Nếu bạn yêu "tự sướng", đừng bỏ qua những smartphone này

Camera kép gần đây đang dần trở thành tính năng không thể thiếu của các smartphone. Không chỉ camera chính mới có cụm camera kép mà ngay cả nhu cầu tự sướng cũng được trang bị camera kép mang đến khả năng selfie xóa phông 'ảo diệu', các bạn yêu 'tự sướng' không thể bỏ qua những sản phẩm này.

1. Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và A8+

Nếu bạn yêu "tự sướng", đừng bỏ qua những smartphone này
Galaxy A8, A8+ mang trong mình thiết kế mới mẻ, màn hình tràn viền hiện đại, đồng thời là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera selfie kép với một cảm biến 16 MP và 8 MP cho bạn trải nghiệm selfie xoá phông đẳng cấp như máy ảnh chuyên nghiệp, hiệu ứng, sticker vui nhộn và chế độ làm đẹp tối ưu. Ngoài ra, A8, A8+ 2018 còn được trang bị camera sau 16 MP khẩu độ f/1.7 cho khả năng bắt sáng tốt hơn.

2. Oppo F3 Plus

OPPO F3 Plus được trang bị camera selfie kép ở mặt trước có độ phân giải lần lượt là 16 MP và 8 MP. Trong đó, camera 16 MP với kích cỡ cảm biến 1/3 inch cùng khẩu độ f/2.0 sẽ giữ chức năng xóa phông. Camera còn lại 8 MP với kích cỡ cảm biến là 1/4 có góc rộng lên đến 120 độ, cho phép chụp selfie nhiều người trong một khung hình.

3. Oppo F3

Với thiết kế kim loại nguyên khối, sang trọng, màn hình lớn Oppo F3 còn đi kèm với ống kính độ phân giải 16 MP, góc rộng 76.4 độ và một ống kính độ phân giải 8 MP có góc rộng lên đến 120 độ, hỗ trợ selfie nhóm hiệu quả. Ngoài phần mềm chỉnh sửa và làm đẹp khuôn mặt Beautify 4.0 đi kèm F3 cho phép người dùng lựa chọn các chế độ làm đẹp, chế độ xóa phông, flash màn hình và các bộ lọc màu khác nhau, đảm bảo hình ảnh mang lại sẽ có sắc thái theo đúng ý của người chụp.

4. Asus Zenfone 4 Selfie

Sở hữu một thiết kế hơi truyền thống với khung và mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cao cấp, Asus Zenfone 4 Selfie là smartphone chuyên dụng cho những bạn đam mê “tự sướng”. Đặc biệt là các bạn nữ đam mê selfie. Zenfone 4 selfie được trang bị nhiều tính năng làm đẹp, đem lại hình ảnh ấn tượng nhất cho người dùng với hai camera trước độ phân giải lần lượt 20.0 MP và 8.0 MP, có hệ thống Selfie Master. Người dùng có thể thỏa sức tùy chọn rất nhiều chế độ làm đẹp, cũng như ảnh chụp, quay phim 4K, livestream và chụp ảnh tự sướng với tập thể.
Dũng

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là chụp ảnh trong điều kiện thiếu

Sự khác biệt đáng giá của camera selfie kép trên Galaxy A8/A8+(2018 )

Là những smartphone đầu tiên trong lịch sử Samsung được trang bị cụm camera selfie kép, Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) thể hiện khả năng chụp ảnh “tự sướng” hết sức ấn tượng.

Những smartphone tầm trung có khả năng chụp “tự sướng” tốt hiện nay

Nokia 7 Plus hiện đang là một trong những lựa chọn đáng chú ý nhất trong tầm giá 9 triệu đồng. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở camera selfie 16MP khẩu độ F/2.0 có thể chụp selfie xóa phông, được hỗ trợ thêm tính năng Dual Sight, giúp chụp hình và quay

Trắc nghiệm: Bạn biết gì về camera của Samsung Galaxy J7+?

Với camera kép thừa hưởng từ dòng smartphone cao cấp, Samsung Galaxy J7+ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng. Bạn hiểu thế nào về camera kép trên model tầm trung này?

Smartphone màn hình tràn cạnh Galaxy A8 chính thức được mở bán

Galaxy A8 (2018) sở hữu kích thước màn hình 5.6 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full-HD+, có hỗ trợ Gear VR.

Vivo V5 chính thức ra mắt với camera selfie 20MP, trùm “tự sướng” là đây sao?

Sau khi rò rỉ một số thông tin cách đây vài ngày thì hôm nay (15/11), mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ.

Bộ đôi camera Samsung Galaxy A8 và A8+: sự thay đổi toàn diện

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) thực sự đã gây tiếng vang lớn không thua gì các dòng cao cấp của Samsung như Galaxy S hay Galaxy Note.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.