asus đã chính thức công bố cấu hình chiếc tablet mới nhất của công ty: ZenPad Z10 (ZT500KL). Đây là một phiên bản nâng cấp của ZenPad Z8 đã được giới thiệu vào tháng 6.

Có 5 triệu đồng, nên mua Huawei MediaPad M2 8.0 hay Asus Zenpad 8 Z380

Nếu đang băn khoăn không biết chọn mua máy tính bảng Huawei MediaPad M2 8.0 hay Asus Zenpad 8 Z380, bạn có thể tham khảo bài so sánh nhanh dưới đây.

Rò rỉ thông tin một chiếc tablet mới của ASUS với thông số khủng

Mới đây, một chiếc tablet mới có màn hình 8 inch của ASUS đã được thông qua chứng nhận FCC, qua đó tiết lộ một vài thông tin về cấu hình phần cứng của máy, sau khi xuất hiện lần đầu tiên trên công cụ kiểm tra hiệu...

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu sâu hơn về bàn phím cơ máy tính

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn những thành phần cấu tạo nên một chiếc phím cơ, sự khác nhau giữa những chiếc bàn phím cơ và các loại bàn phím khác.

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại này sẽ giúp bạn tạo mã QR cho quán ăn của mình nhanh nhất, phục vụ tốt công tác phòng, chống dịch bệnh...

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại của bạn

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại cực nhanh cho người dân trên 18 tuổi chưa được tiêm mũi 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi ngay.

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe