Những smartphone tầm trung có khả năng chụp “tự sướng” tốt hiện nay

Trong phân khúc smartphone tầm trung tại thị trường Việt hiện nay, những sản phẩm sở hữu khả năng chụp ảnh selfie xuất sắc đang rất được ưa chuộng bởi các khách hàng trẻ tuổi. Hiểu được điều này, Samsung, Huawei và cả Vivo hiện đang mang tới những smartphone tầm trung có khả năng chụp “tự sướng” tốt.

Nokia 7 Plus

Giá chính hãng: 8.990.000 VNĐ

Nokia 7 Plus hiện đang là một trong những lựa chọn đáng chú ý nhất trong tầm giá 9 triệu đồng. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở camera selfie 16MP khẩu độ F/2.0 có thể chụp selfie xóa phông, được hỗ trợ thêm tính năng Dual Sight, giúp chụp hình và quay video cùng lúc bằng cả 2 camera trước – sau. 

Những smartphone tầm trung có khả năng chụp “tự sướng” tốt hiện nay

Vivo V9

Giá chính hãng: 7.990.000 VNĐ

Vivo sở hữu camera selfie độ phân giải lên tới 24MP, khẩu độ F/2.0. Ngoài ra, để tăng cường thêm khả năng chụp ảnh “tự sướng” cho sản phẩm, Vivo còn đem tới công nghệ A.I Face Beauty và A.I Selfie Lighting, giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc có được những khuôn hình “tự sướng” xuất sắc.

Samsung Galaxy A6+

Giá chính hãng: 8.990.000 VNĐ

Galaxy A6+ được Samsung ưu ái trang bị cho camera selfie độ phân giải 24MP với khẩu độ F/1.9. Nhà sản xuất đình đám xứ Hàn còn trang bị cho sản phẩm này đèn flashLED ở mặt trước, Sticker AR cùng nhiều bộ lọc màu để mang tới những trải nghiệm vui nhộn khi sử dụng. Những trải nghiệm thực tế cho thấy Galaxy A6+ có thể selfie tốt trong cả môi trường đủ sáng và thiếu sáng.

Huawei Nova 3e

Giá chính hãng: 6.990.000 VNĐ

Huawei Nova 3e sở hữu camera selfie độ phân giải 16MP với khẩu độ F/2.0. Chiếc điện thoại này có tính năng chụp chân dung chuyên nghiệp đi kèm với chế độ chụp ảnh AR Sticker, đồng thời được hỗ trợ Light Fusion 4 trong 1/ flash giúp selfie tốt cả trong môi trường thiếu ánh sáng, đem tới những khuôn hình đẹp, ít nhiễu và màu sắc ổn. 

Xiaomi Redmi Note 5

Giá chính hãng: 4.799.000 VNĐ

Quân bài chiến lược của Xiaomi trong phân khúc tầm trung sở hữu camera selfie độ phân giải 13MP khẩu độ F/2.0 với công nghệ A.I selfie sử dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ thiết bị tạo ra được những bức ảnh “tự sướng” có chất lượng cao. Ngoài điểm cộng về khả năng selfie, Redmi Note 5 còn gây ấn tượng mạnh nhờ cấu hình mạnh vượt xa các đối thủ cùng phân khúc. 

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Vivo ra mắt thêm bản giá rẻ của V5 với camera selfie 16MP

Thế giới di động - Ngoài V5 Plus thì Vivo mới đây đã bổ sung thêm V5 Lite, phiên bản giá rẻ của chiếc smartphone chuyên tự sướng V5.

Vivo ra mắt V5s với thiết kế như iPhone 7, camera selfie 20MP

Có vẻ như rất nhiều hãng smartphone đang chạy đua với tính năng chụp ảnh tự sướng, không chỉ OPPO nâng cấp nhiều mẫu smartphone chuyên dụng cho camera mà Vivo cũng không kém cạnh.

Trải nghiệm selfie với camera trước của Vivo V5s

Camera trước của smartphone đang là cuộc đua không ngừng nghỉ, các hãng điện thoại liên tục ra mắt các mẫu máy mới đánh vào thị hiếu thích 'tự sướng' của người dùng trẻ. Trong đó có thể kể đến những mẫu máy vừa ra mắt trong thời gian gần đây như

Vivo V5 chính thức ra mắt với camera selfie 20MP, trùm “tự sướng” là đây sao?

Sau khi rò rỉ một số thông tin cách đây vài ngày thì hôm nay (15/11), mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ.

Camera selfie độ phân giải "khủng" 24MP của Vivo V7 có điều gì thú vị?

Với cảm biến lên tới 24MP, điều này có nghĩa là camera trước Vivo V7 có thể ghi lại được tới 24 triệu điểm ảnh, một con số khổng lồ.

Vivo V9 trình làng: Camera selfie AI 24MP, Snapdragon 626, Android 8.1, giá 8 triệu

Vivo V9 có màn hình 6.3 inch FHD+ với phần notch cùng các viền bezel mỏng theo tỉ lệ 19:9, màn hình chiếm đến 90% mặt trước. Vivo V9 tiếp tục sở hữu camera selfie có độ phân giải lớn 24MP cùng công nghệ AI FaceBeauty giúp người dùng có những bức

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

THỦ THUẬT HAY

4 cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp nhanh nhất trên điện thoại

Tra cứu nhận hỗ trợ từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo Nghị quyết 116/NQ-CP hay không? Đây là cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp nhanh nhất trên điện thoại...

Khoan cài phần mềm diệt virus, hãy dùng Windows Defender Antivirus trên Windows 10

Windows Defender Antivirus là một giải pháp bảo mật mặc định để bảo vệ máy tính khi sử dụng Windows 10 giúp chống các phần mềm độc hại, virus, rootkit, spyware và thậm chí cả ransomware.

Cách tải VnEdu về điện thoại: Hướng dẫn đăng nhập, tra cứu điểm thi THPT 2023

VnEdu là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong công việc giúp học sinh tra cứu thông tin về điểm thi, xem thời khóa biểu, tài liệu học tập và nhiều nội dung giáo dục khác. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng

Hướng dẫn cách đặt báo thức Windows 10 được tích hợp sẵn

Hầu hết chúng ta không có radio đồng hồ kiểu cũ ở nhà, hoặc đồng hồ báo thức di động để mang theo chúng tôi trên đường. Khi bạn cần được đánh thức vào một thời điểm cụ thể, bạn có thể sử dụng smartphone của mình, nhưng

Hướng dẫn vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách và an toàn

Để nồi chiên không dầu có thể hoạt động bền bỉ nhất và không làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn trong mỗi lần nấu, bạn cần biết cách vệ sinh nồi sau cho đúng cách và sạch sẽ nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.